ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มืออาชีพ! มาริโอรับเจ็บปวดยิงทีมเก่าแต่ต้องทำเพื่อบียู

มืออาชีพ! มาริโอรับเจ็บปวดยิงทีมเก่าแต่ต้องทำเพื่อบียู

Posted 04/05/2017 by siamdara

 

มิดฟิลด์แข้งเทพ ยอมรับเสียใจที่ต้องพังประตูใส่กิเลนผยอง แต่ต้องทำเพราะเป็นหน้าที่

มาริโอ ยูรอฟสกี กองกลางทีม แบงค็อก ยูไนเต็ด ยอมรับเสียใจที่ต้องยิงทีมเก่าอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อีกครั้ง แต่เป็นหน้าที่ของตนที่ต้องทำทุกอย่างเพื่อช่วยต้นสังกัดปัจจุบัน ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดกลางสัปดาห์

อดีตจอมทัพกิเลนผยอง เคยทำประตูใส่ เมืองทอง ยูไนเต็ด เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ในเกมที่บุกไปชนะ 3-2 และนัดนี้เขาก็สามารถทำประตูช่วยให้ แบงค็อกฯ ไล่มาเป็น 2-4 ก่อนจบเกมด้วยสกอร์ดังกล่าว

"แน่นอนว่า ผมเสียใจที่เราแพ้ในวันนี้ ก่อนเกม ผมหวังว่าจะได้ลงเล่นในเกมนี้ แต่กลับต้องออกสตาร์ทบนม้านั่งสำรอง จนถึงช่วงครึ่งหลัง ที่ผมถูกเปลี่ยนลงมา ผมพยายามทำทุกอย่างแล้วเพื่อให้ทีมไม่แพ้ในเกมนี้ แต่เมืองทองก็โชว์ให้เห็นแล้วว่า พวกเขาแข็งแกร่งแค่ไหน และนี่คือระดับแชมเปียนส์ลีกของจริง เมืองทอง ผ่านเข้ารอบ 16 สุดท้ายไปแล้ว แถมยังนำเป็นจ่าฝูงของไทยลีก ดังนั้น มันไม่ง่ายเลยที่ต้องเจอกับทีมระดับนี้"

"ผมเคารพแฟนบอลเมืองทองเสมอ ดังนั้น ผมจึงรู้สึกเสียใจที่ยิงประตูใส่พวกเขา แต่หน้าที่ของผม คือต้องทุ่มเททุกอย่างเพื่อ แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้นสังกัดปัจจุบันของผม แต่ประตูวันนี้มันไม่มีความหมายอะไรเลย เพราะในท้ายที่สุด ทีมเราแพ้ เราคงต้องมองไปที่เกมนัดต่อไป และพยายามกลับมาให้ได้"

"เมืองทอง ยังเป็นทีมที่เล่นได้เสมอต้นเสมอปลาย พวกเขาแข็งแกร่งมาตั้งแต่ปีที่แล้ว จนได้แชมป์ลีก ปีนี้ก็เริ่มต้นได้ดีเลยทีเดียว แม้ว่าจะเสีย เคลตัน ซิลวา ออกจากทีมไป แต่พวกเขาก็ดีพอที่จะเอาชนะทีมอื่นๆได้อยู่ดี"

สำหรับโปรแกรม โตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดต่อไป แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ ในวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560 เวลา 17.45น. ที่สนาม กกท. บางพลี จ.สมุทรปราการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พีแอลทีแจงประเด็นดราม่าหลังเกมแบงค็อก-กิเลน
    ประเด็นดราม่าหลังจบเกมคู่บิ๊กแมตซ์เมื่อวันพุธที่ 3 พ.ค.60 ที่''แข้งเทพ''แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-4 ซึ่งในโลกโซเชียลได้เผยถึงเรื่องราวเหตุกระทบกระทั่งวาจาระหว่าง บอร์ดบริหารแบงค็อก ยูไนเต็ด กับ นักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์ในตอนนี้
  • ''มุ้ย'' ยันไม่คิดทุบสถิติใคร?หลังยิงแซง ''โจ้5หลา'' 103เม็ด
    จากฟอร์มการยิง 2 ลูกของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ช่วยให้ทีมบุกไปชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-1 ทำให้เขาทำลายสถิติของ ''โจ้ 5 หลา''ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกรุ่นพี่ที่ซัดไป 101 ลูกในลีกสูงสุด ส่วน ''เทพมุ้ย''กระซวกไปแล้ว 103 เม็ด แต่ยังตามหลัง พิภพ อ่อน โม้ ที่จำนวน 108 ลูก
  • ปรับกระบี่2หมื่นทำเกมหยุด,บีบีซียูไม่แข่งโดนปรับอ่วม
    กระบี่ เอฟซี โดนปรับเงิน 20,000 เหตุทำเกมหยุดนัดบุกเจ๊าเชียงใหม่ ด้าน "เดอะ บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี ไม่เดินทางไปแข่งกับสงขลา ยูไนเต็ด เบื้องต้นโดนปรับ 33,333 บาท ขณะที่แข้งบีบีซียูเตรียมเข้าร้องความเป็นธรรมต่อสมาคมฯ หลังบอร์ดประกาศยุบทีมแบบฉุกเฉินและเงินเดือนไม่ออก ส่วน "อินทรีทัพฟ้า" เซ็ง กุลชาติ จีนถลอม แข้งตัวหลักเดี้ยงส่อแววพลาดช่วยทีมดวลลำปาง เกมสุดสัปดาห์นี้
  • อุบลยูฯอีกแล้ว!''คูเปอร์''แบน2นัดทำร้ายโค้ชบีจี
    อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ดโดนอีกแล้ว! ไทยลีกสั่งลงดาบปรับเงินรวม 30,000 บาท แบ่งเป็นไม่จัดตั๋วให้ผู้สนับสนุนตามที่กำหนด 10,000 บาท รวมถึงเคสของ สกอตต์ คูเปอร์ 20,000 บาท แบนอีก 2 นัด เหตุลงไปทำร้ายโค้ชผู้รักษาประตูบางกอกกล๊าส เอฟซี อย่าง ''มร.เนล ยัง'' กลายเป็นฝรั่งทะเลาะกันในไทยลีก แถมยังฝ่าฝืนคำสั่งแมตช์คอม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »