ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเชลอตติไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ซิวชัย

อันเชลอตติไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ซิวชัย

Posted 07/05/2017 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีมในเกมเปิดบ้านเชือด ดาร์มสตัดท์ 1-0 พร้อมตั้งเป้าเห็นนักเตะเค้นฟอร์มเก่งในสองเกมสุดท้ายของซีซั่น

คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ บาเยิร์น มิวนิค เผยว่า ทีมของตนจำเป็นต้องเล่นให้ดีกว่านี้ หลังจากที่มีฟอร์มต่ำกว่ามาตรฐานในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดล่าสุดที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เชือดหวิว ดาร์มสตัดท์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

สุดสัปดาห์ที่แล้ว บาเยิร์น การันตีตำแหน่งแชมป์ลีกซีซั่นนี้ ด้วยการบุกยำ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก 6-0 แต่เกมนี้พวกเขาได้ชัยชนะแบบหวุดหวิดจากประตูของ ฆวน เบร์นาต ตั้งแต่นาทีที่ 18 แถมเกือบโดนทีมบ๊วยตีเสมอในนาทีที่ 86 ด้วย เมื่อ ดาร์มสตัดท์ มาได้ลูกจุดโทษ แต่ ทอม สตาร์เค่ นายทวารมือสาม ปัดลูกยิงของ ฮามิต อัลตินท็อป เอาไว้ได้

"เรามีโอกาสทำประตูเยอะมาก เราจำเป็นต้องเล่นกันให้ดีกว่านี้ ตอนนี้เราเหลืออีกสองเกม ซึ่งผมก็หวังที่จะเห็นเราเล่นได้ดีกว่านี้ มันต้องใช้เวลาพอสมควรสำหรับนักเตะที่ไม่ค่อยได้ลงเล่นบ่อยนัก ช่วงครึ่งแรกเราเล่นกันได้ดี ส่วนครึ่งหลังเราเจองานยากมากขึ้น เราเล่นเนือยเกินไป" อันเชลอตติ กล่าว


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ดาร์มสตัดท์
    "เสือใต้" หลังคว้าแชมป์ แม้จะพักตัวหลักหลายตำแหน่ง แต่ยังเปิดบ้านเชือดหวิว ดาร์มสตัดท์ 1-0 ส่งผู้มาเยือนเป็นทีมแรกที่ตกชั้นสู่ลีกา สอง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • เสือใต้สำรองเชือด1-0ส่งดาร์มสตัดท์ตกชั้นบุนเดสฯ
    "เสือใต้" หลังคว้าแชมป์ แม้จะพักตัวหลักหลายตำแหน่ง แต่ยังเปิดบ้านเชือดหวิว ดาร์มสตัดท์ 1-0 ส่งผู้มาเยือนเป็นทีมแรกที่ตกชั้นสู่ลีกา สอง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ดาร์มสตัดท์สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า "เสือใต้" ที่คว้าแชมป์ไปแล้วพักตัวหลักหลายตำแหน่ง เรนาโต้ ซานเชส ออกสตาร์ตในแดนกลางกับ โย...
  • อันเช่ยันคิมมิช,ซานเชสลงตัวจริงฟัดดาร์มสตัดท์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด จะให้โอกาส เรนาโต้ ซานเชส กับ โยชัว คิมมิช สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับ ดาร์มสตัดท์ วันเสาร์นี้ แต่ยัน คิงสลี่ย์ โกม็อง เจ็บข้อเท้า อดถูกใช้งาน
  • ยูฟ่าเตรียมทดสอบดวลจุดโทษแบบไทเบรกเทนนิส
    ยูฟ่า เตรียมทดลองระบบการดวลจุดโทษแบบใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบกันอีกต่อไป โดยจะให้สลับกันยิงก่อนเหมือนช่วงเล่นไทเบรกในเทนนิส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »