ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถ่อมตัว!เอร์เรร่าอยากให้ผีมีกัปตันเป็นคนอังกฤษ

ถ่อมตัว!เอร์เรร่าอยากให้ผีมีกัปตันเป็นคนอังกฤษ

Posted 04/05/2017 by siamsport

อันเดร เอร์เรร่า ห้องเครื่องขวัญใจแฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบคุณกำลังใจและเสียงชื่นชมที่หนุนให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เหมาะจะเป็นกัปตันทีม "ปีศาจแดง" คนต่อไป แต่ออกตัวบอกจะต้องพิจารณาหลายอย่าง แถมเชื่อว่าทีมอังกฤษ ก็น่าจะมีกัปตันทีมเป็นคนอังกฤษ

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางจอมขยันชาวสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาลดกระแสหนุนหลังให้เขาเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลหน้า จากบุคลิกและบทบาทสำคัญในทีม โดยออกตัวว่ากัปตันทีม "เร้ด เดวิลส์" สมควรเป็นคนอังกฤษ ไม่ใช่นักเตะต่างชาติ

ปัจจุบัน เวย์น รูนี่ย์ เป็นกัปตันทีมเบอร์หนึ่ง ตามด้วย คริส สมอลลิ่ง และ ไมเคิ่ล คาร์ริค แต่ด้วยอนาคตที่ไม่แน่นอนของทั้ง 3 คนว่าจะอยู่หรือไป ตลอดจนความสำคัญในทีมที่ลดน้อยถอยลง ทำให้มีเสียงหนุนหลังว่า เอร์เรร่า เป็นคนหนึ่งที่มีคุณสมบัติเป็นผู้นำทีมได้ จากการเป็นนักเตะคนสำคัญของ โชเซ่ มูรินโญ่ และสไตล์การเล่นที่มุ่งมั่นทุ่มเท เป็นผึ้งงาน ทำงานหนักไม่มีปริปากบ่น

เอร์เรร่า กล่าวว่า "ผมดีใจที่มีคนให้คุณค่าผม แต่ผมไม่คิดว่ามันเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ การเป็นกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นเรื่องใหญ่ คุณดูกัปตันทีมแต่ละคนของสโมสรสิ ผมปลื้มใจและดีใจ แต่มันก็ต้องพิจารณาเรื่องเวลาและจำนวนเกมด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ถ้าเป็นที่ มาดริด กับ บาร์เซโลน่า กัปตันทีมของพวกเขาเป็นคนสเปน มันก็มีเหตุผลที่จะมีกัปตันทีมเป็นคนอังกฤษ ผมปลื้มใจคนมองผมแบบนั้น แต่ผมไม่ขอคิดถึงมันมากนัก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชื่อได้มั้ย!ผีจัดแพ็กเกจ170ล้านป.สอยกรีซมันน์
    "เดอะ ซัน" ไม่พลาดเล่นข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าเลือดน้ำหอมของแอตเลติโก มาดริด ได้แล้ว และจ่อได้ตัวร่วมก๊วนแน่หลังทีม "ตราหมี" แพ้ เรอัล มาดริด เละ 3-0 เกมตัดเชือก แชมเปี้ยนส์ ลีก โดย ยูไนเต็ด จัดแพ็กเกจรวม 170 ล้านปอนด์ ทั้งค่าตัว 89 ล้านปอนด์ และค่าแรงอาทิตย์ละ 280,000 ปอนด์ ตลอดสัญญา 5 ปี
  • มูรินโญ่รับมาต้าฟิตแต่ไม่พร้อมเล่น90นาที
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันชัดเจน ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุก ฟิตกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่เพราะเจ็บไปนาน ทำให้ยังไม่ฟิตมากพอที่จะเล่น 90 นาทีเต็ม ก่อนเกมยูโรป้า ลีก รอบรองฯ กับ เซลต้า บีโก้ วันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค. นี้
  • ยันเอง!มูเผยชอว์พักทั้งซีซั่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายชาวอังกฤษจะอดช่วยทีมจนจบฤดูกาลนี้ จากการที่ได้รับบาดเจ็บครั้งล่าสุด พร้อมเผย ตอนนี้กำลังรอความคิดเห็นจากฝั่งทีมแพทย์อีกครั้ง ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะทำอะไรต่อไปดี
  • เดือด!เซลต้าดวลผีแดงตัดเชือกยกแรกยูโรปาPPTVยิงสด
    บิ๊กแมตช์!ฟุตบอลยุโรป ถ้วยเล็ก เป็นเกมระหว่าง เซลต้า บีโก้ ตัวแทนจากสเปน ของกุนซือ เอดูอาร์โด้ เบริซโซ่ พร้อมจัดทัพแบบเต็มพิกัด มี ยาโก้ อัสปาส ผนึกกำลัง จอห์น กุยเด็ตติ นำทัพสู้ รับการมาเยือน "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากอังกฤษ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ เตรียมส่ง ปอล ป็อกบา ประสานงาน เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงบู๊ ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค.นี้ (เวลา 02.05 น.) PPTV HD, บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »