ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชาบีเชื่อคนชื่นชมโด้มากขึ้นหากไม่มีเมสซี่

ชาบีเชื่อคนชื่นชมโด้มากขึ้นหากไม่มีเมสซี่

Posted 03/05/2017 by siamsport

 

โชคไม่ดีนะพ่อหนุ่ม! ชาบี เอร์นานเดซ อดีตยอดกองกลางชาวสเปน ชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นจอมถล่มประตูโดยกำเนิดและแข้งที่น่าตื่นตาตื่นใจ เชื่อดาวดัง เรอัล มาดริด ได้รับคำชื่นชมมากกว่าที่เป็นอยู่หากไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ร่วมยุค ยกอดีตแข้งร่วมสังกัด บาร์เซโลน่า เป็นแข้งเจ๋งสุดเท่าที่โลกลูกหนังเคยมีมา

ชาบี เอร์นานเดซ ตำนานมิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า ออกมายกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ อดีตกองหน้าร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" ว่า เป็นนักเตะที่ดีที่สุดตลอดกาล และเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด คงได้รับเสียงชื่นชมมากกว่านี้เป็นทวีคูณ หากไม่ได้ค้าแข้งในยุคสมัยเดียวกับดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์

สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส มักถูกเปรียบเทียบเรื่องฝีเท้ากับกัปตันทัพ "ฟ้า-ขาว" เสมอ อย่างไรก็ตาม ชาบี เชื่อว่า เมสซี่ ไม่ได้แค่ดีกว่า โรนัลโด้ เท่านั้น แต่เป็นแข้งดีสุดเท่าที่วงการลูกหนังเคยมีมา โดยกล่าวว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกิดมาเพื่อเป็นจอมถล่มประตู นักฟุตบอลที่น่าตื่นตาตื่นใจ ปัญหาคือยุคเดียวกันมี เมสซี่ ที่สำหรับผมแล้วคือนักเตะดีสุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง นั่นเป็นเพียงปัญหาเดียวที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มี แต่เขาเป็นนักเตะที่ยิงประตูมากมาย และจะสร้างยุคสมัยของตัวเองต่อไป"

โรนัลโด้ มีคิวลงสนามให้ "ราชันชุดขาว" ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่จะรับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง วันอังคารที่ 2 พฤษภาคมนี้ ขณะที่ "บาร์ซ่า" ตกรอบแล้ว หลังแพ้ ยูเวนตุส ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยผลประตูรวม 2 นัด 0-3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติอีกแล้ว!โด้ยิงมากสุดรอบน็อกเอาท์ชปล.
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดาวยิง เรอัล มาดริด ขึ้นแท่นเป็นนักเตะคนแรกที่ยิงถึงหลัก 50 ตุง ในรอบน็อกเอาท์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และยังทำแฮตทริกเทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ ด้วย
  • UCL:เรอัล มาดริด 3 -0 แอตเลติโก มาดริด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ งัดฟอร์มร้ายกาจหลังตะบันแฮตทริกพาแชมป์เก่าไล่ยำ แอต.มาดริด 3-0 และเป็นการทำแฮตทริกในรอบน็อคเอ้าท์เป็นนัดที่สองติดต่อกัน พาทีมตุนสกอร์ได้เปรียบก่อนที่วันพุธหน้าจะยกพลบุกไปเยือน "ตราหมี" ที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในเกมที่สองเพื่อหาทีมเข้าชิงฯต่อไป ในศึก "มาดริดดาร์บี้" เวอร์ชั่น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • โด้แฮตทริก!ราชันถลกหนังหมี3-0เฮก่อนยกแรก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ งัดฟอร์มร้ายกาจหลังตะบันแฮตทริกพาแชมป์เก่าไล่ยำ แอต.มาดริด 3-0 และเป็นการทำแฮตทริกในรอบน็อคเอ้าท์เป็นนัดที่สองติดต่อกัน พาทีมตุนสกอร์ได้เปรียบก่อนที่วันพุธหน้าจะยกพลบุกไปเยือน "ตราหมี" ที่ บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในเกมที่สองเพื่อหาทีมเข้าชิงฯต่อไป ในศึก "มาดริดดาร์บี้" เวอร์ชั่น ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ 2 พ.ค. ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกร...
  • ระทึก!ชุดขาวจัดโด้นำยิง,ตราหมีมีกรีซมันน์ซัด:ชปล
    แมตช์ร้อนระอุประจำวัน..."ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จะมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพกระชากปิดสกอร์ เกมรับ "ขุนพลตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ที่มียอดดาวยิงอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ พร้อมตะบันชัย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 2 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด: PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1, (เวลา: 01.45 น.)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »