ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » เผ็ชชช! 12 ข้อถาม-ตอบสุดแซ่บ ''รัศมีแข'' ที่เค้าว่ากันว่าเป็นแฝด ''จาจ้า''

เผ็ชชช! 12 ข้อถาม-ตอบสุดแซ่บ ''รัศมีแข'' ที่เค้าว่ากันว่าเป็นแฝด ''จาจ้า''

Posted 30/04/2017 by siamsport

 

        การเสริมทัพของ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปีนี้ ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการดึง แจ็คสัน โคเอลโญ่ หรือ ''จาจ้า'' กองหน้าชาวบราซิลจาก โลเคอเรน ในลีกสูงสุดของเบลเยียม มาร่วมทีม ก่อนที่กองหน้าหมายเลข 50 รายนี้ จะเป็นรองดาวซัลโวศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ในปัจจุบัน ด้วยการลง 10 นัด ยิงไป 9 ลูก


        "จาจ้า" ถูกชาวเน็ต นำไปเปรียบเทียบว่าหน้าตาละม้ายคล้าย "รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น" หรือชื่อจริงๆ "เจมส์ ฟอเกอร์ลุนด์" ที่มีเชื้อสายลูกครึ่งไทย-อเมริกัน เกิดที่เมืองไทยและอยู่ที่นี่จนอายุ 10 ขวบก่อนจะตามไปอยู่กับคุณแม่ที่สวีเดน หลังคุณแม่แต่งงานใหม่ ซึ่งวันนี้ เรามีบทสัมภาษณ์ดาราขวัญใจคนใหม่ของไทย เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวมาฝากแฟนๆ ด้วย


            ไม่เพียงเท่านั้น เรายังได้รู้ถึงหลายๆอย่างของ "รัศมีแข" โดยเฉพาะ 3 นักเตะไทยที่เขาชื่นชอบ และชื่นชมกับความเก่งกาจ ก่อนที่เราจะได้ร่วมอวยพรชีวิตคู่ของเขา ซึ่งกำลังจะเป็นฝั่งเป็นฝากับหนุ่มชาวสวีเดน ที่คบกันมา 10 ปี ก่อนจะมีการจดทะเบียนสมรสกันในเดือน ก.ย.นี้
 


ฟุตบอลสยาม : สวัสดีครับคุณรัศมีแข พอดีแฟนบอลต่างยกให้กองหน้าบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อย่าง แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" หน้าตาละหม้ายคล้ายคุณมากอ่ะครับ รู้สึกอย่างไรบ้างครับ?
รัศมีแข : "ตอนแรกก็ตกใจค่ะ ที่มีคนส่งมาให้ดู จริงๆ ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะคะ เป็นเรื่องสนุกๆขำๆไป แต่ถ้านำไปเปรียบ บียอนเซ่ ก็น่าจะดีกว่าคะ (น้ำเสียงทำเข้มๆ)"

 


ฟุตบอลสยาม : แล้วคุณรัศมีแข เคยดูฟุตบอลบ้างไหมครับตอนที่อยู่สวีเดน?
รัศมีแข : "ไม่เคยเข้าไปดูเลยคะ ตอนนั้นยังไม่มีเงินมากพอ แต่พอมีเงินนักฟุตบอลที่ชอบก็เลิกเล่นไปแล้วค่ะ"

 

ฟุตบอลสยาม : ใครกันครับที่คุณรัศมีแขชื่นชอบ?
รัศมีแข :"ก็เป็นพวก เฮนริค ลาร์สสัน, เฟรดดี้ ลุงเบิร์ก ที่แก่และเลิกเล่นไปแล้ว รวมทั้ง ซลาตัน อิบราฮิมโมวิช ของ แมนฯยูฯ ค่ะ"

 

ฟุตบอลสยาม :ตอนที่อยู่สวีเดนเล่นกีฬาบ้างไหมครับ?
รัศมีแข : "ก็มีนะคะ อาทิ แฮนด์บอล กับ วอลเล่ย์บอล"

 

ฟุตบอลสยาม : นอกจากนักฟุตบอลทีมชาติสวีเดนแล้ว มีคนอื่นๆบ้างไหมครับ?
รัศมีแข : "ก็มีนะคะ เพราะเราเริ่มจะดูฟุตบอลโลกก็เชียร์ทีมจากเอเชีย อย่าง ญี่ปุ่น ก็มี (ฮิเดโตชิ) นากาตะ ส่วน เกาหลีใต้ ก็เป็น พาร์ค ซี ซอง ที่เคยอยู่ แมนฯยูฯ ค่ะ"

 

ฟุตบอลสยาม :ทำไมถึงชอบ 2 คนนี้ครับ?
รัศมีแข : "เพราะอย่างที่บอก เราเชียร์ทีมจากเอเชีย และได้เห็น 2 คนนี้เป็นคนสำคัญของทีมชาติ พวกเขาสามารถสู้กับทีมระดับโลกได้ค่ะ"

 

ฟุตบอลสยาม :มีนักฟุตบอลไทยคนไหนที่คุณรัศมีแขชื่นชอบบ้างครับ?
รัศมีแข : "ก็มีนะคะแม้ว่าจะไม่เคยออกงานอีเว้นต์ด้วยกัน อย่าง ปีโป้ (สิโรจน์ ฉัตรทอง) เพราะว่าเขารูปร่างสู้กับฝรั่งได้ สูง ยาว เข่าดี ล่ำบึ้ก"

 

ฟุตบอลสยาม : ยังมีนักฟุตบอลไทยคนไหนที่คุณรัศมีแขชอบอีกไหมครับ?
รัศมีแข : "ก็คนที่เคยไปเล่นในลีกสเปน"

 

ฟุตบอลสยาม : ธีรศิลป์ แดงดา?
รัศมีแข : "ใช่ค่ะๆๆ แหม่… เห็นมะยังคิดชื่อไม่ออกเลย แต่ชอบเขานะเพราะว่าเขาเป็นนักเตะเอเชีย ที่สามารถไปสร้างชื่อเสียงในต่างประเทศ และมีความสามารถดีอีกด้วย"

 

ฟุตบอลสยาม : ยังมีคนไหนที่ชอบเป็นพิเศษอีกไหมครับ?
รัศมีแข : "เอาแบบที่เป็นสามีเลยนะคะ… คนนั้นน่ะที่มีเคราน้อยๆ ตัวเล็กๆ เบอร์ 4 ทีมชาติไทย"

 

ฟุตบอลสยาม : เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์?
รัศมีแข : "ใช่ค่ะ… แบบว่าเห็นแล้วอืมหืม แซ่บมากๆๆๆ อยากเจอหน้าด้วยเลยค่ะ 555"

 

ฟุตบอลสยาม : สุดท้ายนี้ก็ขอให้งานแต่งงานที่กำลังจะเกิดขึ้นราบรื่นและมีความสุขนะครับ
รัศมีแข : "ขอบคุณมากๆ เลยค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดยอด!โจชัวสอยคลิทช์โก้ยกที่11
    สถานปาตัวเองเป็นสุดยอดนักชกรุ่นยักษ์แห่งยุคนี้เรียบร้อย สำหรับ แอนโธนี่ โจชัว ที่ล่าสุดพิชิต วลาดิเมียร์ คลิทช์โก้ ได้สำเร็จ พร้อมครองเข็มขัดแชมป์โลก 3 สถาบัน
  • เสียวมีบึ้ม! เกมชะงักก่อนเฟเนร์ทีม"นุศรา"ซิวชัยจ่อแชมป์ตบตุรกี
    ลูกยางลีกตุรกีระทึก กรรมการเป่ายุติการแข่งขันหลังเฟเนร์ฯ ต้นสังกัด ''ซาร่า'' นุศรา ต้อมคำ นำอยู่ 1-0 เซต แต่กลางเซตสองมีเสียงคล้ายระเบิดในสนาม ต้องยุติการแข่งขันเพื่อความปลอดภัย ทิ้งระยะ 1 ชั่วโมงกลับลงเล่นต่อ และเป็นเฟเนร์ฯ ที่คุมเชิงเอาชนะ 3 เซตรวด เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 2 ต้องการอีกแค่เกมเดียวจะครองแชมป์ลีกประเทศตุรกี ''เตอร์กิช วอลเลย์บอลลีก'' ฤดูกาล 2016/17 โดยเกมนัดที่ 3 จะมีขึ้นในวันที่ 2 พ.ค. เวลา 22.00 น. ตามเวลาไทย
  • เอกตะวันแพ้คะแนนดอนนี่ เนียเตส ชวดแชมป์โลก IBF!
    เอกตะวัน บีทียูเรือไวกิ้ง รองแชมป์โลกอันดับ 4 รุ่นฟลายเวทของสหพันธ์มวยนานาชาติ ขึ้นชกชิงแชมป์โลกรุ่นฟลายเวทที่ว่างอยู่ของ IBF กับ ดอนนี่ เนียเตส นักชกฟิลิปปินส์ ที่เมืองเซบู ซึ่งปรากฎว่า เอกตะวันสู้อย่างเต็มที่ แต่ก็พ่ายไปอย่างน่าเสียดาย
  • เปิดฉากสงครามนางฟ้า!บูชาร์ดจวกมาเรียพวกขี้โกง
    ตัวอย่างไม่ดี! ยูจีนี่ บูชาร์ด นักหวดหน้าหวานชาวแคนาเดี้ยน ออกความเห็นแบบไม่มีกั๊ก นิยาม มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวจากแดนหมีขาว เป็นพวกขี้โกง หลังถูกตรวจพบแอบใช้สารกระตุ้นเมื่อปีที่แล้วจนโดนแบนยาว ชี้พวกขี้โกงไม่ควรได้รับไฟเขียวให้คืนคอร์ต เหตุไม่ยุติธรรมกับนักเทนนิสคนอื่นที่แข่งขันอย่างถูกต้อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »