ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » นางแบบเพลย์บอยอวดหุ่นตู้มอ้อนซิเมโอเน่มาคุมงู

นางแบบเพลย์บอยอวดหุ่นตู้มอ้อนซิเมโอเน่มาคุมงู

Posted 07/05/2017 by siamsport

แฟนบอลหนุ่มๆ อินเตอร์ มิลาน ได้เห็นหุ่นเซ็กซี่ของ เอพริล ซัมเมอร์ส นางแบบสาวเพลย์บอยอีกแล้ว ล่าสุดเธอโพสต์คลิปใส่บิกินี่ตัวจิ๋วมาอ้อนให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ย้ายจาก แอต.มาดริด มากุมบังเหียนในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า เชื่อเป็นคนที่เหมาะคุม "งูใหญ่" ที่สุดแล้ว

เอพริล ซัมเมอร์ส นางแบบสาวเพลย์บอยที่เป็นแฟนบอลตัวยงของ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี โพสต์คลิปสวมชุดบิกินี่สีชมพูอวดหุ่นสุดเซ็กซี่อ้อนวอนให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอตเลติโก มาดริด ใน ลา ลีกา สเปน โยกมากุมบังเหียน "งูใหญ่" ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่ออังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ซิเมโอเน่ เคยค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ระหว่างปี 1997-1999 ก่อนที่จะมาคุม "ตราหมี" ตั้งแต่ปี 2011 จนได้เแชมป์ลา ลีกา ปี 2014, โกปา เดล เรย์ ปี 2013 และ ยูโรปา ลีก ปี 2012 แถมเข้ารอบชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึง 2 สมัย แต่แพ้ เรอัล มาดริด ทั้งสองครั้ง ส่วนปีนี้อยู่ในรอบรองฯ แต่นัดแรกแพ้ "ราชันชุดขาว" 0-3

ซัมเมอร์ส วัย 27 ปี กล่าวว่า "ฉันต้องการหยุด และพูดว่า ฉันอยากเห็น ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เป็นโค้ชคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน ของเรา ฉันอยากเห็นเขามาอยู่ที่นี่ เขาคือ อินเตอริสต้า ตัวจริง"

 

I want to see @simeone as the new #inter manager , do you want too ? #forzainter #fcim ?⚫️. #sardegna

April Summers (@playboymodelapril) 分享的帖子 ·


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีแฟนแล้วนะเฮีย!โด้ตามกดไลค์รูปนางแบบสุดเอ็กซ์
    จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ปลื้มแน่นอน หากเห็นข่าวที่สื่อแดนฝอยทองเผย แฟนหนุ่มส่อแววขายขนมจีบ โซล เปเรซ นักข่าวสาวสุดเซ็กซี่ หลังตามกดถูกใจรูปภาพและติดตามชมแม่สาวทรงสเลนเดอร์ถ่ายทอดสดบนโลกออนไลน์อีกด้วย
  • ว้าว!ริงเกิร์ลสาวเบอร์1อวดหุ่นแทบใจละลาย
    สมแล้วที่ถูกยกให้เป็นสาวริงเกิร์ลอันดับ 1 ของโลก มาถึง 6 สมัย! อาเรียนี่ เซเลสต์ ทำหนุ่มๆ ทั่วโลกอ้าปากค้างและหายใจไม่ทั่วท้องเป็นทิวแถว หลังสวมบิกินี่สีชมพูรัดติ้วอวดให้เห็นเนื้อหนังมังสาที่เซ็กซี่สุดๆ ระหว่างไปเล่นน้ำที่ชายหาดในไมอามี่
  • ช่างกล้า!แฟนบอลสาวฉีกเสื้อโชว์อกกลางสนาม
    เกมนอกลีกของฮอลแลนด์ที่ ฮอลลันเดีย ตุยต์เยนฮอร์น เจอกับ วีไอโอเอส วาร์เมนฮุยเซ่น เกิดภาพที่หาได้ยาก เมื่อแฟนบอลสาวของ วีไอโอเอส วิ่งลงมาในสนามในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะกระชากเสื้อทิ้งกลางสนามเลย ทำเอาทั้งแฟนบอลชายในสนามและนักเตะต่างก็ทึ่งไปตามๆ กัน
  • แค่มาพักผ่อน!เนย์มาร์ควงน้องสาวบินเที่ยวลอนดอน
    อย่าเพิ่งคิดไปไกล! เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังชาวแซมบ้า ใช้วันว่างจากภารกิจรับใช้ บาร์เซโลน่า ชวนน้องสาวสุดเลิฟบินเที่ยวเมืองหลวงแดนผู้ดี ก่อนแชะภาพคู่กันด้วยท่าทางสุดชิว และโพสต์อวดแฟนๆ ที่ติดตามบนโลกโซเชียลให้รับชมด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »