ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮาร์กรีฟส์ชี้ผีน่าซื้อดีบาล่ามากกว่ากรีซมันน์

ฮาร์กรีฟส์ชี้ผีน่าซื้อดีบาล่ามากกว่ากรีซมันน์

Posted 02/05/2017 by siamsport

 

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตมิดฟิลด์คนดัง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะซื้อ เปาโล ดีบาล่า ดาวยิง ยูเวนตุส มากกว่า อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอต. มาดริด ชี้ "ปีศาจแดง" ต้องการนักเตะสไตล์ ดีบาล่า สุดๆ

โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ อดีตกองกลางชาวอังกฤษแสดงความเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ควรจะไปทุ่มเงินซื้อตัว เปาโล ดีบาล่า กองหน้าคนเก่งของ ยูเวนตุส มาร่วมทีมมากกว่า อ็องตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ กรีซมันน์ อย่างหนัก หลังจากที่เขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ แอต. มาดริด โดยฤดูกาลนี้ก็ทำไปแล้ว 25 ประตูจากการลงเล่นในทุกรายการ แถมยังทำผลงานได้น่าประทับใจกับทีมชาติฝรั่งเศสด้วย ซึ่งมันก็ดูเหมือนว่าเขาจะเข้ากับ "ปีศาจแดง" ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ทั้งนี้ ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เองก็กำลังมองหาศูนย์หน้าชั้นยอดเช่นกัน เพื่อที่จะแก้ปัญหาในแนวรุก หลังจากที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เจ็บหนักจนต้องพักเป็นเวลานาน ส่วนคนอื่นๆ ก็ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควร ถึงกระนั้น ฮาร์กรีฟส์ ก็รู้สึกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรจะไปล่าตัว ดีบาล่า มากกว่า เพราะมองว่า "ปีศาจแดง" กำลังต้องการนักเตะแบบแข้งชาวอาร์เจนไตน์สุดๆ

อดีตมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งปัจจุบันเป็นกูรูให้ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองผู้ดี เผยว่า "คุณต้องพิจารณาถึงสิ่งที่มีอยู่แล้ว และสิ่งที่คุณต้องการ ผมคิดว่าพวกเขาต้องการนักเตะแบบ ดีบาล่า มากกว่า ทุกคนพูดถึงแต่ กรีซมันน์ ผมคิดว่า กรีซมันน์ คงจะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว แต่ผมคิดว่า ดีบาล่า ซึ่งมีอายุน้อยกว่า จะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ได้เลย ถ้าตอนนี้เขายังไม่ถึงขั้นนั้นน่ะนะ เขาจะเป็นการเสริมทัพที่สุดยอด ผมคิดว่า ดีบาล่า จะสามารถนำพลังแบบคนดังมาสู่ทีมได้เหมือนกับ อิบรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเฮ!มูยันป็อกบาฟิตเปรี๊ยะพร้อมดวลเซลต้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับแรงกระตุ้นชั้นดี หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุกีส ยัน ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงสุดในโลก พร้อมรีเทิร์นช่วยทีมในเกมตัดเชือก ยูโรปา ลีก นัดแรก ที่จะบุกรัง เซลต้า หลังถูกอาการเดี้ยงเล่นงานจนพลาดลงช่วยทีมในเกม 2 นัดหลัง
  • มูแย้มส่งชุดยู23บู๊พาเลซหากผีทะลุชิงดำยูโรปา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือมือฉมัง แมนฯ ยูไนเต็ด เปรยเป็นนัยว่า ด้วยปัญหาแกนหลักทีมชุดใหญ่เจ็บระนาว อาจจำต้องส่งทีมชุดยู-23 ดวล คริสตัล พาเลซ ในเกมลีกนัดปิดซีซั่น เหตุ 3 วันหลังจากนั้นอาจมีคิวลงเล่นเกมชิงดำ ยูโรปา ลีก หากผ่าน เซลต้า บีโก้ ในรอบตัดเชือกสำเร็จ
  • กันท่าผี!หมีจับเอร์นานเดซยืดสัญญาถึงปี2022
    กองเชียร์ แอต.มาดริด ได้เฮดังๆ ลูคัส เอร์นานเดซ เซ็นเตอร์แบ็กอนาคตไกลชาวฝรั่งเศส ตกลงต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน จนถึงปี 2022 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ที่ให้ความสนใจต้องผิดหวังไปตามระเบียบ
  • สิงห์เล็งปาดหน้าผีฉกเบล็อตติร่วมทัพ
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจเหนื่อยหนักในการลุ้นคว้า อันเดรีย เบล็อตติ ดาวยิงฟอร์มร้อน โตริโน่ มาประจำการแนวรุกซีซั่นหน้า หลังล่าสุด เชลซี วางแผนร่วมวงล่าลายเซ็นของแข้งชาวอิตาเลียนเช่นกัน หลังเจ้าตัวทำผลงานซัดกระจายให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »