ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เมสซี่ยื่นอุทธรณ์โทษแบนทีมชาติ4นัด

เมสซี่ยื่นอุทธรณ์โทษแบนทีมชาติ4นัด

Posted 05/05/2017 by siamsport

  

 

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยื่นอุทธรณ์ ฟีฟ่า กรณีโดนแบนจากการเล่นให้ทีมชาติอาร์เจนตินา 4 นัดแล้ว แจงไม่ได้สบถใส่ไลน์แมนในเกมพบ ชิลี เมื่อเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา คาดองค์กรลูกหนังโลกประกาศคำตัดสินในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ยื่นอุทธรณ์โทษต่อสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) แล้ว หลังโดนแบนจำนวน 4 เกม จากกรณีที่ไปต่อว่าผู้ตัดสินในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" เอาชนะ ชิลี 1-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา

นอกจากโดนแบนแล้วนั้น เมสซี่ ยังโดนปรับเงินอีก 10,000 ฟรังก์สวิส (ประมาณ 348,432 บาท) อีกด้วย ซึ่งโทษแบนมีผลตั้งแต่เกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ ที่ทัพ "ฟ้า-ขาว" แพ้ โบลิเวีย 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา และกว่าที่จะกลับมาช่วยบ้านเกิดได้ก็ต้องรอจนถึงเกมเจอกับ เอกวาดอร์ วันที่ 10 ตุลาคมนี้เลย

เมสซี่ ถูกจับภาพได้ว่า ไปด่า ดิวสัน ซิลวา ไลน์แมน ส่งผลให้เจ้าตัวโดนแบน 4 เกมในที่สุด อย่างไรก็ตาม ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ไม่ได้สบถใส่ผู้ช่วยผู้ตัดสินแต่อย่างใด ก่อนจะยื่นเรื่องอุทธรณ์อย่างเป็นทางการไปแล้ว และคาดว่า ฟีฟ่า จะพิจารณาการอุทธรณ์ในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทียบผลงานโด้-เมสซี่ใครเจ๋งกว่ากันในชปล.
    เดอะ มิร์เรอร์ เทียบตัวเลขผลงานให้เห็นแบบชัดเจนระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 แข้งเทพแห่งโลกลูกหนัง ใครฉายฟอร์มให้ต้นสังกัดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แจ่มแจ๋วกว่า สถิติฟ้องสุดสูสีและน่าทึ่งอย่างยิ่งทั้งคู่
  • ปิซซี่ปัดข่าวเตรียมทิ้งชิลีโยกคุมบาร์ซ่า
    เอเยนต์ของ ฆวน อันโตนิโอ ปิซซี่ โค้ชทีมชาติชิลี ยืนยันว่า โค้ชวัย 48 ปีไม่ได้มีความคิดจะทิ้งตำแหน่งไปคุมทีมบาร์เซโลน่า แทนที่ หลุยส์ เอ็นริเก้ ที่จะออกจากทีมตอนจบฤดูกาล โดยย้ำว่า ปิซซี่ ไม่เคยอยากทิ้งงาน และตอนนี้คิดถึงแค่ศึกคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ เท่านั้น
  • คิเอลลินี่เผยคำพูดกับกรรมการจังหวะซัวเรซกัด
    จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังมากประสบการณ์ของ ยูเวนตุส เผยจังหวะที่พูดกดดันกรรมการให้ควักใบแดงไล่ หลุยส์ ซัวเรซ จากกรณีที่กัดไหล่ของเขาในศึกฟุตบอลโลก 2014 ระบุหลังจบเกมดังกล่าวไม่ได้แค้นเคือง ดาวยิงอุรุกวัยเลย แถมยังรู้สึกเสียใจที่แข้งบาร์เซโลน่า โดนแบนยาว
  • เอเยนต์ยันตูรานไม่โยกซบอินเตอร์
    อาห์เม็ต บูลุต เอเยนต์คู่ใจของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์สำรอง บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมโยกซบ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย พร้อมย้ำ ตูราน จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »