ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อายุไม่ใช่ปัญหา! กุนซือวัย 29 พาฮอฟเฟนไฮม์ลุยแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรก

อายุไม่ใช่ปัญหา! กุนซือวัย 29 พาฮอฟเฟนไฮม์ลุยแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรก

Posted 01/05/2017 by goal.com

ชัยชนะเหนือไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ทำให้ฮอฟเฟนไฮม์คว้าโควต้าแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้าได้อย่างแน่นอนแล้ว และจะเป็นการลงเล่นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

ยูเลียน นาเกิลส์มัน ผู้จัดการทีม วัย 29 ปี สามารถนำสโมสรฮอฟเฟนไฮม์ ไปเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรได้สำเร็จ หลังจากที่พาทีมเอาชนะไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต 1-0

ลูกทีมของเฮดโค้ชวัยหนุ่มได้ประตูโทนจากเบนจามิน ฮุบเนอร์ ทำให้พวกเขาเก็บ 3 คะแนนล้ำค่าส่งให้พวกเขามี 58 แต้มจาก 31 นัด ได้สำเร็จ ซึ่งเป็นแต้มที่เหนือกว่าแฮร์ธา เบอร์ลิน ทีมอันดับ 5 อยู่ 12 คะแนน ในขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 3 นัดเท่านั้น

 จากกรณีดังกล่าว ทำให้ฮอฟเฟนไฮม์จะจบฤดูกาล 2017-18 ด้วยอันดับ 4 เป็นอย่างน้อยที่สุด ซึ่งหมายความว่าพวกเขาจะคว้าโควต้าไปเล่นในฟุตบอลยุโรปถ้วยใหญ่ในฤดูกาลหน้าแน่นอนแล้ว

ความสำเร็จในครั้งนี้ ทำให้ฮอฟเฟนไฮม์จะได้ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร นอกจากนี้ พวกเขายังมีลุ้นที่จะคว้าอันดับสองในบุนเดสลีกาได้ หาก อาร์เบ ไลป์ซิก ทีมอันดับสองในปัจจุบันทำแต้มหล่นในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มเชื่อเสือใต้ยังแกร่งแม้ไร้ตนกับอลอนโซ่
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ "เสือใต้" พร้อมที่จะไล่ล่าความสำเร็จต่อไป แม้หลังจากซีซั่นนี้จะไม่มีตนกับ ชาบี อลอนโซ่ อยู่ในทีม ระบุทีมตนไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอะไรมาก
  • เสร็จพี่เสือ!บาเยิร์นการันตีแชมป์บุนเดสฯ
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันการคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ประจำซีซั่นนี้เรียบร้อย หลังบุกกระซวก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 6-0 ซึ่งถือเป็นการซิวแชมป์ลีก 5 สมัยติดต่อกันของพวกเขาด้วย
  • ซึ้ง!อันเชลอตติขอบคุณเสือใต้หลังซิวแชมป์ลีก
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวขอบคุณต้นสังกัด หลังนำทีมการันตีตำแหน่งแชมป์ บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้เรียบร้อย พร้อมระบุ "เสือใต้" เป็นสโมสรที่อยู่กันแบบครอบครัว
  • "เสือใต้"เหนือชั้นบุกถล่มหมาป่า10คน6-0ซิวแชมป์สมัยที่27
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของเยอรมันสมัยที่ 27 และแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 26 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังบุกไปถล่ม "หมาป่าเมืองเบียร์" โวล์ฟสบวร์ก ที่เหลือแค่10คนขาดลอย 6-0 โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งเหมาสองประตูแซง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ของเสือเหลืองเป็น 28 ประตู ทั้งนี้แม้จะเหลือโปรแกรมอีก 3 เกมในลีกที่เหลือแต่ "เสือใต้" มีแต้มนำห่างไลป์ซิกถึง 10 แต้มทำให้การันตี...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »