ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อดยันไทยลีก2ตกชั้น2ทีมถ้าบีบีซียูยุบทีม

บิ๊กอ๊อดยันไทยลีก2ตกชั้น2ทีมถ้าบีบีซียูยุบทีม

Posted 05/05/2017 by siamsport

 

สมาคมฯ ร่วมกับ ไทยลีก จัดงานประชุมกับ 17 สโมสร สมาชิกในเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ ไร้เงาบีบีซียูที่ขอเลื่อนชี้แจง "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ยืนยันถ้า บีบีซียู ถอนจริง ฤดูกาลนี้ตกชั้นสองทีม เลื่อนชั้นสามทีม

เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2560 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม Come Together ภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ร่วมประชุมหารือกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด, บริษัท แพลนบี จำกัด และ สโมสรสมาชิกไทยลีก 2 (เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ) จำนวน 17 สโมสร โดยไม่มีตัวแทนจากบีบีซียู เข้าร่วมประชุมและชี้แจง

การประชุมครั้งนี้มี พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เป็นประธานในที่ประชุม พร้อมด้วย ตัวแทน 17 สโมสรในศึก เอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ โดย วาระการประชุมครั้งนี้เพื่อแจ้งให้ทราบเกี่ยวกับแนวทางการปฏิบัติงานของสมาคมฯ และแจ้งให้สโมสรสมาชิกทั้ง17 สโมสร ได้ทราบถึงกฎระเบียบข้อบังคับ และการเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้ รวมถึงแจ้งโปรแกรมการแข่งขันในฤดูกาลหน้าให้สโมสรสมาชิกได้รับทราบ

ภายหลังจากการประชุม พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้เผยว่า "สำหรับวันนี้เราได้เชิญสมาชิกจากไทยลีกสองเข้ามาประชุมเพื่อหารือในหลายๆประเด็นได้รับฟังปัญหาต่างๆพร้อมกับเสนอแนะแนวทางให้สมาชิกได้รับทราบถึงกฎข้อบังคับใหม่ๆให้สอดคล้องกับ เอเอฟซี และ ฟีฟ่า รวมไปถึงการจัดโปรแกรมการแข่งขันในเลกสอง"

"ส่วนกรณีของทีม บีบีซียู ที่ได้นัดพูดคุยกันในวันนี้ทางสโมสรได้แจ้งมาว่ายังไม่พร้อมขอเลื่อนการพูดคุยออกไปก่อน ซึ่งทางสโมสรบีบีซียู ได้ขอร้องมายังผมว่าอย่าเพิ่งให้สัมภาษณ์ใดๆเพราะทีมงานกฏหมายของสโมสรจะเป็นคนให้ข้อมมูลกับสื่อเอง"

"แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากว่า บีบีซียูฯยุบทีม การเลื่อนชั้นสู่ไทยลีกในปีนี้ก็ยังคงเดิมไว้ที่3ทีม ส่วนทีมตกชั้นก็จะลดเหลือ2ทีม"

"ส่วนคำถามที่ว่าจะเป็นไปได้หรือไม่ที่ สโมสรเพื่อนตำรวจ ที่ประกาศขอพักทีมไปก่อนหน้าและจะกลับมาแทนที่ในโควต้านี้ ผมบอกได้ว่าเป็นไปไม่ได้ทุกอย่างต้องเป็นไปตามกฎทีมที่พักทีมและจะกลับมาแข่งขันจะต้องไปเริ่มในลีกที่ต่ำสุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนผยองเหลือ2/1 ไทยยังรั้งเบอร์2อาเซียน
    หั่นอัตราต่อรองแชมป์ไทยลีกของแข้ง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มแกร่งบุกอัดรองแชมป์เก่า ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-2 เก็บสามแต้ม ทิ้งห่างรองจ่าฝูง ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สะดุดแพ้เป็นนัดแรกเมื่อออกไปโดน ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซีแซงชนะไป 2-1 ในช่วงท้ายเกมอยู่ 4 แต้ม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดยังรั้งที่สามหลังทำได้แค่เสมอสุโขทัย เอฟซีทีมโซนท้ายตารางไปดุเดือด 2-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »