ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีลุ้น!มิคกี้ทำลายสถิติยิงเกมเยือนยุโรป

ผีลุ้น!มิคกี้ทำลายสถิติยิงเกมเยือนยุโรป

Posted 04/05/2017 by siamsport

เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางอาร์เมเนียน มีโอกาสทำสถิติใหม่ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หากทำประตูได้ในเกมพบ เซลต้า บีโก้ วันพฤหัสบดีนี้ จะกลายเป็นผู้เล่น "ปีศาจแดง" ที่ยิงเกมเยือนฟุตบอลยุโรปสูงสุด 5 นัดติดต่อกันทันที หลังซัดมาแล้ว 4 เกมติดที่ไปเยือน เอฟซี รอสตอฟ, แซงต์-เอเตียน, เอฟซี ซอร์ย่า และ อันเดอร์เลชท์

เฮนริค มคิทาร์ยาน มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสทำลายสถิตินักเตะที่ยิงประตูเกมเยือนฟุตบอลถ้วยยุโรปติดต่อกันมากสุดของสโมสร ในเกม ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่จะบุกไปเยือน เซลต้า บีโก้ ทีมแกร่งของสเปน วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคมนี้

กัปตันทีมชาติอาร์เมเนีย ยิงประตูเกมเยือนฟุตบอลถ้วยยุโรปมาได้แล้ว 4 นัดติดต่อกัน ทั้งในเกมเยือน เอฟซี รอสตอฟ, แซงต์-เอเตียน, เอฟซี ซอร์ย่า และ อันเดอร์เลชท์ ทำให้เป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" ที่ซัดเกมเยือนยุโรป 4 นัดติดมากสุดเท่ากับที่ เดวิด เฮิร์ด, ดไวท์ ยอร์ค, รุด ฟาน นิสเตลรอย และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยทำไว้ในอดีต

ในเวลานี้ ลูกทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ถูกยกให้เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ ยูโรปา ลีก โดยการแข่งขันรอบรองชนะเลิศอีกคู่จะเป็นการพบกันระหว่าง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ของฮอลแลนด์ และ โอลิมปิก ลียง ทีมดังจากฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูอ้าง!ผีทาบทามฉกนาอิงโกลันช่วงซัมเมอร์
    จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ กูรูลูกหนังแดนมะกะโรนี อ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดการทาบทามขอกระชาก รัดย่า นาอิงโกลัน มิดฟิลด์ อาแอส โรม่า มาเสริมทัพช่วงหน้าร้อนนี้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" ต้องการซื้อกองกลางตัวใหม่ร่วมทัพให้ได้
  • กูรูเลี่ยนอ้างมูจ้องฉกฟาบินโญ่-โครสเสริมผี
    จานลูก้า ดิมาร์ซิโอ กูรูลูกหนังแดนมะกะโรนี อ้าง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สนดึง โทนี่ โครส มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด หรือ ฟาบินโญ่ ฟูลแบ็ก โมนาโก ร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" เล็งใช้เม็ดเงินจำนวนมหาศาลเสริมทัพเพื่อพาทีมกลับไปสู่ยุคยิ่งใหญ่อีกครั้ง
  • เอร์เรร่าเผยศึกษาการเล่นบุสเก็ตส์
    อันเดร์ เอร์เรร่า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ทุกวันนี้ศึกษาการเล่นของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกล่ง บาร์เซโลน่า เป็นหลัก พร้อมเปิดใจ ตอนนี้ถือเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดของตนกับ "ปีศาจแดง" ด้วย
  • คีนรับไม่ได้!หงส์,ผีดีใจติดท็อปโฟร์
    รอย คีน อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ รับไม่ได้จริงๆ ที่เห็นทีมยักษ์ใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีอกดีใจที่จะคว้าท็อปโฟร์ เพื่อได้โควตาลุยแชมเปี้ยนส์ ลีก ชี้ทีมระดับนี้ต้องมองไปที่เรื่องการคว้าแชมป์เท่านั้น การคิดแค่ติดหนึ่งในสี่ มันช่างน่าละลายใจสิ้นดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »