ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เซ็ง!อูลไรช์เดี้ยงปิดเทอมทั้งซีซั่น

เสือใต้เซ็ง!อูลไรช์เดี้ยงปิดเทอมทั้งซีซั่น

Posted 07/05/2017 by siamsport

ถึงกับต้องขุดนายทวารมือสามมาใช้งานเลยทีเดียวสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อล่าสุด สเวน อูลไรช์ ผู้รักษาประตูมือสอง ปิดเทอมยาวจนจบซีซั่นเรียบร้อย เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ข้อศอก

สเวน อูลไรช์ ผู้รักษาประตูมือสองของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน หมดสิทธิ์ช่วยทีมในเกมที่เหลือของฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บที่ข้อศอกระหว่างการซ้อม

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ ทอม สตาร์เค่ ผู้รักษาประตูมือสาม ได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาแทน อูลไรช์ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ "เสือใต้" เปิดบ้านเชือด ดาร์มสตัดท์ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา รวมถึงอีก 2 นัดที่เหลือ

ทั้งนี้ มานูเอล นอยเออร์ นายทวารมือหนึ่งคนเก่ง ปิดเทอมยาวไปก่อนแล้ว หลังได้รับบาดเจ็บที่เท้าจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "เสือใต้" ออกไปแพ้ เรอัล มาดริด 2-4 (ต่อเวลาพิเศษ) เมื่อช่วงกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชลอตติไม่ปลื้มฟอร์มเสือใต้แม้ซิวชัย
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มฟอร์มลูกทีมในเกมเปิดบ้านเชือด ดาร์มสตัดท์ 1-0 พร้อมตั้งเป้าเห็นนักเตะเค้นฟอร์มเก่งในสองเกมสุดท้ายของซีซั่น
  • บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ดาร์มสตัดท์
    "เสือใต้" หลังคว้าแชมป์ แม้จะพักตัวหลักหลายตำแหน่ง แต่ยังเปิดบ้านเชือดหวิว ดาร์มสตัดท์ 1-0 ส่งผู้มาเยือนเป็นทีมแรกที่ตกชั้นสู่ลีกา สอง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
  • เสือใต้สำรองเชือด1-0ส่งดาร์มสตัดท์ตกชั้นบุนเดสฯ
    "เสือใต้" หลังคว้าแชมป์ แม้จะพักตัวหลักหลายตำแหน่ง แต่ยังเปิดบ้านเชือดหวิว ดาร์มสตัดท์ 1-0 ส่งผู้มาเยือนเป็นทีมแรกที่ตกชั้นสู่ลีกา สอง ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม 2560บาเยิร์น มิวนิค 1-0 ดาร์มสตัดท์สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า "เสือใต้" ที่คว้าแชมป์ไปแล้วพักตัวหลักหลายตำแหน่ง เรนาโต้ ซานเชส ออกสตาร์ตในแดนกลางกับ โย...
  • อันเช่ยันคิมมิช,ซานเชสลงตัวจริงฟัดดาร์มสตัดท์
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด จะให้โอกาส เรนาโต้ ซานเชส กับ โยชัว คิมมิช สตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมกับ ดาร์มสตัดท์ วันเสาร์นี้ แต่ยัน คิงสลี่ย์ โกม็อง เจ็บข้อเท้า อดถูกใช้งาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »