ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรีวิวไทยลีก:บางกอกล๊าส เอฟซี VS บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ปรีวิวไทยลีก:บางกอกล๊าส เอฟซี VS บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

Posted 03/05/2017 by siamsport

 

"กระต่ายแก้ว" บางกอกล๊าส เอฟซี หวังแก้ตัวจากเกมที่แล้วที่แพ้สิงห์เชียงราย แม้จะไร้ อาเรียล โรดริเกซ ที่บาดเจ็บ แต่ยังมีก๊วนแข้งไทย "ชาตรี-สุรชาติ-พีรพงศ์" ลงกะซวก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่หวังโกยแต้มไล่จี้จ่าฝูงวาง แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" ลงยิง ในศึกไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 12 ของฤดูกาล ฟาดแข้งวันพุธที่ 3 พ.ค. 60 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 4 ที่มี 20 แต้ม จาก 11 นัด เปิดบ้านรับมือ "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงที่มี 27 แต้ม จาก 11 นัด ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต เอชดี 2
 
ออเรลิโอ วิดมาร์ กุนซือบางกอกกล๊าส เอฟซี เพิ่งพาลูกทีมบุกพ่ายสิงห์ เชียงราย 0-3 เจอปัญหาจัดทัพอีกระลอกเมื่อ อาเรียล โรดริเกซ กองหน้าทีมชาติคอสตาริกายังคงมีปัญหาบาดเจ็บต่อเนื่องจากช่วงก่อนเกมที่จะลงสนามพบสิงห์ เชียงราย และทำให้เกมดังกล่าวจะไม่มีชื่อลงสนาม ส่วนรายของ จักรพันธ์ พรใส ปีกจรวดกลับมาลงเล่นได้แล้ว และคาดว่าจะมีชื่อออกสตาร์ตตัวจริงเช่นเดียวกับ สุรชาติ สารีพิมพ์-ชาตรี ฉิมทะเล และ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ ที่จะกลายเป็นกลุ่มนักเตะไทยที่เป็นตัวความหวังในเกมนี้ของบางกอกกล๊าส
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกอบด้วย นริศ ทวีกุล (ผู้รักษาประตู), ปิยะชนก ดาฤทธิ์, แม็ทธิว สมิธ, ประวีณวัช บุญยงค์, มงคล นามนวด, สุรชาติ สารีพิมพ์, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ยาสมานี่ คัมโปส, จักรพันธ์ พรใส, ชาตรี ฉิมทะเล, โตติ
 
ด้าน รันโก้ โปโปวิช กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลที่บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขา พลาดเยือนถิ่นลีโอ สเตเดี้ยม แน่นอนแล้ว แต่ยังมี แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" กองหน้าแซมบ้าที่จะประสานเกมรุกร่วมกับ ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต ที่เพิ่งเบิ้ล 2 เม็ดในเกมเปิดบ้านชนะศรีสะเกษ เอฟซี 3-0
 
สำหรับ 11 ผู้เล่นตัวจริงที่คาดว่าน่าจะลงสนามให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประกอบด้วย ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (ผู้รักษาประตู), รัตนากร ใหม่คามิ, โซลวี่ อ็อตเตเซ่น, กรวิทย์ นามวิเศษ, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, โก ซุลกิ, จักรพันธ์ แก้วพรม, กรกช วิริยะอุดมศิริ, สุภโชค สารชาติ, แจ็คสัน โคเอลโญ่, ดีโอโก้ หลุยส์ ซานโต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »