ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ใหม่ ภัทรดารันย์ ในนิตยสาร Playboy ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Playmate ประจำเดือนเมษายน

ใหม่ ภัทรดารันย์ ในนิตยสาร Playboy ผู้คว้าตำแหน่ง Miss Playmate ประจำเดือนเมษายน

Posted 07/05/2017 by mthai

ใหม่ ภัทรดารันย์ อีกหนึ่งสาวสวย ที่ได้โอกาสร่วมงานกับนิตยสาร Playboy แล้วเธอก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะเซ็ทแฟชั่นสุดร้อนแรงนี้ ได้ใจหนุ่มๆ ไปเต็มๆ นอกจากนี้เธอยังพ่วงด้วยตำแหน่ง Miss Playmate ประจำเดือนเมษายนอีกต่างหาก พูดมาขนาดนี้แล้ว ลองไปชมกันเลย

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรื่องของฉัน! แอเรียล วินเทอร์ ตอกกลับ หลังโดนวิจารณ์ แต่งตัวไม่สุภาพ
    นักแสดงสาวร่างอวบสุดเปรี้ยว แอเรียล วินเทอร์ (Ariel Winter) หนีดราม่าเรื่องการแต่งตัวไม่พ้นอีกแล้ว เมื่อเธอจัดเต็มเดรสแหวกอกสุดเซ็กซี่มาร่วมงานสกรีนนิ่งของซีรีส์เรื่อง Modern Family ในขณะที่นักแสดงคนอื่นแต่งตัวกันแบบเรียบๆ
  • Together Festival 2017 สาวสวยน่ารักเซ็กซี่ล้นทะลักงาน
    กลายเป็นอีกหนึ่งงานเฟสติวัลประจำปีไปแล้วสำหรับ Together Festival ที่ปีนี้ก็ยังคงความมันส์ได้แบบต่อเนื่องทั้ง 2 วัน และแน่นอนที่เราไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศพร้อมกับความน่ารักเซ็กซี่ของสาวๆ ในงานมาฝากชาว Men.MThai บอกเลยว่าจัดเต็ม จัดหนัก เซ็กซี่ร้อนแรงทะลักล้นงานทั้ง 2 วันเลยทีเดียว
  • อย่าขัดใจแม่!!! ชุดอลังฯ คุณนายชมพู่ ผู้เข้าถึงแฟชั่นล้ำ แต่เพียงผู้เดียว
    เหนือความคาดหมายเสมอสำหรับ ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง ชมพู่ อารยา ที่เตรียมตัวพาน้องแฝดในท้องวัย 5 เดือนไปเยือนเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส พร้อมกับคุณพ่อน็อต ซึ่งงานนี้แฟนๆ ทุกคนรอลุ้นว่าชุดสุดปัง ที่คุณแม่ชมฯ จะเลือกมาใส่เดินพรมแดงในปีนี้จะเป็นชุดอะไร เวอร์วังอลังการขนาดไหน แต่ก่อนที่คุณแม่ชมฯ จะไปถึงเมืองคานส์ คุณแม่ชมฯ ก็จัดเต็มความเวอร์วัง กับชุดเล่นในห้าง ที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุด กับความล้ำของแฟชั่นที่คุณแม่ชมฯ สรรหามาใส่ เรียกว่าเธอเป็นนางเอกคนเดียวของประเทศ ที่เข้าถึงแฟชั่นล้ำได้ดีที่สุด
  • ลูกตาล ชโลมจิต คืนสังเวียนนางงาม เตรียมฟาดฟันความสวยในเวทีการประกวด Mrs. Universe
    เรียกว่าเป็นม่ายสาวที่พราวเสน่ห์จริงๆ สำหรับ ลูกตาล ชโลมจิต ซึ่งล่าสุด She ได้ตัดสินใจเข้าร่วมประกวด Mrs. Universe Thailand2017 ซึ่งการประกวดนี้จะมีการจัดแข่งขันในวันที่ 30 พ.ค.2560 ที่ซีดีซี และจะมีการเก็บตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ในระหว่างวันที่ 9-11 พ.ค 2560 ซึ่งผู้ชนะจะมีโอกาสไปสร้างชื่อเสียงให้กับคนไทยบนเวที Mrs. Universe2017 ณ. ประเทศ South Africa ซึงลูกตาลให้สัมภาษณ์ว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »