ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รองปธ.บาร์ซ่ายันเมสซี่จ่อต่อสัญญาใหม่

รองปธ.บาร์ซ่ายันเมสซี่จ่อต่อสัญญาใหม่

Posted 07/05/2017 by siamsport

จอร์ดี้ เมสเตร รองปธ.บาร์เซโลน่า ยัน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง จ่อต่อสัญญาใหม่แล้ว แม้มีข่าวบอกปัดข้อเสนอมหาศาลจากต้นสังกัดไปก่อนหน้านี้ก็ตาม บอกการเจรจากับนักเตะเป็นไปด้วยดี และน่าจะสามารถประกาศข่าวได้ในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้

จอร์ดี้ เมสเตร รองประธาน "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกของทีม ใกล้ที่จะตัดสินใจจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว หลังมีข่าวว่าซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ได้ปัดข้อเสนอของยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์ นู ไปก่อนหน้านี้

ปัจจุบัน เมสซี่ เหลือสัญญาจนถึงปี 2018 และกำลังคุยเรื่องการขยายออกไปอีก อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมามีข่าวว่า ยอดดาวเตะอัจฉริยะได้ปฏิเสธข้อเสนอที่มีค่าเหนื่อย 30-35 ล้านยูโร (1,170-1,365 ล้านบาท) ต่อปีจาก บาร์ซ่า เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ล่าสุด เมสเตร ก็ได้ออกมาเคลียร์ในเรื่องนี้

"ความจริงคือทุกอย่างดูดีมาก ทุกอย่างจะลงเอยด้วยดี ถ้าพวกเขาที่มาดริดพูดว่ามันมีปัญหา (เรื่องการพูดคุย) ผมก็ยินดีที่จะออกมาโต้แย้งพวกเขา การต่อสัญญาของ ลิโอเนล เมสซี่ อยู่บนเส้นทาง ผมจะพูดว่าเราเข้าสู่ช่วงสุดท้ายแล้วและในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้มันจะมีข่าวออกมา ผมไม่สามารถระบุวันที่แน่นอนได้ แต่ก็อีกไม่นานแล้ว" เมสเตร กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »