ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไทยลีกเตรียมปรับโปรแกรมเลก2-อาจไม่แข่งคู่สองทุ่ม

ไทยลีกเตรียมปรับโปรแกรมเลก2-อาจไม่แข่งคู่สองทุ่ม

Posted 05/05/2017 by siamsport

  

 

''บิ๊กอ๊อด'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย เตรียมปรับโปรแกรมหวดโตโยต้า ไทยลีก 2017 เลกสอง ซึ่งอาจจะไม่มีเวลา 20.00 น. อีกต่อไป เนื่องจากส่งผลกระทบต่อแฟนบอลในด้านการเดินทาง รวมทั้งหวังให้ เอสซีจี เมืองทอง เข้ารอบเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ลึกที่สุด เพราะจะช่วยยกระดับของวงการลูกหนังสยามประเทศ

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม Come Together ภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ร่วมประชุมหารือร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด, บริษัท แพลนบี จำกัด และ 18 สโมสรสมาชิกโตโยต้า ไทยลีก 2017

การประชุมครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วย ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ อุปนายกฝ่ายจัดการแข่งขัน, ลัขณานันท์ ลักษมีธนานันต์ อุปนายกฝ่ายการเงิน และ "บิ๊กโจ" พาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการสมาคมฯ ฝ่ายต่างประเทศ และ โฆษกสมาคมฯ ตัวแทนจากบริษัท ไทยลีก จำกัด, สมาชิกสโมสรจากไทยลีก 1 ทั้ง 18 สโมสร และตัวแทนจาก บริษัท แพลนบี จำกัด ร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วย

การประชุมครั้งนี้เป็นการประชุมเพื่อแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับแนวทางการปฏิบัติงาน การแก้ไขปัญหาต่างๆ รวมทั้งเรื่องการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลลีก เพื่อให้สอดคล้องกับการแข่งขันของทีมชาติไทย ที่จะลงแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ในช่วงเดือนกรกฎาคม และการแข่งขันฟุตบอลในการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ในช่วงเดือนสิงหาคม รวมถึงโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 ที่มีตัวแทนจากประเทศไทย คือ สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ร่วมแข่งขันด้วย

ภายหลังจากการประชุม พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้กล่าวถึงการประชุมในครั้งนี้ว่า "วันนี้สมาคมฯ ได้เชิญตัวแทนสโมสรในไทยลีก 1 ทั้ง 18 สโมสร มาร่วมประชุมเพื่อรับฟังข้อเสนอแนะ ปัญหาต่างๆ และตอบคำถามข้อข้องใจ ซึ่งเรื่องแรกเป็นเรื่องเกี่ยวกับการปรับเปลี่ยนโปรแกรมไทยลีก 1 ที่ลงแข่งขันในเวลา 20.00 น. ซึ่งสโมสรสมาชิกล้วนมีความเห็นที่แตกต่าง ในเรื่องผลกระทบเกี่ยวกับเรื่องแฟนบอล การเดินทาง และความปลอดภัยของแฟนบอล เราสอบถามความต้องการของแต่ละสโมสรว่า โปรแกรมการแข่งขันในช่วง 2 ทุ่ม จะยังมีอยู่หรือไม่ อยากจะปรับเปลี่ยนเวลาอย่างไร เพื่อให้บริษัท ไทยลีก จำกัด จะได้ไปเจรจากับทรูวิชั่นส์ในเรื่องการปรับเปลี่ยนโปรแกรมและการถ่ายทอดสดในการแข่งขันในเลกที่ 2"

"เรื่องต่อมา สมาคมฯ มีความคาดหวังหรืออยากเห็นสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ซึ่งเป็นตัวแทนของประเทศไทย ผ่านเข้าสู่รอบลึกๆ ในการแข่งขันฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 หากเป็นเช่นนั้นจะเกิดผลกระทบต่อการแข่งขันฟุตบอลลีกของเมืองทอง เราอยากให้ เมืองทอง มีโอกาสได้พักผู้เล่น เพราะว่าถ้าเล่นติดกันทั้งบอลลีกและบอลถ้วยเอเชีย นักเตะอาจจะมีความเหนื่อยล้า ทำให้ต้องมีการปรับเปลี่ยนโปรแกรมการแข่งขันให้ลงตัวต่อไป และพรุ่งนี้เราก็จะเชิญตัวแทนสโมสรสมาชิกไทยลีก 2 มาประชุมในวันพรุ่งนี้ (4 พ.ค.) ผมขอยืนยันนะครับว่า สมาคมฯ พร้อมจะรับฟังข้อเสนอ ข้อแนะนำจากทุกสโมสร เพื่อนำมาพัฒนาให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ฟุตบอลไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »