ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ''มุ้ย'' ยันไม่คิดทุบสถิติใคร?หลังยิงแซง ''โจ้5หลา'' 103เม็ด

''มุ้ย'' ยันไม่คิดทุบสถิติใคร?หลังยิงแซง ''โจ้5หลา'' 103เม็ด

Posted 04/05/2017 by siamsport

        

 

จากฟอร์มการยิง 2 ลูกของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ช่วยให้ทีมบุกไปชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-1 ทำให้เขาทำลายสถิติของ ''โจ้ 5 หลา''ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกรุ่นพี่ที่ซัดไป 101 ลูกในลีกสูงสุด ส่วน ''เทพมุ้ย''กระซวกไปแล้ว 103 เม็ด แต่ยังตามหลัง พิภพ อ่อน โม้ ที่จำนวน 108 ลูก

โดย ธีรศิลป์ แดงดา ได้เปิดใจเรื่องดังกล่าวว่า "ผมโฟกัสที่ทีมชนะมากกว่า แต่การยิง 2 ลูกวันนี้ผมเองก็ไม่เคยจะมองในเรื่องของสถิติใดๆว่าใครจะยิงเท่าไร เพียงแต่ทุกเทอย่างเต็มที่ในทุกเกม อีกทั้งผมไม่ได้มองว่าจะต้องทำลายหรือข้ามสถิติพี่โจ้ (ศรายุทธ ชัยคำดี) ไปให้ได้ ซึ่งเราต้องการอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ปีนี้"

ส่วนกรณีที่เกมพบกับ ราชนาวี ของศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 13 วันที่ 6 พ.ค.นี้ ซึ่ง มิโลวาน ราเยวัช กุนซือคนใหม่ของทีมชาติไทย จะเข้ามาไปชมเป็นนัดแรกด้วยนั้น "เทพมุ้ย"บอกว่า "ณ ตอนนี้เป็นโอกาสของทุกคนที่จะทำผลงานให้ได้ดียิ่งขึ้น โค้ชอาจจะมีข้อมูลอยู่บ้าง แต่ฟอร์มสำคัญที่สุด ไม่ใช่ว่าชื่อชั้นจะทำให้คุณติดทีมชาติ"

"ทำให้คนอื่นๆสามารถติดทีมชาติไทยได้ เสมือนเป็นการรีเซ็ตผู้เล่นใหม่เหมือนกัน เมื่อ 3-4 ปีที่ผ่านมา คุณทำผลงานๆได้ดี แต่เมื่อมีการเปลี่ยนโค้ชแล้ว ก็ต้องโชว์ผลงานใหม่ ทำงานให้หนักให้โค้ชเห็น ซึ่งผมเองก็ไม่ได้คุยว่าใครจะติดหรือหลุด"

"เพียงแต่ทุกคนรู้ว่าจะต้องทำหน้าที่ของตัวเองอย่างไร ทำให้อยู่ในแผนการทำทีมของโค้ช ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของโค้ช โค้ชจะมีหน้าที่เลือกว่าใครเหมาะสม ซึ่งทุกอย่างเปิดกว้างหมด ผมบอกไม่ได้ว่าใครจะติดบ้าง บางทีผมอาจจะไม่ติดก็ได้ ฉะนั้นผมเองก็ต้องทำงานของผมต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรับกระบี่2หมื่นทำเกมหยุด,บีบีซียูไม่แข่งโดนปรับอ่วม
    กระบี่ เอฟซี โดนปรับเงิน 20,000 เหตุทำเกมหยุดนัดบุกเจ๊าเชียงใหม่ ด้าน "เดอะ บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ไม่เดินทางไปแข่งกับสงขลา ยูไนเต็ด เบื้องต้นโดนปรับ 33,333 บาท ขณะที่แข้งบีบีซียูเตรียมเข้าร้องความเป็นธรรมต่อสมาคมฯ หลังบอร์ดประกาศยุบทีมแบบฉุกเฉินและเงินเดือนไม่ออก ส่วน "อินทรีทัพฟ้า" เซ็ง กุลชาติ จีนถลอม แข้งตัวหลักเดี้ยงส่อแววพลาดช่วยทีมดวลลำปาง เกมสุดสัปดาห์นี้
  • อุบลยูฯอีกแล้ว!''คูเปอร์''แบน2นัดทำร้ายโค้ชบีจี
    อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดโดนอีกแล้ว! ไทยลีกสั่งลงดาบปรับเงินรวม 30,000 บาท แบ่งเป็นไม่จัดตั๋วให้ผู้สนับสนุนตามที่กำหนด 10,000 บาท รวมถึงเคสของ สกอตต์ คูเปอร์ 20,000 บาท แบนอีก 2 นัด เหตุลงไปทำร้ายโค้ชผู้รักษาประตูบางกอกกล๊าส เอฟซี อย่าง ''มร.เนล ยัง'' กลายเป็นฝรั่งทะเลาะกันในไทยลีก แถมยังฝ่าฝืนคำสั่งแมตช์คอม
  • ปรีวิวไทยลีก:บางกอกล๊าส เอฟซี VS บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด
    "กระต่ายแก้ว" บางกอกล๊าส เอฟซี หวังแก้ตัวจากเกมที่แล้วที่แพ้สิงห์เชียงราย แม้จะไร้ อาเรียล โรดริเกซ ที่บาดเจ็บ แต่ยังมีก๊วนแข้งไทย "ชาตรี-สุรชาติ-พีรพงศ์" ลงกะซวก "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่หวังโกยแต้มไล่จี้จ่าฝูงวาง แจ็คสัน โคเอลโญ่ "จาจ้า" ลงยิง ในศึกไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 12 ของฤดูกาล ฟาดแข้งวันพุธที่ 3 พ.ค. 60 ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น.
  • ปรีวิวไทยลีก:แบงค็อก ยูไนเต็ด VS เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
    "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่าจัดหนัก วางหน้า 3 "ธีรเทพ วิโนทัย-จิลแบร์โต้ มาเซน่า-ดราแกน บอสโควิช" หวังยิงแชมป์เก่า เอสซีจี เมืองทอง ที่ต้องเช็กฟิตสตาร์ดังที่เริ่มล้า วางหน้าเป้า "ชีสโก้ ฆีเมเนซ" ขัดตาทัพ ลุ้น "มุ้ย-ธีรศิลป์" คัมแบ็ก ในศึกไทยลีก 2017 เกมนัดที่ 12 ของฤดูกาล ฟาดแข้งวันพุธที่ 3 พ.ค. 60

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »