ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูหน้าบาน!เฮียมูเปรยอาจหวนคุมอินเตอร์

งูหน้าบาน!เฮียมูเปรยอาจหวนคุมอินเตอร์

Posted 06/05/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้แฟนบอล "งูใหญ่" มีความหวังทันตาเห็น หลังประกาศเจตนารมณ์ซักวันหนึ่งจะกลับไปกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง พร้อมรับอยากเห็นสาวก "เนรัซซูรี่" มีความสุขที่สุด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า ตนอาจจะตัดสินใจกลับไปรับงานกุมบังเหียน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมในกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หากอำลาทัพ "ปีศาจแดง"


 "เฮียมู" กลายเป็นบุคคลสำคัญของบรรดาแฟนบอล "เนรัซซูรี่" หลังจากที่เขาสร้างประวัติศาสตร์ให้กับ อินเตอร์ ด้วยการนำทีมคว้าทริปเบิ้ลแชมป์ ในปี 2010 โดย นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เปิดใจกับสื่อหลังเกมชนะ เซลต้า บีโก้ 1-0 เกมยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก เกี่ยวกับโอกาสที่จะไปทำงานที่จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า อีกครั้ง


 "คงไม่ใช่ตอนนี้ แต่อาจจะเป็นซักวันหนึ่ง ผู้จัดการทีมอินเตอร์ ทุกคนผมให้ความสนใจเสมอ และผมก็พร้อมที่จะสนับสนุนพวกเขาเต็มที่ ผมอยากให้แฟนบอล เนรัซซูรี่ มีความสุขที่สุด" มูรินโญ่ กล่าว พร้อมกับเล่นมุกตลกตอนที่โดนถามว่า อันโตนิโอ คอนเต้ เหมือนกับตัวเขา "เขา (คอนเต้) ผมสีดำ ส่วนผมๆ หงอกแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูผ่อนจ่ายค่าฉีกสัญญา5ปีหวังฉกลินเดลอฟ
    สื่อแดนฝอยทองอ้าง อินเตอร์ มิลาน หวังผ่อนจ่ายค่าฉีกสัญญาราคา 60 ล้านยูโร เป็นเวลา 5 ปี ในดีลหวังกระชาก วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาวสวีเดนของ เบนฟิก้า ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ "เหยี่ยวลิสบอน" อยากให้ "งูใหญ่" ผ่อนจ่ายเพียงแค่ 3 ปีมากกว่า
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส
  • เอเยนต์ยันตูรานไม่โยกซบอินเตอร์
    อาห์เม็ต บูลุต เอเยนต์คู่ใจของ อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์สำรอง บาร์เซโลน่า ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมโยกซบ อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย พร้อมย้ำ ตูราน จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไป
  • ผีว่าไง!งูใหญ่ยื่นสัญญา2ปีหวังงาบโรเมโร่
    "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้" และ "มิเดียเซ็ต พรีเมี่ยม" ตีข่าว อินเตอร์ มิลาน จัดการยื่นสัญญาเป็นระยะเวลา 2 ปี หวังคว้า เซร์คิโอ โรเมโร่ จอมหนึบสำรอง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้แล้ว คาดนักเตะได้ซื้อบ้านในเมืองมิลานไว้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »