ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "มุ้ย"งงบอก "อุ้ม เตะมุมเข้าไปได้ยังไง"

"มุ้ย"งงบอก "อุ้ม เตะมุมเข้าไปได้ยังไง"

Posted 04/05/2017 by goal.com

 

กัปตันกิเลนตอบสื่อสโมสรไม่รู้จะแซวอะไรรุ่นน้องคนสนิท บอกเพียงไม่รู้จริงๆว่าเตะมุมเข้าไปได้ยังไง ในเกมบุกอัด บียู 2-4

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้ากัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ตอบสื่อสโมสรไม่รู้จริงๆว่า ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายรุ่นน้องคนสนิท เตะมุมเข้าไปได้ยังไง ในเกมโตโยต้า ไทยลีก บุกชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-4 วันที่ 3 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

อดีตกองหน้าอัล เมเรีย วัย 28 ปีทำคนเดียว 2 ประตูในเกมนี้พร้อมขึ้นแท่นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลโตโยต้า ไทยลีก อันดับ 3 ด้วยผลงาน 103 ประตู แต่ขณะเดียวกันยังมีอีกหนึ่งประเด็นที่พูดถึงนั่นคือการที่ ธีราทร บุญมาทัน เปิดเตะมุมเข้าไปในจังหวะช่วยทีมตีเสมอ 1-1

“ลูกไหน คอร์เนอร์เหรอครับ ก็ไม่รู้ครับ ไม่รู้จะพูดอะไร ก็ยังงงอยู่มันเข้าไปได้ยังไง” ธีรศิลป์ ตอบสื่อสโมสรเมื่อถูกถามว่าแซวอะไรลูกของ ธีราทร นิดหนึ่ง

ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ธีราทร บุญมาทัน เปิดเตะมุมเข้า หลังเคยทำได้มาแล้วในเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2015 ที่เปิดบ้านพ่าย กัมบะ โอซาก้า 1-2 สมัยค้าแข้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พีแอลทีแจงประเด็นดราม่าหลังเกมแบงค็อก-กิเลน
    ประเด็นดราม่าหลังจบเกมคู่บิ๊กแมตซ์เมื่อวันพุธที่ 3 พ.ค.60 ที่''แข้งเทพ''แบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-4 ซึ่งในโลกโซเชียลได้เผยถึงเรื่องราวเหตุกระทบกระทั่งวาจาระหว่าง บอร์ดบริหารแบงค็อก ยูไนเต็ด กับ นักเตะเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นประเด็นฮือฮาในโลกออนไลน์ในตอนนี้
  • แบงค็อก ยูไนเต็ด 2 - 4 SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังโชว์ฟอร์มสุดยอดต่อไป โดยแบงค็อก ยูไนเต็ด ขึ้นนำก่อนตั้งแต่ต้นเกม แต่โดนเมืองทองยิงรัวแซง ก่อนคว้าชัยไปได้ 4-2 โดย "เจ้ามุ้ย" ซัด 2 เม็ดในเกมนี้ ในศึกโตโยต้าไทยลีก วันพุธที่ 3 พฤษภาคม 2560
  • ''มุ้ย'' ยันไม่คิดทุบสถิติใคร?หลังยิงแซง ''โจ้5หลา'' 103เม็ด
    จากฟอร์มการยิง 2 ลูกของ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้า เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ช่วยให้ทีมบุกไปชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-1 ทำให้เขาทำลายสถิติของ ''โจ้ 5 หลา''ศรายุทธ ชัยคำดี หัวหอกรุ่นพี่ที่ซัดไป 101 ลูกในลีกสูงสุด ส่วน ''เทพมุ้ย''กระซวกไปแล้ว 103 เม็ด แต่ยังตามหลัง พิภพ อ่อน โม้ ที่จำนวน 108 ลูก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »