ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราชันโรเตชั่น!จัดอีสโก้บัญชาทัพบุกดับรองบ๊วยกรานาด้า

ราชันโรเตชั่น!จัดอีสโก้บัญชาทัพบุกดับรองบ๊วยกรานาด้า

Posted 06/05/2017 by siamsport

''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ของกุนซือซีเนดีน ซีดาน กำลังพาทีมแย่งแชมป์ กับ บาร์เซโลน่า โดยมี 81 คะแนนเท่ากัน แต่ทีมชุดขาว แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ทีมมีการปรับทัพหลายตำแหน่ง เพื่อลงบู๊ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสองกับ แอต.มาดริด เกมนี้จัด อีสโก้ บัญชาทัพในแดนกลาง ยกพลบุก รองบ๊วยกรานาด้าที่ตกชั้นไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. นี้ (เวลา : 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด


ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน

(นัดที่ 36 ฤดูกาล 2016-17)

วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560

กรานาด้า - เรอัล มาดริด

ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา : 01.45 น.)

สนาม : เอสตาดิโอ นวยโบ โลส การ์เมเนส, (กรานาด้า)

          โทนี่ อดัมส์ เทรนเนอร์คนดังชาวอังกฤษของกรานาด้า พาทีมตกชั้นไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อน หลังจากบุกไปพ่ายให้กับเรอัล โซเซียดาด 1-2 จมอยู่รองบ๊วยของตารางคะแนน

          ความพร้อมเกมนี้ทางกรานาด้าต้องขาด อาร์เต็ม คราเว็ตส์, เอคตอร์ เอร์นานเดซ, ฟร้องค์ ตาบานู และ มัตติเยอ เซานิเย่ร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมไปถึง เอเซเกล ปอนเซ่ กองหน้าดาวรุ่งวัย 20 ปี ชาวอาร์เจนไตน์ ที่ติดโทษแบนจากการได้ใบเหลืองสะสมครบตามกำหนด

          ขณะที่ วากาโซ่ มูบารัค, เมห์ดี้ การ์เซล่า กอนซาเลซ, พานาโจติส โกเน่ และ เซร์จี้ ซามเปร์ ถูกตัดชื่อออกจากโผด้วยเหตุผลทางแท็กติก

          แนวรุกส่ง อีซัก เกวนก้า, อันเดรียส เปเรยร่า และ อาลี มาลเล่ ช่วยกันทำเกมสนับสนุน อาเดรียน รามอส เข้าทำประตู


          สลับมาดู ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ภายใต้การคุมทัพของซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนดังชาวฝรั่งเศส ที่พาทีมไล่บี้แย่งแชมป์ ลา ลีกา กับ บาร์เซโลน่า เวลานี้ โดยมี 81 คะแนนเท่ากัน แต่ทีมชุดขาว แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัดเพิ่ง

          ทีมเพิ่งเปิดบ้านต้อนแอต.มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง 3-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา จากการเหมาทำแฮตทริคของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมกับพวกเขายังทำสถิติโลกในการพังประตูต่อเนื่องเป็นนัดที่ 59 ติดต่อกันแล้ว (จากทุกรายการ)

          สภาพทีมเกมนี้ต้องขาด แกเร็ธ เบล สตาร์ทีมชาติเวลส์ที่เจ็บน่อง ต้องพักรักษาตัวอีกราว 3 สัปดาห์ รวมไปถึงเปเป้ ปราการหลังจอมเก๋าที่เจ็บซี่โครง

          ขณะที่ ดาเนียล การ์บาฆาล กับ ราฟาแอล วาราน สองผู้เล่นกองหลังเจ็บเพิ่มเติมมาจากเกมแชมเปี้ยนส์ลีก กับทีมตราหมี แต่ได้ ฟาบิโอ โคเอนเตรา แบ็กซ้ายชาวโปรตุกีส หายเจ็บหลัง กลับมาช่วยทีม

          ส่วนผู้เล่นตัวหลักอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช, คาเซมีโร่ และ มาร์เชโล่ วิเอยร่า จะได้โอกาสพัก เพื่อสลับให้ผู้เล่นสำรองได้ลงสนามบ้าง

          ขุมกำลังในแดนกลางวางใจให้อีสโก้, มาเตโอ โควาซิซ และ ฮาเมส โรดรีเกซ ลงมาทำเกมสนับสนุนสามประสานแดนหน้าทั้ง ลูกัส บาซเกซ, อัลบาโร่ โมราต้า และ มาร์โก อาเซนซีโอ เข้าถล่มตาข่าย
 
รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

          กรานาด้า : กีเยร์โม่ โอชัว - ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์, มาร์กแต็ง อองกลา, สแวร์รีร์ อิงกี้ อิงกาสัน, กาสตอน ซิลวา - แว็งซ็องต์ อังบ็อง, อูเช่ เฮนรี - อีซัก เกวนก้า, อันเดรียส เปเรยร่า, อาลี มาลเล่ - อาเดรียน รามอส


          เรอัล มาดริด : กีโก้ กาซีย่า - ดานีโล่, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), นาโช่ เฟร์นานเดซ, ฟาบิโอ โคเอนเตรา - อีสโก้, มาเตโอ โควาซิซ, ฮาเมส โรดรีเกซ - ลูกัส บาซเกซ, อัลบาโร่ โมราต้า, มาร์โก อาเซนซีโอ

ผู้ตัดสิน : อิ๊กนาซิโอ อีเกลเซียส บียานวยบา

ข้อมูลน่าสนใจก่อนเกม

 - กรานาด้าแพ้ 13 จาก 14 เกมหลังสุดที่พบเรอัล มาดริดในลา ลีกา โดยชัยชนะครั้งเดียว เกิดขึ้นเมื่อกุมภาพันธ์ 2013 ซึ่งได้จากการทำเข้าประตูตัวเองของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

 - เรอัล มาดริด ยิงได้อย่างน้อย 1 ประตูตลอด 46 เกมลีกหลังสุด มีเพียงบาร์เซโลน่าที่ทำได้มากกว่าในประวัติศาสตร์ลา ลีกา (64 นัดในปี 2013)

 - ราชันชุดขาวชนะรวด 6 เกมลีกหลังสุดนอกบ้าน โดยหนล่าสุดที่แพ้เป็นเกมกับบาเลนเซีย (1-2)

 - กรานาด้าไม่ชนะ 10 เกมลีก (เสมอ 1 แพ้ 9) เป็นผลงานแย่ที่สุดในสโมสรลา ลีกา ตอนนี้

- คาริม เบนเซม่า ยิงได้อย่างน้อย 1 ประตูตลอด 7 เกมลีกหลังสุดที่ลงสนามพบกรานาด้าในลา ลีกา (8 ประตู)

 - เรอัล มาดริด ได้ประตูจากเซตพีซมากกว่าทีมอื่นในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ (26) และไม่มีทีมไหนที่ยิงได้น้อยกว่ากรานาด้า (9 ลูกเท่าเลกาเนส)

- คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ทำ 12 ประตูจาก 11 เกมที่พบกรานาด้าในลา ลีกา แต่มีเพียง 2 ประตูที่เกิดขึ้นที่โลส การ์เมเนส (ไม่รวมการทำเข้าประตูตัวเอง)

- มาร์เซโล่ วิเอร่า เป็นผู้เล่นกองหลังที่แอสซิสต์มากกว่าคนอื่นในลีกท็อปไฟว์ยุโรป ฤดูกาลนี้ (9)

 - โทนี่ อดัมส์ เป็นโค้ชกรานาด้าคนแรกที่คุมทีมแพ้ 4 นัดแรกในลา ลีกา

 - กิเยร์โม่ โอชัว ป้องกันประตู (152) และเสียประตู (74) มากกว่านายทวารรายอื่นในลีกท็อปไฟว์ยุโรป ฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดึงสติ!ซีดานปฏิเสธข่าวเอ็มบั๊ปเป้ซบราชัน
    "เด็กผียิ้มได้" ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด อดใจไม่ไหวต้องรีบออกมาเบรกกระแสข่าวที่อ้างว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงเนื้อหอมเตรียมลา โมนาโก มาเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุสื่อรายงานกันไปเอง และตอนนี้ขอโฟกัสแค่ลูกทีมของตนเท่านั้น ที่สำคัญเป็นเรื่องไม่เหมาะที่คุยถึงนักเตะคนอื่นที่ตนไม่ได้เป็นโค้ช
  • ชุดขาวตั้งเป้าสอยไวนัลดุมช่วงซัมเมอร์
    เรอัล มาดริด ต้องการกระชาก จอร์จินิโอ ไวนัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลัง เชลซี ไม่อยากขาย เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม ที่เคยเป็นเป้าหมายของ "โลส บลังโกส" มาตลอดก่อนหน้านี้
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส
  • เทียบผลงานโด้-เมสซี่ใครเจ๋งกว่ากันในชปล.
    เดอะ มิร์เรอร์ เทียบตัวเลขผลงานให้เห็นแบบชัดเจนระหว่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 แข้งเทพแห่งโลกลูกหนัง ใครฉายฟอร์มให้ต้นสังกัดใน แชมเปี้ยนส์ ลีก แจ่มแจ๋วกว่า สถิติฟ้องสุดสูสีและน่าทึ่งอย่างยิ่งทั้งคู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »