ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โฟกัสเกมของเรา!ทัดเทพไม่หวังบียูตัดแต้มกิเลนช่วยบุรีรัมย์

โฟกัสเกมของเรา!ทัดเทพไม่หวังบียูตัดแต้มกิเลนช่วยบุรีรัมย์

Posted 02/05/2017 by goal.com

 

พ่อบ้านบุรีรัมย์ยันทีมโฟกัสเกมบุกเยือนบีจีมากกว่า โดยไม่ได้คิดถึงเรื่องที่หวังให้แข้งเทพตัดแต้มกิเลนช่วยทีม

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยืนยันโฟกัสเกมที่เตรียมบุกเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก มากกว่า โดยไม่ได้สนใจคู่ระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่จะเปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แม้มีผลกับทีมโดยตรง

ปราสาทสายฟ้าตามหลังจ่าฝูง กิเลนผยอง เพียงแค่ 1 แต้มเท่านั้นซึ่งสัปดาห์นี้พวกเขามีโอกาสแซงหากว่าบุกชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี และคู่แข่งรายนี้ไม่ชนะรองแชมป์เก่าอย่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด

"เราโฟกัสเกมของเรามากกว่านะครับ" บิ๊กจ้ำพูดถึงประเด็นข้างต้นในงานมีต เดอะ เพรส “ทุกนัดที่เราลงเล่นเราต้องการ 3 แต้ม ซึ่งเลกแรกเราวางเป้าหมายไว้ว่าอยากได้สัก 42-43 คะแนน ส่วนจะขึ้นจ่าฝูงหรือไม่อย่างไรเราคงบอกไม่ได้"

"ในฤดูกาลนี้เป็นปีที่เราออกสตาร์ทได้ดีที่สุดของเรา แต่ก็ต้องยอมรับว่า คู่ต่อสู้ของเราไม่ว่าจะเป็นทีมอันดับ 1 หรือ อันดับ 3 ก็ทำผลงานได้ดีมากๆในแง่ของคะแนน มันก็ต้องบีบให้เราต้องเล่นเพื่อ 3 แต้มในทุกๆนัด แน่นอนครับถ้าคะแนนเป็นแบบว่าเหมือนปีที่ผ่านมาคงจะเป็นจ่าฝูงไปแล้ว แต่คู่ต่อสู้เราทำผลงานได้ดี เราก็ต้องทำคะแนนเพื่อขึ้นไปจ่าฝูงให้ได้ครับ"

พ่อบ้านบุรีรัมย์ยังพูดถึงความพร้อมก่อนเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ว่า "ความพร้อมของทีมก็สมบูรณ์ นะครับ เพราะปีนี้เราไม่ค่อยมีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บเหมือนปีที่แล้ว สุภโชค สารชาติ ก็กลับมาลงสนามแล้ว ถ้าเขากลับมาฟิตได้อีกหน่อย เขาก็คือตัวเลือกในแดนหน้าของเรา ตอนนี้ก็มีเพียง คูตินโญ่ ที่ไม่สมบูรณ์และจะไม่มีชื่อในเกมที่พบบางกอกกล๊าส ครับ"

"ทุกเกมที่เจอบางกอกกล๊าส เป็นเกมที่ยากไม่ว่าจะเป็นในบ้าน หรือ นอกบ้าน เราเคยพลาดให้เขาแล้วครั้งหนึ่ง เล่นในลีโอสเตเดี้ยมมันไม่ใช่เรื่องง่าย ก็ต้องทำเต็มที่เพื่อกลับไปขึ้นในตำแหน่งจ่าฝูงครับ" บิ๊กจ้ำปิดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 12 วันที่ 3 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »