ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูกตาล ชโลมจิต คืนสังเวียนนางงาม เตรียมฟาดฟันความสวยในเวทีการประกวด Mrs. Universe

ลูกตาล ชโลมจิต คืนสังเวียนนางงาม เตรียมฟาดฟันความสวยในเวทีการประกวด Mrs. Universe

Posted 05/05/2017 by mthai

ลูกตาล ชโลมจิต คืนสังเวียนนางงาม เตรียมฟาดฟันความสวยในเวทีการประกวด Mrs. Universe    

เรียกว่าเป็นม่ายสาวที่พราวเสน่ห์จริงๆ สำหรับ ลูกตาล ชโลมจิต ซึ่งล่าสุด She ได้ตัดสินใจเข้าร่วมประกวด Mrs. Universe Thailand2017 ซึ่งการประกวดนี้จะมีการจัดแข่งขันในวันที่ 30 พ.ค.2560 ที่ซีดีซี  และจะมีการเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ในระหว่างวันที่ 9-11 พ.ค 2560  ซึ่งผู้ชนะจะมีโอกาสไปสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยบนเวที Mrs. Universe2017 ณ. ประเทศ South  Africa ซึงลูกตาลให้สัมภาษณ์ว่า    

"สาเหตุที่ลูกตาลตัดสินใจมาลงประกวดนี้เพราะ อยากมีส่วนช่วยประชาสัมพันธ์ให้ผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว ของประเทศไทย ให้ทุกคนได้เห็นอีกด้านหนึ่งของผู้หญิงไทย ไม่ว่าผู้หญิงคนนั้น จะอยู่กับสามีหรือไม่ก็ตาม มีคนถามลูกตาลมากว่าอายุ 40 อัพ แล้ว ดูแลสุขภาพ อย่างไร ด้วยการที่ลูกตาลเป็นคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำอยู่ แล้วมันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร ตรงนี้ลูกตาลมองว่า แค่ทุกคนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และรักตัวเองให้มาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่แต่งงานแล้ว และต้องทำงานทั้งในบ้าน และ นอกบ้าน แถมกลับมาก็ยังต้องดูแลครอบครัว จนบางคนลืมที่ใส่ใจตัวเอง และ เวทีนี้จะได้พิสูจน์ศักยภาพความสวยและความเก่งของสาวไทยสู่สายตาชาวโลก เพราะเวทีนี้สาวไทยหลายคนก็เคยได้รับรางวัลกันมาแล้วหลายคน ลูกตาลก็อยากจะเป็น1 ในนั้นที่มีโอกาสที่ได้ไปเข้าร่วมประกวดเวทีระดับโลก Mrs. Universe 2017 ที่ประเทศ South  Africa และปีนี้การประกวดที่ประเทศไทยเอง มีสาวๆ ที่แต่งงานแล้วทั้งในวงการและนอกวงการแห่กันมาประกวดมาก ยังไงก็เป็นกำลังให้ลูกตาลด้วยนะคะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทำบุญด้วยอะไร?? มาร์กี้ ราศรี ขาสวยจนต้องยอมใจ!!
    ไม่รู้ว่านางเอกคนสวยที่ฮอตเอามากๆ อย่าง มาร์กี้ ราศรี ทำบุญมาด้วยอะไรเนอะ วันนี้ตอนนี้ชีวิตถึงได้ดีดี๊ดีแบบสุดๆ นอกจากเรื่องงานจะรุ่งพุ่งเข้าใส่ตลอดๆ จนกลายเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของช่องและของวงการบันเทิงแล้ว เรื่องของความรักยังเริ่ดอีกต่างหาก ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดก็ดูท่าว่าจะได้เป็นสะใภ้เซ็นทรัลแน่นอน แล้วไหนจะเรื่องรูปร่างหน้าตาที่สวยเพอร์เฟกต์อีก บอกเลยถ้าบุญไม่ถึงสวยเป๊ะไม่ได้ขนาดนี้หรอกนะจ๊ะๆ โดยเฉพาะเรียวขาของสาวเจ้าเห็นแล้วต้องยกนิ้วให้เลย เป็นนางเอกที่ขึ้นชื่อเรื่องขาสวยสุดๆ นอกจากจะเล็กมองมุมไหนก็หาเซลลูไลท์ไม่เจอแล้ว ยังเรียวเวอร์ๆ ไม่เป็นก้อนกล้ามเนื้อให้ขัดลูกตาอีกด้วย แหมมม ดีงามขนาดนี้อิจฉาแล้วนะตัวเธอ
  • คนดูเพียบ น้องภา โพสต์คลิป 20 วินาที ละลายหนุ่มๆ ทั้งประเทศ
    ซัมเมอร์นี้ระอุอีกแล้ว เมื่อเน็ตไอดอลหุ่นนาฬิกาทราย น้องภา ภาวิณี ปล่อยคลิปเซ็กซี่เล็กๆ ริมทะเล งานนี้โดนใจแฟนๆ ไม่น้อยเพราะยอดวิวตอนนี้พุ่งไปกว่า 5 หมื่นครั้งแล้ว
  • งานดี!! มายด์ เมธิตา สาวหมวยสุดเอ็กซ์ ในนิตยสาร Playboy เดือนเมษายน
    พบกับ มายด์ เมธิตา ฤทธิ์ศรีบุญ ในนิตยสาร Playboy เดือนเมษายน เธอคือสาวสวยผู้มีองค์ประกอบของสเปคชายไทยทุกอย่าง ทั้ง ขาว สวย หมวย เอ็กซ์ ตัวเล็ก บอบบาง แถมน่าทะนุถนอมอีกต่างหาก งานดีแบบนี้เป็นใครก็ต้องยอมสยบ
  • สามแยกสยามดารา - หนุ่มกำเดาพุ่ง!! "นิกกี้" อวดโมเม้นท์ชาร์จแบต
    เอี๊ยดดด..ตู้มมมมาซูมมาเผือกกันต่อไปประสาคนใช้แรงงานและชอบดูแรงเงา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »