ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » น่ารักอะ!ฟิกเกอร์สเก็ตสาวรัสเซียแต่งชุด"เซเลอร์มูน"ลงแข่ง

น่ารักอะ!ฟิกเกอร์สเก็ตสาวรัสเซียแต่งชุด"เซเลอร์มูน"ลงแข่ง

Posted 04/05/2017 by siamsport

 

 

"ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง" ใครเป็นติ่ง "เซเลอร์มูน" การ์ตูนฮีโร่ซูเปอร์เกิร์ลคงจำประโยคยอดฮิตนี้ได้เป็นอย่างดี แต่งานนี้คงมีหลายคนเนื้อเต้นยิ่งขึ้น เมื่อ เยฟเกเนีย เมดเวเดว่า นักฟิกเกอร์สเก็ตสาวชาวรัสเซีย ดีกรีแชมป์โลก 2 สมัย (2016 กับ 2017) ได้แต่งตัวเหมือนกับตัวการ์ตูนที่เธอชื่นชอบทำการลงแข่งเวิลด์ ทีม โทรฟี่ 2017 ที่ประเทศญี่ปุ่น

เมดเวเดว่า ได้ขโมยหัวใจของชาวแดนอาทิตย์อุทัย (ตอนนี้คงทั้งโลกไปแล้ว) ในการแข่งขันรายการนี้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา หลังจากแต่งชุดเลียนแบบ สึคิโนะ อุซางิ ตัวเอกในการ์ตูนเซเลอร์มูนซึ่งเธอชื่นชอบมากๆ

โชว์ของเธอเริ่มจากเธอแต่งตัวด้วยชุดนักเรียนแบบญี่ปุ่น จากนั้นก็นอนบนลานน้ำแข็งพร้อมกับมีผ้าห่มคลุมตัวหลังจากนั้นก็ตื่นขึ้นมา แล้วก็วิ่งไปโน้นมานี่เหมือนกับ อุซางิ ก่อนจะวิ่งไปที่อัฒจันทร์พร้อมกับหยิบตุ๊กตาแมวชื่อ ลูน่า ออกมาพูดคุย ต่อมา เมดเวเดว่า ก็เริ่มทำการแสดงด้วยการเปิดเพลง พร้อมกับสลัดเสื้อผ้าให้เหมือนกับชุดเซเลอร์มูนและดึงถุงเท้ายาวสีแดงขึ้นมาซึ่งทั้งหมดเป็นเอกลักษณ์ของการ์ตูนตัวนี้ และจัดเต็มท่วงท่าประกอบการแสดงที่ถอดแบบมาจากตัวนางเอกในเรื่องตั้งแต่ต้นจนจบการแสดง และแน่นอนเธอคว้าแชมป์ไปครองชินดสร้างสถิติคะแนนรวมสูงสุดขึ้นมาใหม่ 241.31 คะแนน

นักฟิกเกอร์สเก็ต วัย 17 ปีแสดงความเห็นว่า "ฉันไม่มีคำพูดใดๆ ที่จะบรรยายความรู้สึกได้เลยจริงๆ ฉันไม่เคยจินตนาการว่าจะได้ 160 คะแนนแบบนี้ ฉันยังคงรู้สึกนิ่ง และสงบในวันนี้ ฉันดีใจมากๆ กับผลงานของฉันจริงๆ"

 


 

 

 


 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระหึ่ม!"ซาร่า"พาเฟเนร์ฯผงาดแชมป์ลีกตุรกี
    นุศรา ต้อมคำ มือเซ็ตสุดสวยทีมชาติไทยโชว์ทีเด็ดเสิร์ฟตัดเกมช่วยทีมเฟเนร์บาห์เช่ย้ำแค้นสโสสรกาลาตาซาราย 3-0 เซต เก็บชัยชนะเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน ผงาดแชมป์ลีกตุรกี ''เตอร์กิช วอลเลย์บอลลีก'' ฤดูกาล 2016/17 และเป็นแชมป์รายการที่ 2 หลังจากคว้าแชมป์คูป้า วอลเลย์ 2017 มาก่อนหน้า
  • "ศรีสะเกษ"เตรียมป้องแชมป์โลกดวลคู่ปรับเก่า"โรมัน กอนซาเลซ"
    "ทิดแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น แชมป์โลกขวัญใจชาวไทยกลับมาเข้าค่ายซ้อมแล้วเตรียมป้องกันแชมป์โลกครั้งแรกสภามวยโลก WBCเตรียมมอบเข็มขัดแชมป์โลกเส้นใหม่สมัยที่ 2 โดยจะทำพิธีมอบอย่างยิ่งใหญ่ที่โรงแรมเอเชียในวันที่ 24 พ.ค.นี้
  • ยิ่งใหญ่!เซลบี้โค่นฮิกกิ้นส์ป้องกันสอยคิวแชมป์โลก
    มาร์ค เซลบี้ ยอดนักสอยคิวชาวอังกฤษ ป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกได้สำเร็จ หลังเอาชนะ จอห์น ฮิกกิ้นส์ มือ 6 เลือดวิสกี้ 18-15 เฟรม หลังสิ้นสุดเซสชั่นสุดท้าย เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และถือเป็นแชมป์โลกสมัยที่ 3 ของเจ้าตัวด้วย
  • เผ็ชชช! 12 ข้อถาม-ตอบสุดแซ่บ ''รัศมีแข'' ที่เค้าว่ากันว่าเป็นแฝด ''จาจ้า''
    การเสริมทัพของ ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในปีนี้ ถือว่าทำได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะการดึง แจ็คสัน โคเอลโญ่ หรือ ''จาจ้า'' กองหน้าชาวบราซิลจาก โลเคอเรน ในลีกสูงสุดของเบลเยียม มาร่วมทีม ก่อนที่กองหน้าหมายเลข 50 รายนี้ จะเป็นรองดาวซัลโวศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ในปัจจุบัน ด้วยการลง 10 นัด ยิงไป 9 ลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »