ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานนัดไรโอล่าถกสัญญาใหม่ดอนนารุมม่า

มิลานนัดไรโอล่าถกสัญญาใหม่ดอนนารุมม่า

Posted 06/05/2017 by siamsport

เผย เอซี มิลาน จัดแจงนัด มิโน่ ไรโลอ่า ซูเปอร์เอเยนต์ของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ให้มาคุยเรื่องต่อสัญญาใหม่กับนักเตะให้แล้วเสร็จ เพราะของเดิมเหลืออายุแค่ปีเดียว และจนป่านนี้ยังคุยไม่เสร็จ ทำให้ต้องหวาดเสียวต่อไปว่าอาจโดนทีมยักษ์ใหญ่มาดอดสอยตัวไป

"สกาย อิตาเลีย" ตีข่าว เอซี มิลาน เตรียมนัดคุยกับ มิโน่ ไรโลอ่า ซูเปอร์เอเยนต์คนดัง เพื่อถกการต่อสัญญาใหม่กับ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า มือกาวอนาคตไกล ว่าที่มือ 1 ทีมชาติอิตาลี ให้แล้วเสร็จลุล่วงโดยเร็วก่อนประสาทกิน เพราะสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดอายุตอนจบซีซั่นหน้า

จอมหนึบเจ้าของส่วนสูง 1.96 เมตร วัย 18 ปี มีทุกอย่างเกินตัวหมด ทั้งฝีมือ และความเป็นผู้นำทีม ทำให้แม้เพิ่งก้าวขึ้นมาเล่นให้ทีมเดือนตุลาคมปี 2015 แต่ ดอนนารุมม่า ที่เฝ้าเสาให้ทีม "อัซซูรี่" ไป 3 นัดแล้ว ก็เนื้อหอมขจรขจาย เป็นเป้าหมายของมหาอำนาจลูกหนังยุโรปเพียบ

ด้วยเหตุนี้ มิลาน เลยต้องการต่อสัญญาใหม่โดยด่วน ซึ่งไม่น่ามีอะไรยาก ยกเว้นเอเยนต์ของเขาคือ ไรโอล่า ที่ดูแลทั้ง ปอล ป๊อกบา, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เป็นต้น ซึ่งตามข่าวอ้างว่า ไรโอล่าไม่ค่อยเชื่อใจเจ้าของทีมใหม่สัญชาติจีน ว่าต้องการรั้ง ดอนนารุมม่า ไว้จริงๆ จนล่าสุดทาง สกาย ระบุว่าสโมสรโทร.นัดไรโอล่า ให้มาคุยสัญญาใหม่แล้ว และเชื่อว่าจะยังไงก็แล้วแต่ มีโอกาสสูงที่ ดอนนารุมม่า จะอยู่ในซาน ซิโร่ ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส
  • 7สาวสวยแฟนลูกหนังที่ชอบอวดหุ่นเซ็กซี่
    ภายหลังจากที่ ไมลีน คลาสส์ นักร้องสาวคนดังของอังกฤษ เพิ่งสร้างความฮือฮาอวดเรือนร่าง โดยมีแค่ผ้าพันคอของสโมสร อาร์เซน่อล ปกปิดเท่านั้น ล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อผู้ดีก็ได้รวบรวมบรรดาเซเลบริตี้สาวสวยทั้งหลายที่เป็นแฟนบอลตัวยง และชอบโชว์เรือนร่างให้เห็นเป็นประจำ 7 รายดังนี้
  • กันผี!มิลานยื่นสัญญาใหม่หวังรั้งดอนนารุมม่า
    สื่อแดนรองเท้าบู๊ทตีข่าว เอซี มิลาน ยื่นสัญญาใหม่ที่มีค่าเหนื่อยราว 3.5 ล้านยูโรต่อซีซั่น หวังให้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า โกลทีมชาติอิตาลี อยู่ในถิ่นซาน ซิโร่ ต่อไป และเป็นการกันท่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนใจคว้านักเตะไปในตัวด้วย
  • มิลานเล็งทุ่มเงินหวังสอยเชสช่วงซัมเมอร์
    สื่ออ้าง เอซี มิลาน เตรียมควักเงินหวังจูงใจ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนกลางช่วงหน้าร้อนนี้ ขณะที่ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" พร้อมรับฟังข้อเสนอจากสโมสรอื่นที่อยากได้ตัวแข้งชาวสแปนิช

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »