ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » มีแฟนแล้วนะเฮีย!โด้ตามกดไลค์รูปนางแบบสุดเอ็กซ์

มีแฟนแล้วนะเฮีย!โด้ตามกดไลค์รูปนางแบบสุดเอ็กซ์

Posted 06/05/2017 by siamsport

จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ปลื้มแน่นอน หากเห็นข่าวที่สื่อแดนฝอยทองเผย แฟนหนุ่มส่อแววขายขนมจีบ โซล เปเรซ นักข่าวสาวสุดเซ็กซี่ หลังตามกดถูกใจรูปภาพและติดตามชมแม่สาวทรงสเลนเดอร์ถ่ายทอดสดบนโลกออนไลน์อีกด้วย

 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด กดถูกใจรูปภาพของ โซล เปเรซ นางแบบสาวสุดสวยชาวอาร์เจนตินา บนโลกโซเชียล ท่ามกลางกระแสข่าวดาวเตะวัย 32 ปีกำลังตามจีบฝ่ายหญิง จากรายงานของ คอร์เรีย ดา แมนฮา สื่อโปรตุเกส เมื่อวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ดาวดัง "ราชันชุดขาว" ตามกดไลค์หลายรูปภาพของแม่สาวผมบลอนด์สุดเซ็กซี่ ที่ทำหน้าที่รายงานข่าวพยากรณ์อากาศให้กับสถานีโทรทัศน์ ทีวายซี สปอร์ตส์ ในบ้านเกิด ขณะที่มีคนกดติดตามเธอใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ เพิ่มขึ้นเป็นมากกว่า 1 ล้านคนหลังจากตกเป็นข่าวกับ โรนัลโด้

ทั้งนี้ เปเรซ วัย 23 ปีฉลองที่มีคนติดตามทะลุหลักล้านด้วยการถ่ายทอดสดผ่าน อินสตาแกรม ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานเจ้าตัวโพสต์ใน ทวิตเตอร์ ยืนยันว่า อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังติดตามชมเธอ โดยระบุว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดูฉันถ่ายทอดสด ฉันยอมตายตอนนี้ได้เลย"

ปัจจุบัน โรนัลโด้ กำลังคบหาดูใจกับ จอร์จิน่า โรดริเกซ นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวสเปน หลังจากปิ๊งปั๊งกันในงานอีเวนต์ของ โดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า ในกรุงมาดริด ก่อนควงคู่กันปรากฏตัวต่อหน้าสาธารณชนครั้งแรกในงานแจกรางวัลของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราชันโรเตชั่น!จัดอีสโก้บัญชาทัพบุกดับรองบ๊วยกรานาด้า
    ''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด ของกุนซือซีเนดีน ซีดาน กำลังพาทีมแย่งแชมป์ กับ บาร์เซโลน่า โดยมี 81 คะแนนเท่ากัน แต่ทีมชุดขาว แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด ทีมมีการปรับทัพหลายตำแหน่ง เพื่อลงบู๊ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสองกับ แอต.มาดริด เกมนี้จัด อีสโก้ บัญชาทัพในแดนกลาง ยกพลบุก รองบ๊วยกรานาด้าที่ตกชั้นไปตั้งแต่สัปดาห์ก่อน ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 6 พ.ค. นี้ (เวลา : 01.45 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด
  • ดึงสติ!ซีดานปฏิเสธข่าวเอ็มบั๊ปเป้ซบราชัน
    "เด็กผียิ้มได้" ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่เรอัล มาดริด อดใจไม่ไหวต้องรีบออกมาเบรกกระแสข่าวที่อ้างว่า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงเนื้อหอมเตรียมลา โมนาโก มาเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ช่วงซัมเมอร์นี้ ระบุสื่อรายงานกันไปเอง และตอนนี้ขอโฟกัสแค่ลูกทีมของตนเท่านั้น ที่สำคัญเป็นเรื่องไม่เหมาะที่คุยถึงนักเตะคนอื่นที่ตนไม่ได้เป็นโค้ช
  • ชุดขาวตั้งเป้าสอยไวนัลดุมช่วงซัมเมอร์
    เรอัล มาดริด ต้องการกระชาก จอร์จินิโอ ไวนัลดุม กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของ ลิเวอร์พูล ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลัง เชลซี ไม่อยากขาย เอแด็น อาซาร์ ปีกชาวเบลเยียม ที่เคยเป็นเป้าหมายของ "โลส บลังโกส" มาตลอดก่อนหน้านี้
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »