ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปรับกระบี่2หมื่นทำเกมหยุด,บีบีซียูไม่แข่งโดนปรับอ่วม

ปรับกระบี่2หมื่นทำเกมหยุด,บีบีซียูไม่แข่งโดนปรับอ่วม

Posted 04/05/2017 by siamsport

 

กระบี่ เอฟซี โดนปรับเงิน 20,000 เหตุทำเกมหยุดนัดบุกเจ๊าเชียงใหม่ ด้าน "เดอะ บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ไม่เดินทางไปแข่งกับสงขลา ยูไนเต็ด เบื้องต้นโดนปรับ 33,333 บาท ขณะที่แข้งบีบีซียูเตรียมเข้าร้องความเป็นธรรมต่อสมาคมฯ หลังบอร์ดประกาศยุบทีมแบบฉุกเฉินและเงินเดือนไม่ออก ส่วน "อินทรีทัพฟ้า" เซ็ง กุลชาติ จีนถลอม แข้งตัวหลักเดี้ยงส่อแววพลาดช่วยทีมดวลลำปาง เกมสุดสัปดาห์นี้

คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปภัมภ์ จัดการประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาท ครั้งที่ 13 /2560 ณ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ศูนย์กีฬาหัวหมาก กรุงเทพมหานคร โดยมี พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน เป็นประธานในที่ประชุม โดยมีบทโทษดังนี้

วันที่ 29 เม.ย. 60 ในคู่ระหว่างสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี กับสโมสรกระบี่ เอฟซี จากเหตุการณ์ ในนาทีที่ 77 ผู้เล่นหมายเลข 36 นายจรูญศักดิ์ สมกอง สโมสรกระบี่ เอฟซี กระทำฟาวล์ผู้เล่นหมายเลข 22 นายอนุพันธ์ พลับเกลี้ยง สโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ผู้ตัดสินเป่าจุดโทษ หลังจากผู้ตัดสินได้ให้จุดโทษสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี ทำให้ผู้เล่นและเจ้าหน้าที่สโมสรกระบี่ เอฟซี ซึ่งไม่พอใจในการตัดสิน จึงหยุดเล่นไปประมาณ 5 นาที แต่ผู้เล่นอยู่ในสนามตลอด จากนั้นจึงลงทำการแข่งขันต่อด้วยความเรียบร้อยเกมการแข่งขันได้ดำเนินการแข่งขันจนจบการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย

โดยผลการพิจารณา การประท้วงด้วยการสอบถามข้อเท็จจริงจากผู้ตัดสินอยู่ในวิสัยที่จะทำได้ แต่จากเทปบันทึก พบว่าภายหลังจากการเข้าไปสอบถามแล้ว ผู้เล่นสโมสรกระบี่ เอฟซี มีพฤติกรรมผละออกจากแข่งขัน ด้วยการไปยืนที่ขอบสนาม ไม่ยอมทำการแข่งขันทำให้การแข่งขันต้องหยุดชะงักไปประมาณ 5 นาที สโมสรกระบี่ เอฟซี จึงมีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 3.8 ปรับเงิน 30,000 บาท แต่ในกรณีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลรายการ เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ จึงลงโทษปรับสองในสาม ปรับเงิน 20,000 บาท

สำหรับการตัดสินของคณะกรรมการผู้ตัดสินที่เป็นสาเหตุให้สโมสรกระบี่ เอฟซี ต้องเข้าไปซักถามและในที่สุดได้มีการผละออกจากการแข่งขันทำให้เกมการแข่งขันหยุดไปชั่วขณะ อันเป็นความผิดตามข้างต้นนั้น มีมติให้ส่งเรื่องดังกล่าวให้กับคณะอนุกรรมการประเมินผลการปฏิบัติหน้าที่ของผู้ตัดสินฯ พิจารณาการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินต่อไป

วันที่ 29 เม.ย. 2560 ในคู่ระหว่างสโมสรสงขลา ยูไนเต็ด กับสโมสรบีบีซียู เอฟซี จากเหตุการณ์ที่สโมสรบีบีซียู เอฟซี ไม่เดินทางไปแข่งขันตามโปรแกรมการแข่งขันที่กำหนด ผลการพิจารณา คณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ ได้พิจารณาจากรายงานผู้ควบคุมการแข่งขัน แล้วเห็นว่ากรณีดังกล่าว สโมสรบีบีซียู เอฟซี กระทำผิดตามข้อบังคับบทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 3.10 กรณีไม่ไปทำการแข่งขันตามเวลาที่กำหนด สโมสรบีบีซียู เอฟซี จึงมีความผิดตามระเบียบว่าด้วยการลงโทษฯ บทที่ 3 หมวดที่ 2 ข้อ 3.10 ให้ปรับทีมเป็นแพ้ 0 ประตู ต่อ 2 แก่สโมสรสงขลา ยูไนเต็ด และถูกปรับเงินครั้งแรกปรับ 50,000 บาท แต่ในกรณีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลรายการ เอ็ม-150 แชมเปียนชิพ จึงลงโทษปรับสองในสาม ปรับเงิน 33,333 บาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุบลยูฯอีกแล้ว!''คูเปอร์''แบน2นัดทำร้ายโค้ชบีจี
    อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดโดนอีกแล้ว! ไทยลีกสั่งลงดาบปรับเงินรวม 30,000 บาท แบ่งเป็นไม่จัดตั๋วให้ผู้สนับสนุนตามที่กำหนด 10,000 บาท รวมถึงเคสของ สกอตต์ คูเปอร์ 20,000 บาท แบนอีก 2 นัด เหตุลงไปทำร้ายโค้ชผู้รักษาประตูบางกอกกล๊าส เอฟซี อย่าง ''มร.เนล ยัง'' กลายเป็นฝรั่งทะเลาะกันในไทยลีก แถมยังฝ่าฝืนคำสั่งแมตช์คอม
  • ปรีวิวไทยลีก:บางกอกล๊าส เอฟซี VS บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    "กระต่ายแก้ว" บางกอกล๊าส เอฟซี หวังแก้ตัวจากเกมที่แล้วที่แพ้สิงห์เชียงราย แม้จะไร้ อาเรียล โรดริเกซ ที่บาดเจ็บ แต่ยังมีก๊วนแข้งไทย "ชาตรี-สุรชาติ-พีรพงศ์" ลงกะซวก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่หวังโกยแต้มไล่จี้จ่าฝูงวาง แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" ลงยิง ในศึกไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 12 ของฤดูกาล ฟาดแข้งวันพุธที่ 3 พ.ค. 60 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
  • ปรีวิวไทยลีก:แบงค็อก ยูไนเต็ด VS เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าจัดหนัก วางหน้า 3 "ธีรเทพ วิโนทัย-จิลแบร์โต้ มาเซน่า-ดราแกน บอสโควิช" หวังยิงแชมป์เก่า เอสซีจี เมืองทอง ที่ต้องเช็กฟิตสตาร์ดังที่เริ่มล้า วางหน้าเป้า "ชีสโก้ ฆีเมเนซ" ขัดตาทัพ ลุ้น "มุ้ย-ธีรศิลป์" คัมแบ็ก ในศึกไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 12 ของฤดูกาล ฟาดแข้งวันพุธที่ 3 พ.ค. 60
  • กิเลนยังยึดที่8เอเชียแต่แรงกิ้งโลกขยับขึ้น10ขั้น
    "กิเลนผยอง" ยังคงยึดเบอร์ 8 ของเอเชีย และที่ 1 อาเซียนกับไทยลีกต่อไปอีกวีก หลังจากเอาชนะ บริสเบน รอว์ 3-0 ถ้วยใหญ่ทวีป และ สุพรรณบุรี เอฟซี 3-0 ในเกมลีกสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้งยังขึ้นไปอยู่ 157 ของโลก ส่วนคู่ต่อกรในเกมสุดท้าย ศึกเอเอฟซี แชมปี้ยนส์ลีก 2017 ของยอดทีมจากไทยอย่าง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ครองแรงกิ้งที่ 6 ของทวีป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »