ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาต้ากระตุ้นผีชนะเซลต้าเพื่อชิงยูโรป้าลีก

มาต้ากระตุ้นผีชนะเซลต้าเพื่อชิงยูโรป้าลีก

Posted 08/05/2017 by siamsport

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ทีมมาเยือน อาร์เซน่อล โดยมีเป้าหมายคือคว้าชัย เพื่อลุ้นจบท็อปโฟร์ แต่สุดท้ายแพ้กลับมา 2-0 สะกิดเพื่อนร่วมทีมถึงเวลาทุ่มเทสมาธิทั้งหมดไปที่ถ้วยยูโรป้า ลีก แทน

 ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกชาวสเปนของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผิดหวังทีมแพ้ อาร์เซน่อล 0-2 เกมพรีเมียร์ลีก ที่ เอมิเรสต์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้ทีมแทบหมดหวังที่จะจบซีซั่นในฐานะ 4 อันดับแรก กระตุ้นเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" ถึงเวลาพุ่งสมาธิไปที่เกมยูโรป้า ลีก กับ เซลต้า บีโก้ วันพฤหัาบดีที่ 11 พ.ค. นี้

มูรินโญ่ ปรับเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งอย่างที่บอกไว้ก่อนเกม ถึงกระนั้นก็มีผู้เล่นดาวรุ่งคนเดียวที่ได้เป็นตัวจริงคือ แอ๊กเซล ตวนเซเบ้ ที่เล่นแบ๊กขวา นอกนั้นก็เป็นผู้เล่นสำรองจากทีมชุดใหญ่ อาทิคู่เซนเตอร์อย่าง ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง หรือ เวย์น รูนี่ย์, ไมเคิ่ล คาร์ริค และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ไปจนถึง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, อันเดร เอร์เรร่า และ เฮนริค มคิทาร์ยาน

"เรามีโอกาสสวยๆ สองครั้ง ที่จะยิงขึ้นนำพวกเขาก่อนในครึ่งแรก และเราทำไม่ได้ จากนั้นเราต้องมาเริ่มกันใหม่ในครึ่งหลัง แล้วเราก็เสียประตู ซึ่งเป็นลูกยิงที่ดี แต่ก็มีโชคจากการแฉลบข้าม ดาบิด เข้าไป มันเป็นช่วงเวลาสำคัญของเกม แล้วจากนั้นพอเสียประตูที่สองอะไรๆ ก็ยากขึ้น" มาต้า กล่าว

 แพ้เกมนี้ทำให้ ยูไนเต็ด มี 65 แต้มจาก 35 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4 แต้ม โอกาสทำอันดับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก เริ่มเลือนลาง มาต้าจึงกระตุ้นทีมให้เน้นสุดตัวในถ้วยยูโรป้า ลีก ที่จะเล่นรอบรองฯ นัดสองกับ เซลต้า ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

 "ตอนนี้เราจะเจอกับเซลต้า บีโก้ และเราต้องโฟกัสถึงมันนับตั้งแต่นี้ไป เราต้องฟื้นตัว และโฟกัสไปที่เกมเลกสอง เพราะเรามีโอกาสที่จะเข้ารอบชิงฯ เราสู้เพื่อแชมเปี้ยนส์ ลีก ผ่านถ้วยยูโรป้า ลีก แต่ก็หวังจากพรีเมียร์ลีกด้วย และเรามาที่นี่ด้วยเป้าหมายนี้ ซึ่งโชคร้ายที่เราไม่ชนะ เรามีโอกาสเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีกผ่านยูโรป้า ลีก แต่พรีเมียร์ลีกอะไรๆ ก็ยังเกิดขึ้นได้ เราจะพยายามชนะในเกมที่เหลือ และไม่แน่เราอาจจบท็อปโฟร์ก็ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »