ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวตั้งเป้าสอยไวนัลดุมช่วงซัมเมอร์

ชุดขาวตั้งเป้าสอยไวนัลดุมช่วงซัมเมอร์

Posted 05/05/2017 by siamsport

เรอัล มาดริด ต้องการกระชาก จอร์จินิโอ ไวนัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลัง เชลซี ไม่อยากขาย เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม ที่เคยเป็นเป้าหมายของ "โลส บลังโกส" มาตลอดก่อนหน้านี้

ทีม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตั้งเป้าคว้าตัว จอร์จินิโอ ไวนัลดุม มิดฟิลด์ตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ทีมจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จาการรายงานของ "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า ทีมของ ซีเนดีน ซีดาน ไปมุ่งพยายามคว้าตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญของ เชลซี  แต่จากการที่ "สิงห์บลูส์" ไม่สนที่จะปล่อยเขาออกไป ทำให้ "ราชันชุดขาว" ต้องหันไปล่าตัวผู้เล่นคนอื่นแทน และล่าสุด "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" อ้างว่าพวกเขาตั้งเป้ากระชาก ไวนัลดุม วัย 26 ปี มาเสริมทัพให้ได้ และคาดว่า พวกเขามีการเจรจาเรื่องย้ายทีมกับเอเยนต์ของนักเตะแล้ว

สำหรับ ไวนัลดุม เพิ่งย้ายมาจาก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ในฤดูกาลนี้ และลงเป็นตัวจริงอย่างสม่ำเสมอให้ "หงส์แดง" โดยยิงไป 5 ประตู บวกกับอีก 6 แอสซิสต์ จาก 33 นัดรวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส
  • เทียบผลงานโด้-เมสซี่ใครเจ๋งกว่ากันในชปล.
    เดอะ มิร์เรอร์ เทียบตัวเลขผลงานให้เห็นแบบชัดเจนระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 แข้งเทพแห่งโลกลูกหนัง ใครฉายฟอร์มให้ต้นสังกัดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แจ่มแจ๋วกว่า สถิติฟ้องสุดสูสีและน่าทึ่งอย่างยิ่งทั้งคู่
  • ติดตลก!โด้ลั่นไม่ได้มาจากนอกโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด กล่าวแบบมีอารมณ์ขันว่าตนไม่ได้เป็นมนุษย์ต่างดาวที่ไหน พร้อมชี้ หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้พวกเขาชนะ แอต. มาดริด 3-0 คือการที่ทุกคนเล่นกันได้ดี
  • ปัดข่าวลือ!หงส์ไม่สนใจคว้าเชสร่วมทัพ
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวไม่สนคว้า เชส ฟาเบรกาส กองกลาง เชลซี แต่อย่างใด หลังมีรายงานเล็งทุ่ม 30 ล้านปอนด์ดึงแข้งสเปน เชื่อ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" อยากได้ นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ อาร์เบ ไลป์ซิก ร่วมทัพมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »