ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนบุกญี่ปุ่นฉะแอนท์เลอร์ส-ขาดแข้งติดแบน3ราย

กิเลนบุกญี่ปุ่นฉะแอนท์เลอร์ส-ขาดแข้งติดแบน3ราย

Posted 08/05/2017 by siamsport

 

เอสซีจี เมืองทอง เหินฟ้าสู่แดนปลาดิบแล้ว ซึ่ง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน แม่ทัพ "กิเลนผยอง" ยอมรับทีมเป็นรอง คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แม้ว่าจะเก็บชัย 3 เสมอ 2 จาก 5 เกม อีกทั้งไม่มี 3 แข้งหลักที่โดนแบน ไม่ว่าจะเป็น ซิสโก้ ฆีเมเนซ, อี โฮ และ ทริสตอง โด โดยจะเน้นเกมรับเพื่อหวังมีแต้มกลับออกมาในเกมตัดสินการเป็นแชมป์กลุ่ม อี

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าว นสพ.ฟุตบอลสยาม รายวัน เกาะติดความเคลื่อนไหวของ เอสซีจี เมืองทอง ในการไปสู้ศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 กลุ่ม อี ซึ่งในเกมสุดท้าย จะบุกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ที่จะหวดกันในวันที่ 10 พ.ค. นี้ ที่สนามคาชิม่า ซอคเก้อร์ สเตเดี้ยม เวลา 17.00 น. (ตามเวลาไทยที่ช้ากว่าญี่ปุ่น 2 ชั่วโมง) โดยเกมแรกที่พบกับ "กิเลนผยอง" อัดในบ้าน 2-1 ทว่าทั้ง 2 ทีมจูงมือกันผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเรียบร้อยแล้ว

หลังจากเก็บชัยชนะที่ 13 ของศึกไทยลีก 2017 ด้วยการเปิดบ้านเอาชนะราชนาวีไป 4-0 ครองจ่าฝูงในตารางอยู่ในเวลานี้ ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น. ของวันที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ขุนพล "กิเลนผยอง" ได้เดินทางไปถึงท่าอากาศยานดอนเมือง เพื่อขึ้นเครื่องในเวลา 23.35 น. ด้วยเที่ยวบิน เอ็กซ์เจ 600 (XJ 600) เวลา 23.45 น. ในการทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2017 กลุ่ม อี นัดสุดท้าย ในการบุกไปเยือน คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เพื่อที่จะวัดแชมป์ของสาย ในวันที่ 10 พ.ค. นี้

การเดินทางไปครั้งนี้ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของทีม ได้นำผู้เล่นชุดใหญ่ไปทั้งหมด ทว่ามี 3 ราย ที่ติดโทษแบนจากการรับ 2 ใบเหลืองใน 5 เกมที่ผ่านมา จนส่งผลกระทบในนัดเยือนคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไม่ว่าจะเป็น ซิสโก้ ฆีเมเนซ, อี โฮ และทริสตอง โด


"โค้ชแบน" รับยังเป็นรองเจ้าถิ่น

ก่อนที่จะเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่น "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของเอสซีจี เมืองทอง ได้บอกว่า "แม้ว่าเราจะเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายไปแล้ว แต่ก็ใช่ว่าเราจะประมาท คาชิม่า แอนท์เลอร์ส ได้ จริงอยู่ที่เราชนะเขามาในเกมแรก ทว่าเราก็ยังเป็นรองพวกเขาอยู่ดี"

"เพราะเกมล่าสุดในเจลีก คาชิม่า แอนท์เลอร์ส แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งเพียงใด หลังจากบุกไปชนะ อุราวะ เร้ด ไดมอนด์ส 1-0 จริงอยู่ที่เราชนะ 3 เสมอ 2 มาในรอบแบ่งกลุ่ม แต่มันเป็นเกมที่ยากแน่นอนในการออกไปเยือนหนนี้"

"โค้ชแบน" ยังบอกอีกว่า "ถึงตอนนี้เรามีผู้เล่นที่ค่อนข้างจะล้าอย่างมาก เพราะเราเจอกับเกมมิดวีกมาถึงปลายสัปดาห์ติดๆ กันมาหลายนัดแล้ว เรารู้ดีว่าร่างกายของผู้เล่นส่วนใหญ่มีผลกระทบ จึงทำให้เราต้องเล่นรัดกุมอย่างมากในการไปเยือนคาชิม่า แอนท์เลอร์ส"


ยังอุบเล่นแผนใดหวังมีแต้มออกมา

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถาม "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ของ เอสซีจี เมืองทอง กรณีที่มี 3 ผู้เล่นตัวหลักที่ติดโทษแบน จนส่งผลกระทบในนัดเยือนคาชิม่า แอนท์เลอร์ส ไม่ว่าจะเป็น ชีสโก้ ฆีเมเนซ, อี โฮ และทริสตอง สมชาย โด

ทว่าในเกมที่ 13 ของไทยลีก 2017 ซึ่งชนะราชนาวี 4-0 มีโอกาสพัก นาโออากิ อาโอยามะ เนื่องจากติดโทษแบน จะทำให้สภาพทีมกลับมาสมบูรณ์ได้หรือไม่ เจ้าตัวบอกว่า "เรายังตอบไม่ได้ว่าการไปครั้งนี้เราจะเล่นระบบใดในการเจอกับ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส"

"เนื่องจากเราจะต้องเช็กสภาพร่างกายของนักเตะทุกคน ทว่าด้วยความเป็นรองเราคงจะไม่ผลีผลามในการเปิดเกมรุกอย่างเด็ดขาด ทว่าการได้ นาโออากิ อาโอยามะ พักจากเกมไทยลีกนัดล่าสุด น่าจะทำให้เขามีความสดมากขึ้นในการสร้างเกมรับ เพราะเราเองก็คิดว่าหากมีแต้มกลับออกมาคงจะประสบความสำเร็จแน่นอน"

สำหรับการเดินทางไปสู่ประเทศญี่ปุ่นครั้งนี้ของขุนพล "กิเลนผยอง" พวกเขาจะไปถึงท่าอากาศยานนาริตะ เวลา 08.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นของญี่ปุ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ในช่วงเช้าวันที่ 8 พ.ค. นี้ จากนั้นจะเข้าพักต่อที่ คาชิม่า โฮเต็ล ในเมืองอิบารากิ และลงซ้อมมื้อแรกต่อทันทีที่สนามซ้อมของสโมสรคาชิม่า แอนท์เลอร์ส เวลา 16.00 น. ซึ่งจะใช้เวลาราว 1 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กอ๊อดยันไทยลีก2ตกชั้น2ทีมถ้าบีบีซียูยุบทีม
    สมาคมฯ ร่วมกับ ไทยลีก จัดงานประชุมกับ 17 สโมสร สมาชิกในเอ็ม 150 แชมเปี้ยนชิพ ไร้เงาบีบีซียูที่ขอเลื่อนชี้แจง "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง ยืนยันถ้า บีบีซียู ถอนจริง ฤดูกาลนี้ตกชั้นสองทีม เลื่อนชั้นสามทีม
  • กิเลนผยองเหลือ2/1 ไทยยังรั้งเบอร์2อาเซียน
    หั่นอัตราต่อรองแชมป์ไทยลีกของแข้ง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังโชว์ฟอร์มแกร่งบุกอัดรองแชมป์เก่า ''แข้งเทพ'' แบงค็อก ยูไนเต็ด 4-2 เก็บสามแต้ม ทิ้งห่างรองจ่าฝูง ''ปราสาทสายฟ้า'' บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สะดุดแพ้เป็นนัดแรกเมื่อออกไปโดน ''กระต่ายแก้ว'' บางกอกกล๊าส เอฟซีแซงชนะไป 2-1 ในช่วงท้ายเกมอยู่ 4 แต้ม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ดยังรั้งที่สามหลังทำได้แค่เสมอสุโขทัย เอฟซีทีมโซนท้ายตารางไปดุเดือด 2-2
  • เผย''เจ''ทำแอสซิสต์อันดับ2ในชปล.
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ ยอดมิดฟิลด์ตัวรุกของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างชื่อในระดับเอเชียอีกแล้ว เมื่อเว็บไซต์ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย เผยสถิติว่า ''เมสซี่เจ'' คือนักเตะที่สร้างโอกาสทำประตูในเวทีเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เป็นอันดับสองเลยทีเดียว
  • "มุ้ย"งงบอก "อุ้ม เตะมุมเข้าไปได้ยังไง"
    กัปตันกิเลนตอบสื่อสโมสรไม่รู้จะแซวอะไรรุ่นน้องคนสนิท บอกเพียงไม่รู้จริงๆว่าเตะมุมเข้าไปได้ยังไง ในเกมบุกอัด บียู 2-4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »