ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ต้องเรียนรู้! เอ็มบัปเป้รับโมนาโกแพ้ความเก๋าม้าลาย

ต้องเรียนรู้! เอ็มบัปเป้รับโมนาโกแพ้ความเก๋าม้าลาย

Posted 04/05/2017 by goal.com

หอกดาวรุ่งเมืองน้ำหอมยอมรับว่าสาเหตุที่ทีมต้องพ่ายต่อไอ้ม้าลายเป็นเพราะทีมแชมป์อิตาลีมีประการณ์ในเกมระดับสูงมากกว่า

คีเลียน เอ็มบัปเป้ กองหน้าของ โมนาโก ยอมรับว่าทีมยังเป็นรอง ยูเวนตุส อยู่มาก โดยเฉพาะในเรื่องของประสบการณ์ในเกมระดับสูงที่ต้องเรียนรู้กันต่อไป

ม้ามืดจากเมืองน้ำหอมพ่ายคาบ้านต่อไอ้ม้าลาย 0-2 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองชนะเลิศเลกแรก ซึ่งดาวรุ่งทีมตราไก่ยอมรับว่าทีมของตนยังขาดประสบการณ์ในเกมใหญ่ระดับนี้และต้องเรียนรู้อีกมาก

"เรายังขาดประสบการณ์ไปเล็กน้อยในเกมระดับนี้ แต่ที่สำคัญเลยคือเรายังสร้างความอันตรายในกรอบเขตโทษของพวกเขาได้ไม่มากพอ" เอ็มบัปเป้ กล่าวกับผู้สื่อข่าว

"เราสร้างโอกาสได้หลายครั้งแต่ก็จัดการกับโอกาสไม่ได้ แต่ขณะที่ ยูเวนตุส มีโอกาสชัดเจนแค่สองครั้งและมันก็เป็นสองประตู เรายังต้องเรียนรู้จากเกมนี้"
"มันเป็นประสบการณ์ที่ดีของเรา เราทำงานหนักทุกวันเพื่อการเล่นกับทีมใหญ่และเกมนี้จะช่วยให้เราพัฒนาเร็วขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่รับมาต้าฟิตแต่ไม่พร้อมเล่น90นาที
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจน ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก ฟิตกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่เพราะเจ็บไปนาน ทำให้ยังไม่ฟิตมากพอที่จะเล่น 90 นาทีเต็ม ก่อนเกมยูโรป้า ลีก รอบรองฯ กับ เซลต้า บีโก้ วันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค. นี้
  • เปิด 20 สถิติน่าทึ่งของ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้"
    เรอัล มาดริด เอาชนะ แอตเลติโก มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง 3-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 2 พฤษภาคม ที่ผ่านมา นอกจากจะทำให้ "ราชันชุดขาว" มีลุ้นเข้าไปป้องกันแชมป์สูงมากแล้ว ยังทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูที่กดแฮตทริกนัดนี้สร้างสถิติหลายๆ อย่าง
  • บุฟฟ่อนรับใช้ยูเว่ในชปล.ครบ100นัด
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวารชาวอิตาเลียน ลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้ ยูเวนตุส ครบ 100 นัดเรียบร้อย ซึ่งถือเป็นแข้งอิตาลีรายที่สองที่ทำได้แบบนี้กับสโมสรเดียว
  • เดือด!เซลต้าดวลผีแดงตัดเชือกยกแรกยูโรปาPPTVยิงสด
    บิ๊กแมตช์!ฟุตบอลยุโรป ถ้วยเล็ก เป็นเกมระหว่าง เซลต้า บีโก้ ตัวแทนจากสเปน ของกุนซือ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ พร้อมจัดทัพแบบเต็มพิกัด มี ยาโก้ อัสปาส ผนึกกำลัง จอห์น กุยเด็ตติ นำทัพสู้ รับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมส่ง ปอล ป็อกบา ประสานงาน เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค.นี้ (เวลา 02.05 น.) PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »