ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กรีซมันน์รอดูผีคว้าตั๋วชปล.ก่อนตัดสินอนาคต

กรีซมันน์รอดูผีคว้าตั๋วชปล.ก่อนตัดสินอนาคต

Posted 30/04/2017 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าคว้า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอต.มาดริด ให้ได้ แต่เชื่อแข้งชาวฝรั่งเศสกำลังรอดูว่า "เร้ด เดวิลส์" จะคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าหรือไม่ ค่อยตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของตัวเอง

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าหมายคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิงคนเก่ง แอตเลติโก มาดริด ในช่วงหน้าร้อนนี้ให้ได้ จากการรายงานของ "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า มูรินโญ่ มีงบเสริมทัพนักเตะคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้มากถึง 300 ล้านปอนด์ (ราว 13,500 ล้านบาท) และได้วางกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 26 ปี เป็นเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ เนื่องจากหวังพาทีมลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นหน้า อย่างไรก็ตาม กรีซมันน์ กำลังรอดูว่า "เร้ด เดวิลส์" จะได้ตั๋วไปแข่งศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าได้หรือไม่

สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังรั้งที่ 5 ในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก โดยมี 64 แต้ม จาก 33 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อันดับ 4 เพียงแต้มเดียวเท่านั้น และเหลือเกมอีกแค่ 5 นัดสุดท้าย ขณะเดียวกัน "ปีศาจแดง" เข้าถึงรอบรองชนะเลิศเกม ยูฟ่า ยูโรปา ลีก โดยจะเจอ เซลต้า บีโก้ ทีมจาก ลา ลีกา สเปน ซึ่งถ้าพวกเขาคว้าแชมป์ถ้วยนี้ได้ ก็จะได้ตั๋วไปเล่นศึก "ยูซีแอล" รอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น้ามูเล็งรุกคืบฉกมาตุยดี้-ซิลวาเสริมทัพผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนรุกคืบคว้า แบร์นาร์โด้ ซิลวา ปีก โมนาโก และ แบลส มาตุยดี้ กองกลางตัวเก๋า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลัง "เดอะ สเปเชียล วัน" หมดความอดทนกับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟู ที่โดนใบแดงจากศึกแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้แมตช์
  • ปรีวิว:แมนฯ ยูไนเต็ด VS สวอนซี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หากเก็บชัยได้เกมนี้จะมีโอกาสขึ้นไปรั้งที่ 3 ของตารางคะแนน โดย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล จะถูกส่งลงป่วนแนวรับล่าตาข่าย เกมรับ "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เย็นวันอาทิตย์ที่ 30 เม.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : PPTV HD,บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 18.00 น.)
  • ประสบการณ์ตรง! ลุค ชอว์ แนะเคล็ดลับคัมแบ็กจากเจ็บยาวให้อิบรา-โรโฮ
    ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาให้คำแนะนำ กับซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ มาร์กอส โรโฮ สองนักเตะของทีมที่อาจพักนานกว่าครึ่งปี ถึงวิธีที่จะคัมแบ็กกลับมาลงเล่นอย่างไวที่สุด
  • เอางั้นเลย!ลือโจฮาร์ทพร้อมซบผีถ้าซื้อจริง
    ลือ โจ ฮาร์ท จอมหนึบทีมชาติอังกฤษ ของโตริโน่ เป็นหนึ่งในเป้าหมายที่ โชเซ่ มูรินโญ่ อาจสอยมาเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก ดาบิด เด เคอา ย้ายทีมจริงๆ เผยนักเตะอยากกลับอังกฤษ และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ไม่น่าจะเก็บเอาไว้แล้ว คาดค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »