ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ช่างกล้า!แฟนบอลสาวฉีกเสื้อโชว์อกกลางสนาม

ช่างกล้า!แฟนบอลสาวฉีกเสื้อโชว์อกกลางสนาม

Posted 05/05/2017 by siamsport

 

 

เกมนอกลีกของฮอลแลนด์ที่ ฮอลลันเดีย ตุยต์เยนฮอร์น เจอกับ วีไอโอเอส วาร์เมนฮุยเซ่น เกิดภาพที่หาได้ยาก เมื่อแฟนบอลสาวของ วีไอโอเอส วิ่งลงมาในสนามในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะกระชากเสื้อทิ้งกลางสนามเลย ทำเอาทั้งแฟนบอลชายในสนามและนักเตะต่างก็ทึ่งไปตามๆ กัน

แฟนบอลสาวชาวดัตช์รายหนึ่งทำให้หลายคนฮือฮา เมื่อวิ่งลงไปในสนามแล้วฉีกชุดแข่งทิ้งเสื้อต่อหน้าต่อตาทุกคน ระหว่างเกมนอกลีกของฮอลแลนด์ที่ ฮอลลันเดีย ตุยต์เยนฮอร์น บุกไปเยือน วีไอโอเอส วาร์เมนฮุยเซ่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

เกมนัดนี้ถือว่ามีความสำคัญมากๆ เพราะมันมีผลต่อการเลื่อนชั้นด้วย หลังจากทั้ง 2 ทีมทีคะแนนสูสีกัน ซึ่งสุดท้าย ฮอลลันเดีย ตุยต์เยนฮอร์น ก็เป็นฝ่ายชนะไป 1-0 พรเอมกับทำให้พวกเขาได้สิทธิ์เลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติทันที

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าจดจำมากกว่าสำหรับหลายคนในเกมนี้ก็คือการที่ในช่วงครึ่งแรกนั้น มีสาวที่อายุอยู่ในช่วง 20 ปี วิ่งลงมาในสนามดื้อๆ พร้อมกับฉีกชุดแข่งของ วีไอโอเอส ทิ้งเพื่อโชว์หน้าอกหน้าใจของเธอ ก่อนที่จะเดินไปรอบๆ สนามในสภาพที่ใส่เพียงกางเกงขายาวสีชมพู

ทันทีที่เห็นภาพนี้ แฟนบอลหลายคนก็ส่งเสียงเชียร์เธออย่างร่าเริง ซึ่งหญิงนิรนามรายดังกล่าวก็โบกไม้โบกมือให้พวกเขาเช่นกัน ขณะที่เจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ไปรีบลากเธอออกจากสนามด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่มาพักผ่อน!เนย์มาร์ควงน้องสาวบินเที่ยวลอนดอน
    อย่าเพิ่งคิดไปไกล! เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า ใช้วันว่างจากภารกิจรับใช้ บาร์เซโลน่า ชวนน้องสาวสุดเลิฟบินเที่ยวเมืองหลวงแดนผู้ดี ก่อนแชะภาพคู่กันด้วยท่าทางสุดชิว และโพสต์อวดแฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลให้รับชมด้วย
  • แองเจิล ออน เดอะ บีช...ตบสาวไทยเริงร่าก่อนเข้าแคมป์
    อากาศร้อนทะลุทะลวงแบบนี้ ดีสุดคงหนีไม่พ้นการพักผ่อนชิวๆ ริมทะเลสวยๆ น้ำใสๆ ปล่อยร่างกายให้ได้รับแสงแดดอ่อนๆ และให้ความเค็มของน้ำทะเลเยียวยาร่างกาย เสมือนเป็นการชาร์จแบตให้กับชีวิต
  • นางแบบเพลย์บอยอวดหุ่นเชียร์งูทุบนาโปลี
    นักเตะ อินเตอร์ มิลาน โดยเฉพาะ เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม คงจะมีกำลังใจก่อนเตะกับ นาโปลี มากขึ้น หลังนางแบบเพลย์บอย โพสต์คลิปเซ็กซี่เชียร์ให้เปิดบ้านเอาชนะ นาโปลี ในวันอาทิตย์นี้ให้ได้
  • 7สาวสวยแฟนลูกหนังที่ชอบอวดหุ่นเซ็กซี่
    ภายหลังจากที่ ไมลีน คลาสส์ นักร้องสาวคนดังของอังกฤษ เพิ่งสร้างความฮือฮาอวดเรือนร่าง โดยมีแค่ผ้าพันคอของสโมสร อาร์เซน่อล ปกปิดเท่านั้น ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดีก็ได้รวบรวมบรรดาเซเลบริตี้สาวสวยทั้งหลายที่เป็นแฟนบอลตัวยง และชอบโชว์เรือนร่างให้เห็นเป็นประจำ 7 รายดังนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »