ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สถิติอีกแล้ว!โด้ยิงมากสุดรอบน็อกเอาท์ชปล.

สถิติอีกแล้ว!โด้ยิงมากสุดรอบน็อกเอาท์ชปล.

Posted 03/05/2017 by siamsport

 

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดาวยิง เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงถึงหลัก 50 ตุง ในรอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังทำแฮตทริกเทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าคนเก่งของ เรอัล มาดริด กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่สามารถทำถึง 50 ประตู ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อกเอาท์ หลังจากที่เจ้าตัวทำประตูได้ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ "ราชันชุดขาว" เปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว ไล่ต้อน แอตเลติโก มาดริด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง 3-0 เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ โรนัลโด้ ทำแฮตทริกได้ด้วย ซึ่งนั่นทำให้สถิตทำประตูในรอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ของเจ้าตัวขึ้นไปอยู่ที่ 52 ลูก และหากนับรวมทุกรอบแล้ว โรนัลโด้ ทำประตูในถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไปแล้วทั้งสิ้น 103 ตุง

นอกจากนี้ แข้งซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสวัย 32 ปี ยังทำแฮตทริกในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว 7 ครั้ง ซึ่งถือเป็นสถิติเทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • UCL:เรอัล มาดริด 3 -0 แอตเลติโก มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ งัดฟอร์มร้ายกาจหลังตะบันแฮตทริกพาแชมป์เก่าไล่ยำ แอต.มาดริด 3-0 และเป็นการทำแฮตทริกในรอบน็อคเอ้าท์เป็นนัดที่สองติดต่อกัน พาทีมตุนสกอร์ได้เปรียบก่อนที่วันพุธหน้าจะยกพลบุกไปเยือน "ตราหมี" ที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในเกมที่สองเพื่อหาทีมเข้าชิงฯต่อไป ในศึก "มาดริดดาร์บี้" เวอร์ชั่น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • โด้แฮตทริก!ราชันถลกหนังหมี3-0เฮก่อนยกแรก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ งัดฟอร์มร้ายกาจหลังตะบันแฮตทริกพาแชมป์เก่าไล่ยำ แอต.มาดริด 3-0 และเป็นการทำแฮตทริกในรอบน็อคเอ้าท์เป็นนัดที่สองติดต่อกัน พาทีมตุนสกอร์ได้เปรียบก่อนที่วันพุธหน้าจะยกพลบุกไปเยือน "ตราหมี" ที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในเกมที่สองเพื่อหาทีมเข้าชิงฯต่อไป ในศึก "มาดริดดาร์บี้" เวอร์ชั่น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกร...
  • ระทึก!ชุดขาวจัดโด้นำยิง,ตราหมีมีกรีซมันน์ซัด:ชปล
    แมตช์ร้อนระอุประจำวัน..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพกระชากปิดสกอร์ เกมรับ "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่มียอดดาวยิงอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 2 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา: 01.45 น.)
  • เก่งเกินหน้า!ซีดานรับอิจฉาสถิติยิงประตูโด้
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด ไม่ปกปิดความรู้สึกอิจฉาตาร้อนสถิติการยิงประตูของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส พร้อมเปรียบความยอดเยี่ยมพอๆ กับ โรนัลโด้เลือดแซมบ้า แถมชม ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือแอตเลติโก มาดริด กับผู้ช่วยโค้ช ที่สร้าง "ตราหมี" แข็งแกร่งจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »