ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจสซี่ วาร์ด วอนหยุดด่าคลิปอาบน้ำ ตัดพ้อชีวิตเลือกงานไม่ได้ ไม่มีข้าวจะกินแล้ว

เจสซี่ วาร์ด วอนหยุดด่าคลิปอาบน้ำ ตัดพ้อชีวิตเลือกงานไม่ได้ ไม่มีข้าวจะกินแล้ว

Posted 01/05/2017 by kapook

เจสซี่ วาร์ด วอนเห็นใจ คนไม่มีเงินจะซื้อข้าวกิน รับงานอาบน้ำโชว์กล้องจนคนด่าเพียบ บอกแรงกว่านี้ก็ทำมาแล้ว

ปฏิเสธไม่ได้ว่า หลังจากที่เจสซี่ วาร์ด โชว์ตัวด้วยการอาบน้ำในอ่าง ถูตัวจนวาบหวิว ซึ่งก็มีหลายคนที่เข้ามาส่องความเซ็กซี่ แต่ก็มีบางคนที่ตำหนิว่าทำแบบนี้ไม่ต่างกับการทำอนาจาร (อ่านเพิ่มเติม โซเชียลใจสั่น เจสซี่ วาร์ด ลงอ่างโชว์อาบน้ำเล่นฟองสบู่ ถูตัวให้มันสะอาด)

จึงทำให้ล่าสุด (1 พฤษภาคม 2560) เจสซี่ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ว่า งานที่ตนรับนั้นเป็นงานผิว ตนขอบคุณที่มีคนเข้ามาให้คำแนะนะ แต่งานก็คืองาน ตนเคยถ่ายแบบบิกินี่ โป๊กว่านี้ก็ทำมาแล้ว ตนเริ่มต้นจาก 0  บ้านก็ต้องเช่า รายจ่ายก็เยอะ ตนไม่ได้มีงานเข้ามาให้เลือกมากมาย  ไม่ว่าตนทำอะไรก็ผิด ถ่ายบิกินี่ก็มีคนบอกว่าเสื่อม ถ่ายแนวสปอร์ตก็บอกว่านมยาน ร้องเพลงคนก็บอกว่าเป็นควายออกลูก จะให้ไปเป็นครู พยาบาล พนักงานบริษัทก็ไม่ได้ เพราะเรียนไม่จบ ไม่มีเงินจะกินข้าวด้วยซ้ำ

ด้านแฟนคลับต่างก็เข้ามาให้กำลังใจเจสซี่อย่างล้นหลาม และบอกว่าถึงจะอย่างไร ก็ตะติดตามงานของเจสซี่เสมอ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควีน ปริมวิมล หวนกลับมาอวดความเซ็กซี่ใน PLAYBOY อีกครั้ง
    กลับมาทำให้หนุ่มๆ ต้องกดว้าวอีกครั้ง สำหรับ ควีน ปริมวิมล ธนาสารโภคินนน์ อดีต PLAYBOY Bunny 2014 โดยการกลับมาคราวนี้ เธอมาในมาด นักเทสนนิส สาวสุดเอ็กซ์ ที่พร้อมจะหวดคู่แข่งในสนามให้กระจุย ลองไปชมกันเลย
  • 6 นักร้องสาวสุดร้อนแรง เซ็กซี่บาดใจ
    ต้องบอกว่านักร้องปัจจุบันนอกจากเสียงดี หลายคนยังมีเสน่ห์ตรงที่ความเซ็กซี่ โดยเฉพาะ 6 นักร้องสาวเหล่านี้ ที่เอ็นเตอร์เทนสุดยอด ทั้งร้อง ทั้งเต้น แถมยังเสียงดีไม่มีตกอีกด้วย
  • เผ็ดกว่าพริก ก็ "หญิงแม้น" นี่แหละจ้า
    จัดว่าเป็นสาวสุดแซ่บเผ็ดจี๊ด!!! เห็นแล้วต้องยอมใจกับเธอจริงๆ สำหรับ "หญิงแม้น" ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล ที่อวดหุ่นแซ่บในชุดบิกินี่ โชว์ส่วนเว้า ส่วนโค้ง กับหุ่นเป๊ะ ปัง เห็นแล้วต้องบอกเลยว่า เผ็ดกว่าพริก ก็ "หญิงแม้น" นี่แหละจ้า
  • โบว์ SUPER วาเลนไทน์ เซ็กซี่ขยี้ใจชายไทย บนนิตยสาร Playboy
    โบว์ กัลยาณัฎศนา แก่นแก้ว หรือที่หนุ่มๆ หลายคน รู้จักเธอกันในชื่อ โบว์ SUPER วาเลนไทน์ ได้มาอวดหุ่นสวยๆ ในนิตยสาร Playboy ในเดือนที่ร้อนที่สุด นอกจากจะเป็นนักร้องเสียงดีแล้ว ความเซ็กซี่ของเธอเนี่ยแหละที่เอาไว้มัดใจหนุ่มๆ ล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »