ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่รับมาต้าฟิตแต่ไม่พร้อมเล่น90นาที

มูรินโญ่รับมาต้าฟิตแต่ไม่พร้อมเล่น90นาที

Posted 04/05/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจน ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก ฟิตกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่เพราะเจ็บไปนาน ทำให้ยังไม่ฟิตมากพอที่จะเล่น 90 นาทีเต็ม ก่อนเกมยูโรป้า ลีก รอบรองฯ กับ เซลต้า บีโก้ วันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค. นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์ชาวสเปน ฟิตกลับมาจากการผ่าตัดโคนขาหนีบ พร้อมลงเล่นแล้ว แต่อาจไม่ฟิตพอเล่น 90 นาทีเต็ม ก่อนมีคิวทำศึกยูโรป้า ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ เซลต้า บีโก้ วันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคมนี้

มาต้า เจ็บและไม่ได้เล่นตั้งแต่เกมบุกชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 3-1 เมื่อเดือนมีนาคม และพักยาวมาจนถึงเกมกับสวอนซี ซิตี้ ที่มีชื่อเป็นตัวสำรอง แต่ไม่ได้เล่น ขณะที่เกมกับเซลต้า ถ้าหากไม่มีอะไรผิดพลาดก็จะอยู่ในทีมด้วย เพียงแต่จะได้เล่นหรือไม่ หรือเล่นนานกี่นาที

"มาต้าเจ็บไปพักใหญ่ แต่เขาพร้อมเล่น เขามีประสบการณ์ เขาเป็นหนึ่งในนักเตะไม่กี่คนที่เคยเล่นรอบรอง และรอบชิงฟุตบอลยุโรป แต่มันเสี่ยงตรงที่เขาเล่น 90 นาทีไม่ได้ มันเสี่ยงว่าถ้าเขาเป็นตัวจริง เขาจะเล่นเต็มเกมได้มั้ย ถ้าเขาเป็นตัวสำรองก็ไม่มีปัญหา เขาอยู่ในทีม และเขาสามารถช่วยทีมได้แน่นอน" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันเอง!มูเผยชอว์พักทั้งซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษจะอดช่วยทีมจนจบฤดูกาลนี้ จากการที่ได้รับบาดเจ็บครั้งล่าสุด พร้อมเผย ตอนนี้กำลังรอความคิดเห็นจากฝั่งทีมแพทย์อีกครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อไปดี
  • เดือด!เซลต้าดวลผีแดงตัดเชือกยกแรกยูโรปาPPTVยิงสด
    บิ๊กแมตช์!ฟุตบอลยุโรป ถ้วยเล็ก เป็นเกมระหว่าง เซลต้า บีโก้ ตัวแทนจากสเปน ของกุนซือ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ พร้อมจัดทัพแบบเต็มพิกัด มี ยาโก้ อัสปาส ผนึกกำลัง จอห์น กุยเด็ตติ นำทัพสู้ รับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมส่ง ปอล ป็อกบา ประสานงาน เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค.นี้ (เวลา 02.05 น.) PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • ผียินดีให้อิบราฟื้นฟูร่างกายกับทีมแม้หมดสัญญา
    แมนฯ ยูไนเต็ด ขอแสดงน้ำใจต่อ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงวัยเก๋า ด้วยการยินดีให้มาใช้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่สโมสรสำหรับการฟื้นฟูร่างกายจากการผ่าตัดรักษาอาการเจ็บที่หัวเข่าได้แบบไม่มีปัญหา แม้จะไม่ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ตาม
  • ผีลุ้น!มิคกี้ทำลายสถิติยิงเกมเยือนยุโรป
    เฮนริค มคิทาร์ยาน กองกลางอาร์เมเนียน มีโอกาสทำสถิติใหม่ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หากทำประตูได้ในเกมพบ เซลต้า บีโก้ วันพฤหัสบดีนี้ จะกลายเป็นผู้เล่น "ปีศาจแดง" ที่ยิงเกมเยือนฟุตบอลยุโรปสูงสุด 5 นัดติดต่อกันทันที หลังซัดมาแล้ว 4 เกมติดที่ไปเยือน เอฟซี รอสตอฟ, แซงต์-เอเตียน, เอฟซี ซอร์ย่า และ อันเดอร์เลชท์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »