ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ย้าย?เกอิต้ายันสุดแฮปปี้กับไลป์ซิก

ไม่ย้าย?เกอิต้ายันสุดแฮปปี้กับไลป์ซิก

Posted 06/05/2017 by siamsport

นาบี้ เกอิต้า มิดฟิลด์เนื้อหอม แอร์เบ ไลป์ซิก ระบุตอนนี้ตนแฮปปี้ดีกับการรับใช้ต้นสังกัด แต่ไม่การันตีเรื่องอนาคตหลังจบซีซั่นนี้

นาบี้ เกอิต้า กองกลางคนเก่งของ แอร์เบ ไลป์ซิก สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า ตนกำลังมีความสุขและสบายใจมากๆ กับการค้าแข้งในถิ่น เร้ด บูลล์ อารีน่า ถึงแม้อนาคตหลังจบฤดูกาลนี้ยังไม่มีความแน่นอนก็ตาม


ดาวเตะทีมชาติกีนีวัย 22 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ ในฤดูกาลนี้ จนกลายเป็นที่หมายปองของสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล กระนั้น เกอิต้า ระบุว่า ตอนนี้ยังไม่คิดอะไรมาก เพราะต้องการมีสมาธิกับการลงเล่นอีก 3 นัดที่เหลือของฤดูกาล

"ตอนนี้ผมรู้สึกสบายใจมากๆ กับการเล่นให้ ไลป์ซิก ฤดูกาลนี้ยังเหลือเกมให้ลงเล่นอีกสามนัด และนั่นคือสิ่งที่ผมให้สมาธิเต็มที่ เรื่องอื่นๆ ผมให้เอเยนต์ของผมจัดการ เมื่อมันถึงเวลาที่จะต้องตัดสินใจ ผมก็จะไปคุยกับเขาและครอบครัวของผม" เกอิต้า เปิดใจ


ปัจจุบัน เกอิต้า เหลือสัญญากับ ไลป์ซิก ถึงปี 2020


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ยันคิมมิช,ซานเชสลงตัวจริงฟัดดาร์มสตัดท์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด จะให้โอกาส เรนาโต้ ซานเชส กับ โยชัว คิมมิช สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับ ดาร์มสตัดท์ วันเสาร์นี้ แต่ยัน คิงสลี่ย์ โกม็อง เจ็บข้อเท้า อดถูกใช้งาน
  • ขอโฉบที่5!นกนางนวลยกฝูงระดมอัดแพะบ้าคลั่งต้องลุย
    "นกนางนวล" เบรเมน ต้องการสามคะแนนนัดนี้มาก หากทำได้พวกเขาจะโดดรั้งที่ 5 ชั่วคราวก่อน เกมนี้ส่งผู้เล่นแบบฟูลทีม มี มักซ์ ครูเซ่ อยู่แดนหน้าสังหารประตู เจ้าบ้าน "แพะบ้า" โคโลญจน์ ผลงานออกทะเลไม่ชนะใครมา 4 นัดติดในลีก ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2560
  • โอบาจ่อซบเปแอสเชหลังคุยสัญญาแล้ว
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในซัมเมอร์นี้ หลังคุยสัญญาส่วนตัวกับผอ.กีฬายอดทีมแห่งฝรั่งเศสแล้ว และเตรียมรับค่าเหนื่อยอื้อซ่าปีละ 14 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • พี่เสือเริ่มถกเอเยนต์หวังซิวอเล็กซิสร่วมก๊วน
    สาวก "ปืนใหญ่" อาจต้องเผื่อใจกับการไม่มี อเล็กซิส ซานเชซ ประจำการแนวรุกทีมรักซีซั่นหน้า หลังสื่อเบียร์ตี บาเยิร์น เอาจริงเดินหน้าถกเอเยนต์ของแข้งชาวชิลี หวังกระชากตัวไปล่าตาข่ายแล้ว หลังยังหาข้อสรุปเรื่องสัญญาใหม่กับ อาร์เซน่อล ไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »