ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ว้าว!ริงเกิร์ลสาวเบอร์1อวดหุ่นแทบใจละลาย

ว้าว!ริงเกิร์ลสาวเบอร์1อวดหุ่นแทบใจละลาย

Posted 05/05/2017 by siamsport



มแล้วที่ถูกยกให้เป็นสาวริงเกิร์ลอันดับ 1 ของโลก มาถึง 6 สมัย! อาเรียนี่ เซเลสต์ ทำหนุ่มๆ ทั่วโลกอ้าปากค้างและหายใจไม่ทั่วท้องเป็นทิวแถว หลังสวมบิกินี่สีชมพูรัดติ้วอวดให้เห็นเนื้อหนังมังสาที่เซ็กซี่สุดๆ ระหว่างไปเล่นน้ำที่ชายหาดในไมอามี่

อาเรียนี่ เซเลสต์ ริงเกิร์ลสาวสุดสวยประจำเวที "อัลติเมท ไฟติ้ง แชมเปี้ยนชิพ" (ยูเอฟซี) ทำเอาหัวใจหนุ่มๆ เต้นตูมตามไม่เป็นจังหวะอีกครั้ง หลังอวดหุ่นสุดเซ็กซี่ในชุดบิกินี่สีชมพู ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 สาวหน้าหวานวัย 31 ปี บินไปพักผ่อนที่ชายหาดในเมืองไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ ก่อนทำอุณหภูมิร้อนฉ่าปรอทแทบแตก ด้วยการสวมบิกินี่ตัวจิ๋วสีชมพูทั้งท่อนบนและท่อนล่าง แถมยังโปรยยิ้มชวนละลายขณะเล่นน้ำอีกด้วย

 เซเลสต์ ที่มีชื่อจริงว่า เพเนโลเป้ โลเปซ มาร์เกซ ถูกยกย่องจากหลายฝ่ายให้เป็นสาวริงเกิร์ลอันดับ 1 ของโลก หลังสร้างสถิติคว้ารางวัลสาวริงเกิร์ลแห่งปีได้ถึง 6 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช่างกล้า!แฟนบอลสาวฉีกเสื้อโชว์อกกลางสนาม
    เกมนอกลีกของฮอลแลนด์ที่ ฮอลลันเดีย ตุยต์เยนฮอร์น เจอกับ วีไอโอเอส วาร์เมนฮุยเซ่น เกิดภาพที่หาได้ยาก เมื่อแฟนบอลสาวของ วีไอโอเอส วิ่งลงมาในสนามในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะกระชากเสื้อทิ้งกลางสนามเลย ทำเอาทั้งแฟนบอลชายในสนามและนักเตะต่างก็ทึ่งไปตามๆ กัน
  • แค่มาพักผ่อน!เนย์มาร์ควงน้องสาวบินเที่ยวลอนดอน
    อย่าเพิ่งคิดไปไกล! เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า ใช้วันว่างจากภารกิจรับใช้ บาร์เซโลน่า ชวนน้องสาวสุดเลิฟบินเที่ยวเมืองหลวงแดนผู้ดี ก่อนแชะภาพคู่กันด้วยท่าทางสุดชิว และโพสต์อวดแฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลให้รับชมด้วย
  • แองเจิล ออน เดอะ บีช...ตบสาวไทยเริงร่าก่อนเข้าแคมป์
    อากาศร้อนทะลุทะลวงแบบนี้ ดีสุดคงหนีไม่พ้นการพักผ่อนชิวๆ ริมทะเลสวยๆ น้ำใสๆ ปล่อยร่างกายให้ได้รับแสงแดดอ่อนๆ และให้ความเค็มของน้ำทะเลเยียวยาร่างกาย เสมือนเป็นการชาร์จแบตให้กับชีวิต
  • นางแบบเพลย์บอยอวดหุ่นเชียร์งูทุบนาโปลี
    นักเตะ อินเตอร์ มิลาน โดยเฉพาะ เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้ากัปตันทีม คงจะมีกำลังใจก่อนเตะกับ นาโปลี มากขึ้น หลังนางแบบเพลย์บอย โพสต์คลิปเซ็กซี่เชียร์ให้เปิดบ้านเอาชนะ นาโปลี ในวันอาทิตย์นี้ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »