ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โค้ชแบนชี้ไม่รู้เรื่องสถิติ''มุ้ย''ยิงลูกที่101ในลีก

โค้ชแบนชี้ไม่รู้เรื่องสถิติ''มุ้ย''ยิงลูกที่101ในลีก

Posted 01/05/2017 by siamsport

 

หลังจากที่ ''เจ้ามุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ลงมายิงลูกที่ 101 ในการเล่นให้กับ เอสซีจี เมืองทอง ในเกมลีกเพียงสโมสรเดียว ทำให้ทีมออกนำ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0 ใน น.69 ก่อนที่ทีมจะชนะไป 3-0 ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 11 ประจำวันที่ 30 เม.ย.60 เทียบเท่ากับ ศรายุทธ ชัยคำดี นั้น

โดย "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้แสดงทรรศนะในเรื่องดังกล่าวว่า "ผมไม่ทราบจริงๆว่า "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดาทำสถิติขึ้นมาใหม่ แต่การได้เขาลงมาในครึ่งหลัง ทำให้เป็นส่วนเติมเต็มอย่างมากให้กับทีมในจังหวะเข้าทำสกอร์จนนำมาซึ่งการยิงนำ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-0" และในที่สุดจบด้วยชัยชนะของทีมเรา

ทาบโจ้ 5 หลา! "มุ้ย" ขึ้นอันดับ 3 ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลไทยลีก

กัปตันกิเลนขึ้นอันดับ 3 ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลไทยลีกทาบ โจ้ห้าหลา หลังยิง 1 ประตูช่วยทีมเปิดบ้านถล่มสุพรรณ 3-0

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีมเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นอันดับ 3 ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลโตโยต้า ไทยลีก ทาบสถติของ ศรายุทธ ชัยคำดี หลังยิง 1 ประตูช่วยทีมเปิดบ้านถล่ม สุพรรณบุรี เอฟซี 3-0 วันที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

อดีตกองหน้าอัล เมเรีย ลงมาเป็นสำรองก่อนทำ 1 ประตูซึ่งถือเป็นลูกที่ 101 ทำให้เจ้าตัวขึ้นอันดับ 3 ดาวซัลสูงสุดตลอดกาลโตโยต้า ไทยลีก ทาบสถิติของ ศรายุทธ ชัยคำดี เรียบร้อยแล้ว และมีโอกาสบวกเพิ่มได้อีก

ทั้งนี้สถิติดาวยิงสูงสุดตลอดกาลโตโยต้า ไทยลีก เป็นของ เคลตัน ซิลวา 119 ประตู ตามมาด้วย พิภพ อ่อนโม้ จาก ชลบุรี เอฟซี 108 ประตู และ ธีรศิลป์ แดงดา รวมถึง ศรายุทธ ชัยคำดี เท่ากันที่ 101 ประตู

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »