ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พีแอลทีแจงประเด็นดราม่าหลังเกมแบงค็อก-กิเลน

พีแอลทีแจงประเด็นดราม่าหลังเกมแบงค็อก-กิเลน

Posted 04/05/2017 by siamsport

  

 

ประเด็นดราม่าหลังจบเกมคู่บิ๊กแมตซ์เมื่อวันพุธที่ 3 พ.ค.60 ที่''แข้งเทพ''แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-4 ซึ่งในโลกโซเชียลได้เผยถึงเรื่องราวเหตุกระทบกระทั่งวาจาระหว่าง บอร์ดบริหารแบงค็อก ยูไนเต็ด กับ นักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์ในตอนนี้

ล่าสุดทีมงานฟุตบอลสยามรายวันได้รับการเปิดเผยจาก เบนจามิน ตัน  ซีอีโอ บ.พรีเมียร์ลีก ไทยแลนด์ (พีแอลที) ถึงเหตุการณ์ดราม่าที่จะเกิดขึ้นหลังจบเกมว่าจะมีผลต่อการลงโทษด้วย โดยจะมีขั้นตอนการพิจารณาดังนี้

        1.คำรายงานจากผู้ตัดสิน

        2.คำรายงานจากผู้ควบคุมการแข่งขัน

แต่หากไม่มีทั้งคำรายงานจากผู้ตัดสินและผู้ควบคุมการแข่งขัน จะมีส่วนที่ 3.อย่างฝ่ายจัดการจัดจะมีการวอร์รูมเฝ้าสังเกตุการณ์ หากว่าประเด็นไหนที่หลุดรอดไปจากผู้ตัดสินและผู้ควบคุมการแข่งขันที่อาจไม่ทันสังเกตุกรณีที่มีเหตุหลังจบเกม ทางฝ่ายจัดการแข่งขันก็จะส่งเรื่องยิงตรงไปที่คณะกรรมการพิจารณาโทษไทยลีกของที่มี"พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน"เป็นประธานเพื่อนำพิจารณาต่อทันที

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ทีมงานฟุตบอลสยามรายวันสอบถามไปยัง วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยโค้ชแบงค็อก ยูไนเต็ดที่มาร่วมงานแถลงข่าวมีทเดอะเพรสโตโยต้าไทยลีกถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งทางวสพลไม่ขอออกความเห็นใดๆทั้งสิ้นด้วยการให้เหตุผลว่าตนเองไม่ได้เห็นเหตุการณ์และไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบงค็อก ยูไนเต็ด 2 - 4 SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มสุดยอดต่อไป โดยแบงค็อก ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่โดนเมืองทองยิงรัวแซง ก่อนคว้าชัยไปได้ 4-2 โดย "เจ้ามุ้ย" ซัด 2 เม็ดในเกมนี้ ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2560
  • ''มุ้ย'' ยันไม่คิดทุบสถิติใคร?หลังยิงแซง ''โจ้5หลา'' 103เม็ด
    จากฟอร์มการยิง 2 ลูกของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ช่วยให้ทีมบุกไปชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-1 ทำให้เขาทำลายสถิติของ ''โจ้ 5 หลา''ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกรุ่นพี่ที่ซัดไป 101 ลูกในลีกสูงสุด ส่วน ''เทพมุ้ย''กระซวกไปแล้ว 103 เม็ด แต่ยังตามหลัง พิภพ อ่อน โม้ ที่จำนวน 108 ลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »