ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สิงห์เล็งปาดหน้าผีฉกเบล็อตติร่วมทัพ

สิงห์เล็งปาดหน้าผีฉกเบล็อตติร่วมทัพ

Posted 02/05/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเหนื่อยหนักในการลุ้นคว้า อันเดรีย เบล็อตติ ดาวยิงฟอร์มร้อน โตริโน่ มาประจำการแนวรุกซีซั่นหน้า หลังล่าสุด เชลซี วางแผนร่วมวงล่าลายเซ็นของแข้งชาวอิตาเลียนเช่นกัน หลังเจ้าตัวทำผลงานซัดกระจายให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว อันเดรีย เบล็อตติ กองหน้าตัวเก่ง โตริโน่ สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจเช่นกัน จากรายงานของ เดลี สตาร์ สื่อผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติอิตาลี โชว์ฟอร์มร้อนแรงยิง 27 ประตู จาก 34 นัดรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ขณะที่ปัจจุบันนำเป็นดาวซัลโวของลีกด้วยผลงาน 25 ประตู ส่งผลให้ได้รับความสนใจจากหลายทีมชั้นนำของยุโรป ขณะที่ "ปีศาจแดง" ตกป็นข่าวเชื่อมโยงกับแข้งวัย 23 ปี ที่มีค่าฉีกสัญญาจำนวน 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,825 ล้านบาท) อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง

ล่าสุด เดลี่ สตาร์ ตีข่าวว่า "สิงห์บลูส์" วางแผนร่วมวงไล่ล่า เบล็อตติ ที่มีรายงานว่า ต้องการย้ายซบทีมที่มีโอกาสลงชิงชัยในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มากกว่า ซึ่งเวลานี้ เชลซี การันตีโควต้าเข้าร่วมดวลฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปใบโตในซีซั่นหน้าแน่นอน ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังต้องลุ้นว่าจะตีตั๋วผ่านเข้าร่วม แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้หรือไม่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »