ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สตรอทมันจุก!โดนแบน2นัดเซ่นพุ่งล้ม

สตรอทมันจุก!โดนแบน2นัดเซ่นพุ่งล้ม

Posted 03/05/2017 by siamsport

 

เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ โรม่า โดนคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของลีกแบน 2 นัด เพื่อชดใช้ความผิดที่พุ่งล้มในเกมพ่าย ลาซิโอ ส่งผลให้เขาจะอดช่วยทีมในเกมกับ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ทันที

เควิน สตรอทมัน กองกลางชาวดัตช์ของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โดนคณะกรรมการทางระเบียบวินัยของลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีสั่งแบน 2 นัด จากการที่เขาพยายามพุ่งล้มในเกมลีกนัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรมที่ต้นสังกัดแพ้ ลาซิโอ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

ในนัดดังกล่าว สตรอทมัน สามารถเรียกลูกจุดโทษให้ทีมได้ในช่วงท้ายครึ่งแรก หลังจากที่เขาล้มลงในกรอบเขตโทษ แต่ภาพช้าแสดงให้เห็นว่าแข้งวัย 27 ปีไม่ได้โดนนักเตะ ลาซิโอ แตะเนื้อต้องตัวใดๆ เลย ซึ่งล่าสุดเขาก็โดนลงโทษย้อนหลังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

"หลังจากแตะบอลออกด้านข้างแล้วนั้น เขาก็มีท่าทีผิดธรรมชาติ ก่อนที่จะล้มลงไป" แถลงการณ์ของลีกสูงสุดของแดนมะกะโรนี ระบุ ซึ่งโทษแบนในครั้งนี้จะทำให้ สตรอทมัน อดช่วยทีมในเกมเยือน เอซี มิลาน วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ กับเกมเปิดรัง สตาดิโอ โอลิมปิโก ดวลกับ ยูเวนตุส ในวันอาทิตย์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ ทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรมดาร์บี้เดือด!หมาป่าพร้อมซดอินทรีฟ้าขาว,เชโก้นำลุยอิมโมบิเล่
    "โรม ดาร์บี้" นัดสองของซีซั่นนี้ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องการยึดอันดับสองให้มั่นคง เกมนี้ส่งแนวรุก นำโดย เอดิน เชโก้ ขอเปิดศึกสุดเดือด "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่หวังบุกดับคู่แค้นร่วมเมืองให้ได้ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี วันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน 2560
  • ชัดเจน!สตรอทมันยันไม่คิดทิ้งโรม่า
    เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์คนเก่ง อาแอส โรม่า ระบุชัด ช่วงซัมเมอร์นี้ตนไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมหยอดต้นสังกัดดูแลตนเป็นอย่างดี โดยเฉพาะช่วงที่เจอปัญหาบาดเจ็บรุมเร้า
  • โรม่าเล็งซื้อดาวรุ่งซาสซูโอโล่กลับโรม
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทคาด โรม่า พร้อมใช้เงื่อนไขซื้อ ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ มิดฟิลด์ ซาสซูโอโล่ กลับสู่ทีมในราคา 8 ล้านยูโร และพร้อมขายทำกำไรหาก เอซี มิลาน หรือ ยูเวนตุส พร้อมจ่าย 30 ล้านยูโร ไม่เช่นนั้นก็จะเก็บไว้เล่นให้ทีมต่อไป
  • หมาป่าเคี้ยวสมัน,เชโก้ล็อกเป้ากดประตูทีมบ๊วยเปสคาร่า
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ต้องการยึดอันดับรองจ่าฝูงต่อไป เกมนี้เจอคู่แข่งไม่แกร่ง ส่ง เอดิน เชโก้ ไล่ล่าคะแนนจาก เจ้าบ้าน ทีมบ๊วย เปสคาร่า ที่มองหาชัยชนะไม่เจอมา 7 นัด ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 24 เมษายน 2560

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »