ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าเผยศึกษาการเล่นบุสเก็ตส์

เอร์เรร่าเผยศึกษาการเล่นบุสเก็ตส์

Posted 03/05/2017 by siamsport

 

อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทุกวันนี้ศึกษาการเล่นของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกล่ง บาร์เซโลน่า เป็นหลัก พร้อมเปิดใจ ตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของตนกับ "ปีศาจแดง" ด้วย

อันเดร์ เอร์เรร่า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลัก อังกฤษ เปิดเผยว่าตอนนี้ตนศึกษาการเล่นของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า อย่างเต็มที่ หลังจากที่เจ้าตัวกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "ปีศาจแดง"

เอร์เรร่า พัฒนาฝีเท้าขึ้นมาจนกลายเป็นกำลังหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว หลังจากที่เขาได้รับการยอมรับในฐานะบทบาทตัวคุมเกมของทีม ซึ่งอดีตแข้ง แอธเลติก บิลเบา เปิดใจว่าชอบบทบาทใหม่นี้มาก และหวังว่าจะเล่นให้ได้เหมือน บุสเก็ตส์ ถึงแม้ว่าในอดีตจะเคยยกให้ ชาบี เอร์นานเดซ กับ อันเดรส อิเนียสต้า เป็นไอดอลของตนก็ตาม

ดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนเผยว่า "ตำแหน่งใหม่มันต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก เพราะคุณไม่สามารถทำพลาดได้เลย แต่ผมก็พยายามดูและศึกษาเกมการเล่นของนักเตะคนอื่นๆ อย่างเช่น บุสเก็ตส์ ในโลกนี้มันมีนักเตะแบบ บุสเก็ตส์ แค่คนเดียวเท่านั้น เขามักจะเจองานเยอะในทุกนัด ส่วนผมเล่นแบบ อันเดร์ เอร์เรร่า การทำงานของผมมันต่างออกไปนิดหน่อย บุสเก็ตส์ เสียบอลน้อยมาก ตอนนี้ผมเลิกศึกษาการเล่นของ อิเนียสต้า หรือ ชาบี พร้อมกับหันมาศึกษาการเล่นของ บุสเก็ตส์ แทนแล้ว"

เอร์เรร่า เสริมว่าตอนนี้ถือเป็นช่วงที่ดีที่สุดของตนกับทีมเลย โดยหลังถูกถามถึงเรื่องดังกล่าว เขาก็ตอบว่า "ใช่ แต่ผมก็หวังว่าในอนาคตตัวเองจะทำได้ดีกว่านี้ ตอนนี้มันเป็นช่วงที่ดีที่สุดของผมทั้งในด้านความคงเส้นคงวา, การรู้สึกว่าเป็นคนสำคัญ, การได้รับความไว้วางใจจากผู้จัดการทีม และเสียงเชียร์ของนแฟนๆ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีนรับไม่ได้!หงส์,ผีดีใจติดท็อปโฟร์
    รอย คีน อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ รับไม่ได้จริงๆ ที่เห็นทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีอกดีใจที่จะคว้าท็อปโฟร์ เพื่อได้โควตาลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทีมระดับนี้ต้องมองไปที่เรื่องการคว้าแชมป์เท่านั้น การคิดแค่ติดหนึ่งในสี่ มันช่างน่าละลายใจสิ้นดี
  • ช็อก! เปิดตัวเลขที่ผีต้องจ่ายเป็นแพ็กเกจรวมถ้าจะคว้ากรีซมันน์
    ท่าทาง แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องทุ่มเยอะพอสมควรหากหวังได้ อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงฝีเท้าคม แอต.มาดริด มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันซัมเมอร์นี้
  • ไรโอล่าเผยอิบราผ่าฉลุยยันเจ็บแค่นี้ไม่ทำเลิก
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดหัวหอกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผ่าตัดเข่าดี้ยงที่แดนลุงแซมผ่านฉลุย และจะหายกลับมาอย่างสมบูรณ์ แน่นอน ยืนยัน การบาดเจ็บครั้งนี้ไม่ทำให้ ซลาตัน ต้องแขวนเกือกแต่อย่างใด
  • มูรินโญ่โล่งได้ป๊อก-ฟูบู๊เซลต้าตัดยูโรปา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โล่งอกโล่งใจ ปอล ป๊อกบา กับ มารูยาน เฟลไลนี่ จะกลับมาช่วยทีมได้ในเกมยูโรป้า ลีก รอบตัดเชือก กับ เซลต้า บีโก้ เผยแม้แนวรับยวบเหมือนเดิม แต่กร้าวบอกไม่มีปัญหา ใช้ใครเล่นก็ได้เพราะมั่นใจในตัวลูกทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »