ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ขึ้นทำเนียบดาวซัลโวตลอดกาล6ลีกใหญ่ยุโรป

โด้ขึ้นทำเนียบดาวซัลโวตลอดกาล6ลีกใหญ่ยุโรป

Posted 30/04/2017 by siamsport

ยกนิ้วให้เลย! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูมากสุดใน 6 ลีกใหญ่ของยุโรป แซงหน้า จิมมี่ กรีฟส์ ตำนานแข้งผู้ดีเรียบร้อย หลังกดไปแล้ว 367 ลูก แถมทำสถิติยิงให้ เรอัล มาดริด เกิน 20 ประตูมาแล้ว 8 ซีซั่นติดต่อกันอีกด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด สร้างประวัติศาสตร์ให้กับตัวเองอีกครั้ง หลังกลายเป็นนักเตะที่ทำประตูมากสุดใน 6 ลีกใหญ่ของยุโรปเป็นที่เรียบร้อยแล้วที่จำนวน 367 ลูก หลังซัดได้ 1 ประตูในเกมที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว เฉือน บาเลนเซีย 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส โขกให้ เรอัล มาดริด ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 27 ส่งผลให้ยิงในลีกยุโรปไปแล้ว 367 ประตู นับตั้งแต่เล่นให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "ราชันชุดขาว" แซง จิมมี่ กรีฟส์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่ทำไว้รวม 366 ลูกเมื่อ 46 ปีที่แล้ว

นอกจากนั้น โรนัลโด้ ยังทำสถิติยิงให้ เรอัล มาดริด เกิน 20 ประตูในทุกฤดูกาลมาแล้ว 8 ซีซั่นติดต่อกันอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอเดียบรรเจิด! ฟาบินโญเอาฮาโชว์แผลลาย"CR7"
    ดาวเตะโมนาโกโชว์ความคิดสร้างสรรค์แต่งแผลที่ขาตัวเองเป็นลาย "CR7" หลังนำทีมเปิดรังพิชิตตูลูสในเกมลีกเอิงเมื่อคืนนี้
  • ซีดานชูแข้งราชันชุดขาวสู้จนได้ชัยชนะ
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ชูลูกทีมสู้ไม่ถอย หลังจากที่เปิดบ้านเชือด บาเลนเซีย 2-1 พร้อมระบุไม่เข้าใจเหมือนกันกับเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" ชอบทำประตูได้ในช่วงท้ายเกม
  • ราชันแจ่ม!เปิดรังเชือดค้างคาวท้ายเกมสุดมัน2-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านเฉือน "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ท้ายเกมสุดมัน 2-1 ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมาฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 29 เมษายน 2560เรอัล มาดริด 2-1 บาเลนเซียสนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว "ราชันชุดขาว" เรียกแกนหลักทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า กลับมเาป็นตัวจริงทั้งหมด โดยส่งให้ ฮาเมส โรดรีเกซ เล่นแทนแกเร็ธ เบล ที่บาดเจ็บ ฝั่ง "ค้า...
  • จัดหนัก!ราชันส่งโรนัลโด้นำทัพซัดบาเลนเซียลุ้นเฮคืนฝูง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เกมนี้ทีมขาด แกเร็ธ เบล ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บ โดย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่งพร้อมส่งผู้เล่นชุดใหญ่คืนทัพ หลังได้พักในเกมถล่ม ลา กอรุนญ่า 6-2 นำมาโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมสับตัวความหวังลงซัด หวังคว้าชัยกลับขึ้นรั้งจ่าฝูงก่อน ต้อนรับ บาเลนเซีย ทีมอันดับ 12 ที่แพ้มาสองนัดติด ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 29 เม.ย.นี้ (เวลา 21.15 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »