ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มูรินโญ่พอใจฟอร์มไม่ใช่สกอร์หลังทุบเซลต้า1-0

มูรินโญ่พอใจฟอร์มไม่ใช่สกอร์หลังทุบเซลต้า1-0

Posted 05/05/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชื่นชมฟอร์มการเล่นของขุนพล "ปีศาจแดง" แต่ผิดหวังกับสกอร์ที่ยิงได้ลูกเดียว เกมบุกชนะ เซลต้า 1-0 ถ้วยยูโรป้า ลีก รอบรองฯ นัดแรก วันพฤหัสบดีที่ผ่านมา พลางยืนยันว่านักเตะที่ลงเล่นเยอะมากในช่วงที่ผ่านมา จะถูกจับพักในเกมกับอาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจกับผลงานของทีม ที่บุกเอาชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0 เกมยูโรป้า ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่ บาไลดอส ด้วยประตูโทนจากฟรีคิกของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในครึ่งหลัง วันพฤหัสบดีที่ 4 พ.ค. ที่ผ่านมา

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าที่สวมเสื้อเบอร์ 19 วัย 19 ปี ยิงประตูที่ 19 ในการเล่นทีมชุดใหญ่ ช่วยให้ทีมเยือนจากอังกฤษ บุกไปชนะแบบไม่เสียประตู และกุมความได้เปรียบก่อนจะกลับมาเล่นนัดสองที่โรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพื่อชิงตั๋วไปเล่นนัดชิงฯ ที่ สต๊อคโฮล์ม วันที่ 24 พ.ค. นี้

ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส กล่าวกับ "บีที สปอร์ต" หลังเกมว่า "ผมพอใจกับฟอร์มการเล่น ไม่ใช่ผลการแข่งขัน เราน่าจะยิง 2-0 ตอนพักครึ่ง และสกอร์แบบนี้ทำให้เกมยังเปิด ผมคิดว่าเราเล่นดีพอที่จะได้ผลการแข่งขันที่ขาดลอย เพราะฉะนั้น เรามีเกมสำคัญที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสัปดาห์หน้า เราพยายามคว้าชัยชนะ แต่เราก็ทิ้งขว้างโอกาสไป"

"เราพยายามจนถึงที่สุด เราพยายามเล่นเพื่อชนะและยิงประตูตั้งแต่นาทีแรก แต่เราพลาดหมด แต่ทีมเล่นดี แข็งแกร่ง และกระชับ เราทำได้ดีในการเจอกับทีมที่สู้ยาก จากการที่พวกเขาตั้งรับด้วยนักเตะ 7-89 คนแบบแมน-ทู-แมน ผมว่าเราเล่นดี เรามาเล่นพร้อมสถิติที่ไม่ดีนักในสเปน นี่จึงเป็นเรื่องดี แต่เรายังมีเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หวังว่าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดจะอยากให้เราชนะ เพราะถ้าโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดอยาก เราจะชนะ และนั่นคือสิ่งที่เราต้องการ"

"ผลมันออกมาไม่ขาด มันน่าจะดีกว่านี้ ดูจากเส้นทางของเซลต้าในการเล่นยูโรป้า ลีก แล้ว พวกเขาเล่นเลกสองได้น่าเคารพมาก นักเตะเราเล่นติดกันต่อเนื่อง เพราะเราเล่นไป 9 นัดในเดือนเมษายน นี่ก็อีกนัดนึงแล้ว สรุปรวมเราเล่น 10 นัดใน 4 สัปดาห์ครึ่ง และนักเตะที่เล่นสะสมมากแล้วจะไม่ได้เล่นในสุดสัปดาห์นี้ (เจออาร์เซน่อล)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »