ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "บอ.บู๋"เจาะประเด็นผีแดง หลังเจ๊าหงส์ขาวสุดเซ็ง1-1

"บอ.บู๋"เจาะประเด็นผีแดง หลังเจ๊าหงส์ขาวสุดเซ็ง1-1

Posted 01/05/2017 by siamsport

 

ควันหลงหลังเกม แมนฯยูไนเต็ด ทำได้แค่เสมอกับสวอนซี 1-1 คารังโอลด์แทรฟฟอร์ด "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์แฟนพันธุ์แท้ปีศาจแดง ออกมาระบายความในใจ 6 ประเด็นสำคัญดังนี้

        แมนฯ ยูไนเต็ด ทำสถิติไม่แพ้ในพรีเมียร์ลีก 25 นัดติดต่อกัน หลังเสมอเป็นเกมที่ 10 ในบ้านตัวเองฤดูกาลนี้ ซึ่งคงไม่มีประโยชน์อะไร เพราะเป็นอีกครั้งและอีกครั้ง และอีกครั้งๆๆๆๆๆ ที่เอาชัยชนะของตัวเองไปยัดลงโถส้วมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

        1. แม้จะขาดผู้เล่นสำคัญหลายตำแหน่งที่ทั้งเจ็บทั้งแบน แต่ถือว่า มูรินโญ่ จัดทีมได้ค่อนข้างลงตัวในระบบ 4-2-3-1 แถมได้โรเตชั่นไว้สำหรับเกมกับ เซลต้า บีโก้ ในวันพฤหัสฯ "เสี่ยหมู" ตัวจริงในตำแหน่งหน้าต่ำ - อ.ยัง กับ ชอว์ ตัวจริง โดยเก็บ วาเลนเซีย กับ มคิทาร์ยาน เป็นตัวสำรอง แถมได้ มาต้า กลับมาเป็นอะไหล่ ต่อให้ไม่ใช่ชุดใหญ่ แต่ก็น่าจะถอนขนหงส์ขาวไปทำต้มยำได้ไม่ยาก

        2. ผ่านไปยังไม่ถึง 10 นาที ชอว์ เจ็บเล่นต่อไม่ไหวซะงั้น ต้องเอา วาเลนเซีย ลงมาแล้วโยก อ.ยัง เป็นแบ็คซ้าย ขณะที่รูปเกมฝืดมาก จ่ายบอลกันขาดๆ เกินๆ เสียบอลง่าย คุมสถานการณ์ไม่ได้ และกลายเป็นทีมเยือนที่เล่นดีกว่า บุกมากกว่า และมีโอกาสทำประตูมากกว่าซะอย่างนั้น!

        3. แมนฯ ยูไนเต็ด โชคดีที่ได้จุดโทษ เพราะภาพช้าบ่งว่า แรชฟอร์ด พุ่งล้มชัดเจน ก่อน รูนี่ย์ จะสังหารประตูที่ 252 ของตัวเองในเครื่องแบบปีศาจแดง ซึ่งการขึ้นนำก่อนหมดครึ่งแรกแบบนี้ช่วยลดความกดดัน และเล่นได้สบายขึ้นในครึ่งหลัง

        4. ครึ่งหลัง เกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีขึ้นนะครับ เพราะนำแล้วหันมาเน้นการครองบอลมากขึ้นบนความรัดกุม แต่จุดเปลี่ยนสำคัญเกิดขึ้น เมื่อลูกยิงระยะเผาขนของ รูนี่ย์ ไปติดพวกเดียวกันเองอย่าง มาร์กซิยาล ที่มัวแต่ยืนเกะกะ ไม่มีความกระตือรือร้นที่จะกระโดดหลบ หรือทิ้งตัวให้บอลผ่าน ทั้งที่ควรอ่านออกตั้งแต่บอลถูกผ่านมาจากด้านข้างแล้ว แทนที่จะนำห่าง 2-0 แล้วปิดเกมง่ายๆ สบายๆ สกอร์นำยังแค่ประตูเดียวเหมือนเดิม ส่งผลให้มีสิทธิ์ถูกตีเสมอตลอดเวลา

        5. แล้วปราการหลังตัวสำคัญอย่าง ไบยี่ ก็เจ็บออกไปอีกคน ต้องส่ง ดาร์เมี่ยน มาเล่นคู่กับ บลินด์ แต่ก็ไม่มีผลกระทบอะไรมากนัก ก่อนที่คุณชายหมูจะทำเสียฟรีคิกระยะอันตราย เพราะความหวังดีที่ลงไปช่วยเกมรับนี่แหละ

        6. เกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ห่วยแตกมาก เพราะไม่มีตัวขับเคลื่อนเกมในแดนกลางอย่าง ป๊อกบา นี่แหละ ขณะที่หน้าต่ำอย่าง รูนี่ย์ ก็หมดสภาพ วางบอลขวางสนามอย่างเดียว ไม่มีประโยชน์อันใด เพราะกองหน้าอย่าง แรชฟอร์ด แทบไม่ได้ลูกสวยๆ เลย ส่วนริมเส้นทั้ง มาร์กซิยาล และ ลินการ์ด มันก็หวังพึ่งอะไรไม่ได้มากที่สำคัญคือเล่นเหมือนเครื่องยนต์ใกล้พัง เพราะใช้งานหนักเกินกำลังจากการลงสนามแบบซอยยิก ส่งผลให้นักเตะเจ็บง่าย และเร่งไม่ขึ้น

        "บอ.บู๋"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »