ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กาบิโกลเปิดตัวเดทกับน้องสาวเนย์มาร์

กาบิโกลเปิดตัวเดทกับน้องสาวเนย์มาร์

Posted 07/05/2017 by siamsport

กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ดวงความรักพุ่งกระฉูดสวนทางกับฟอร์มในสนาม เมื่อล่าสุดประกาศตัวกำลังเดทกับน้องสาว เนย์มาร์ ยอดดาวเตะ บาร์เซโลน่า ด้วยการโพสต์ภาพจูบดูดดื่มลงโซเชียลมิเดียเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ

"กาบิโกล" กาเบรียล บาร์โบซ่า หัวหอก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อาจกำลังประสบปัญหาการค้าแข้งอยู่ในเวลานี้ แต่เรื่องความรักแล้วดูเหมือนว่ารุ่งสุดๆ เลยทีเดียว เมื่อล่าสุดประกาศตัวว่าเขากำลังคบหาดูใจอยู่กับน้องสาวของ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน อยู่ในเวลานี้ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

บาร์โบซ่า ครั้งหนึ่งเคยได้รับฉายา "นิวเนย์มาร์" แต่ล่าสุดดูท่าจะขยับฐานะเป็นว่าที่น้องเขยแทนแล้ว เมื่อ ราฟาเอลล่า เบ็คคราน น้องสาวของยอดกองหน้าทีมชาติบราซิล ได้ออกมายืนยันว่าตอนนี้เธอกำลังเดทกับสตาร์ "งูใหญ่"

เนย์มาร์ เริ่มต้นอาชีพกับ ซานโตส ทีมในบ้านเกิด ก่อนย้ายซบ บาร์ซ่า ขณะที่ "กาบิโกล" ก็เป็นผลผลิตจากสโมสรเดียวกัน โดยเขาคว้าแชมป์ลีกบราซิล 2 สมัยก่อนย้ายมาค้าแข้งในยุโรปกับ อินเตอร์ แต่ซีซั่นแรกของเขาในเซเรีย อา ก็ไม่สู้ดีนักเมื่อได้รับโอกาสลงเล่นเพียงแค่ 7 นัด และยิงได้ 1 ประตูเท่านั้น

อย่างไรก็ดี ในตอนนี้ดูเหมือนว่า บาร์โบซ่า จะได้รับกำลังใจอย่างเต็มเปี่ยมจาก เบ็คคราน เมื่อทั้งคู่ได้ประกาศตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่อย่างเป็นทางการผ่านทางอินสตาแกรมแล้ว ด้วยการโพสต์ภาพคู่ลงโซเชียลมีเดียซึ่งเป็นรูปขาวดำที่ทั้ง 2 คนกำลังจูบกันอย่างดูดดื่มพร้อมแคปชั่นเป็นอิโมจิรูปหัวใจ และมีแฟนๆ แห่กดไลค์แล้วกว่า 200,00 คนเลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบเพลย์บอยอวดหุ่นตู้มอ้อนซิเมโอเน่มาคุมงู
    แฟนบอลหนุ่มๆ อินเตอร์ มิลาน ได้เห็นหุ่นเซ็กซี่ของ เอพริล ซัมเมอร์ส นางแบบสาวเพลย์บอยอีกแล้ว ล่าสุดเธอโพสต์คลิปใส่บิกินี่ตัวจิ๋วมาอ้อนให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ย้ายจาก แอต.มาดริด มากุมบังเหียนในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า เชื่อเป็นคนที่เหมาะคุม "งูใหญ่" ที่สุดแล้ว
  • มีแฟนแล้วนะเฮีย!โด้ตามกดไลค์รูปนางแบบสุดเอ็กซ์
    จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ปลื้มแน่นอน หากเห็นข่าวที่สื่อแดนฝอยทองเผย แฟนหนุ่มส่อแววขายขนมจีบ โซล เปเรซ นักข่าวสาวสุดเซ็กซี่ หลังตามกดถูกใจรูปภาพและติดตามชมแม่สาวทรงสเลนเดอร์ถ่ายทอดสดบนโลกออนไลน์อีกด้วย
  • ว้าว!ริงเกิร์ลสาวเบอร์1อวดหุ่นแทบใจละลาย
    สมแล้วที่ถูกยกให้เป็นสาวริงเกิร์ลอันดับ 1 ของโลก มาถึง 6 สมัย! อาเรียนี่ เซเลสต์ ทำหนุ่มๆ ทั่วโลกอ้าปากค้างและหายใจไม่ทั่วท้องเป็นทิวแถว หลังสวมบิกินี่สีชมพูรัดติ้วอวดให้เห็นเนื้อหนังมังสาที่เซ็กซี่สุดๆ ระหว่างไปเล่นน้ำที่ชายหาดในไมอามี่
  • ช่างกล้า!แฟนบอลสาวฉีกเสื้อโชว์อกกลางสนาม
    เกมนอกลีกของฮอลแลนด์ที่ ฮอลลันเดีย ตุยต์เยนฮอร์น เจอกับ วีไอโอเอส วาร์เมนฮุยเซ่น เกิดภาพที่หาได้ยาก เมื่อแฟนบอลสาวของ วีไอโอเอส วิ่งลงมาในสนามในช่วงครึ่งแรก ก่อนที่จะกระชากเสื้อทิ้งกลางสนามเลย ทำเอาทั้งแฟนบอลชายในสนามและนักเตะต่างก็ทึ่งไปตามๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »