ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฉุนโดนเหยียดผิว!มุนตารี่เดินออกจากสนาม

ฉุนโดนเหยียดผิว!มุนตารี่เดินออกจากสนาม

Posted 01/05/2017 by siamsport

ซัลลีย์ มุนตารี่ มิดฟิลด์ เปสคาร่า โมโหที่โดนแฟนบอล กายารี่ เหยียดผิวจนถึงขั้นเดินออกจากสนามระหว่างเกมเลย ด้าน ซเดเน็ค ซีแมน กุนซือ เปสคาร่า จวกเปาที่มาแจกใบเหลืองให้ มุนตารี่ อีก ในตอนที่ดาวเตะชาวกานาไปฟ้องเพื่อขอให้หยุดการแข่งขัน

ซัลลีย์ มุนตารี่ กองกลางประสบการณ์สูงของ เปสคาร่า เดินออกจากสนามระหว่างเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ทีมของเขาออกไปแพ้ กายารี่ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการประท้วงกับการที่โดนแฟนบอลของอีกฝ่ายเหยียดผิว

ในตอนแรกนั้น มุนตารี่ ขอให้กรรมการ ดานิเอเล่ มิเนลลี่ หยุดการแข่งขันเป็นการชั่วคราวด้วยซ้ำ แต่เชิ้ตดำรายดังกล่าวเหมือนจะไม่ได้ยินการเหยียดผิวจากแฟนบอล แล้วเลือกที่จะแจกใบเหลืองให้ดาวเตะชาวกานาแทน

พอเจอแบบนั้นเข้าไป มุนตารี่ ก็ตัดสินใจเดินออกจากสนามทันที ทำให้ เปสคาร่า ต้องเล่นต่อโดยที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ก่อนที่จะแพ้ไปในที่สุด ซึ่ง ซเดเน็ค ซีแมน เทรนเนอร์ เปสคาร่า ออกมาตำหนิการตัดสินของกรรมการที่แจกใบเหลืองให้ลูกทีมของตนด้วย

"มุนตารี่ ขอให้กรรมการหยุดเกม แต่ผู้ตัดสินไม่ทำอย่างนั้น เราพูดเรื่องเหยียดผิวกันอย่างหนักแท้ๆ แต่แล้วเราก็ปล่อยให้มันผ่านไป มันเกิดเรื่องอย่างนี้กับ มุนตารี่ ที่เล่นใน อิตาลี มาหลายปี เราอยากเปลี่ยนแปลงแนวความคิดให้ได้ เขาเดินออกจากสนามเพราะเสียงตะโกนของแฟนบอล แต่เราไม่ควรตัดสินอะไรด้วยตัวเอง" ซีแมน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรมดาร์บี้เดือด!หมาป่าพร้อมซดอินทรีฟ้าขาว,เชโก้นำลุยอิมโมบิเล่
    "โรม ดาร์บี้" นัดสองของซีซั่นนี้ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องการยึดอันดับสองให้มั่นคง เกมนี้ส่งแนวรุก นำโดย เอดิน เชโก้ ขอเปิดศึกสุดเดือด "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่หวังบุกดับคู่แค้นร่วมเมืองให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560
  • ดีบาล่าบอกยากจะเทียบชั้นเดลปิเอโร่
    เปาโล ดีบาล่า หัวหอกอาร์เจนไตน์ของยูเวนตุส เผยไม่กล้าเอาตัวเองไปเทียบกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานหมายเลข 10 แห่งทีม "เบียงโคเนรี่" พร้อมยืนยันว่าไม่เคยปีนเกลียวขอใส่เบอร์สิบ และรักเบอร์ 21 ที่สวมอยู่ปัจจุบัน
  • ชัดเจน!สตรอทมันยันไม่คิดทิ้งโรม่า
    เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์คนเก่ง อาแอส โรม่า ระบุชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตนไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมหยอดต้นสังกัดดูแลตนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงที่เจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า
  • "ม้าลาย"วืดชัย!อตาลันต้าตายยากฮึดไล่ตี2-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส พลาดโอกาสเก็บสามแต้มแบบน่าเสียดายหลังเจอทีเด็ดของเจ้าถิ่น อตาลันต้า ไล่ตีเสมอในช่วงนาทีสุดท้าย 2-2 ทำให้แบ่งแต้มกันไปอย่างสนุก "ม้าลาย"ยังนำเป็นจ่าฝูงมี 84 คะแนน นำหน้าโรม่าที่แข่งน้อยกว่าหนึ่งนัดอยู่ 9 คะแนน ส่วน อตาลันต้า รั้งอันดับ 5 ยังมีลุ้นซิวโค้วต้าไปเล่น ยูซีแอล โดยเหลือโปรแกรมอีก 4 นัด ในศึกกัลโช่ เซเรียอา เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 28 เม.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »