ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่หักหลังเรือ!อเกวโร่เมินโยกซบผีแดง

ไม่หักหลังเรือ!อเกวโร่เมินโยกซบผีแดง

Posted 09/05/2017 by siamsport

เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยอดดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมินที่จะย้ายไปร่วมก๊วน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหตุเพราะไม่อยากเป็นคนร้ายในสายตากองเชียร์ "เรือใบสีฟ้า"

เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรคู่ปรับร่วมเมือง แต่อย่างใด ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาเมื่อตกเป็นข่าวว่ายื่นข้อเสนอเงิน 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ อเกวโร่ หลังจากที่ตำแหน่งตัวจริงของแข้งชาวอาร์เจนไตน์ไม่มั่นคงอีกต่อไปนับตั้งแต่ที่ กาเบรียล เชซุส หัวหอกดาวรุ่งชาวบราซิเลียน ย้ายมาเล่นกับทีมอย่างเป็นทางการเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา

จนถึงตอนนี้อนาคตของ อเกวโร่ ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยที่เขาจะคุยกับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิช หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นทำให้ดูเหมือนว่า "ปีศาจแดง" มีโอกาสได้ตัวเขามากขึ้นไปอีก แต่ล่าสุด เดลี่ เมล ระบุว่า หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 28 ปี จะปฏิเสธทุกข้อเสนอจาก "ปีศาจแดง" แน่นอน เพื่อที่เขาจะได้ไม่โดนแฟนบอล "เรือใบสีฟ้า" เกลียดขี้หน้า

นอกจากนี้มีความเป็นไปได้สูงที่  แมนฯ ซิตี้ จะไม่ตอบรับข้อเสนอของ แมนฯ ยูไนเต็ด เช่นกัน เพราะคาดกันว่าทั้งสองทีมจะลุ้นแย่งแชมป์ลีกกันในซีซั่นหน้า กระนั้นก็ยังมีโอกาสที่ อเกวโร่ จะย้ายทีม โดยเวลานี้มี ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กับ เรอัล มาดริด ให้ความสนใจอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตวนเซเบ้ดีใจประเดิมผีแต่เสียใจแพ้ปืนใหญ่
    อักเซล ตวนเซเบ้ กองหลังเด็กสร้างของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ มีความสุขที่ได้โอกาสจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ลงเล่นนัดแรกในเกมใหญ่กับ อาร์เซน่อล แต่ก็เสียใจที่ทีมแพ้ 2-0 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา เชื่อจะเป็นแรงใจให้ผู้เล่นดาวรุ่งหลายคนมีกำลังใจอยากเดินรอยตาม
  • ไม่เกี่ยวกับเงิน!รูนตัดใจลาผีย้ายเล่นลีกจีน
    เดลี่ เอ็กซ์เพรสส์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี ตีข่าว เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมแมนฯ ยูไนเต็ด และทีมชาติอังกฤษ ตัดใจยอมแพ้แล้วสำหรับอนาคตค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยจะอำลาทีมซัมเมอร์นี้ และพร้อมจะไปรับทรัพย์มหาศาลในไชนิส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ภายหลังพบว่าตัวเองไม่มีความสำคัญในทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ อีกต่อไป
  • มาต้ากระตุ้นผีชนะเซลต้าเพื่อชิงยูโรป้าลีก
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ทีมมาเยือน อาร์เซน่อล โดยมีเป้าหมายคือคว้าชัย เพื่อลุ้นจบท็อปโฟร์ แต่สุดท้ายแพ้กลับมา 2-0 สะกิดเพื่อนร่วมทีมถึงเวลาทุ่มเทสมาธิทั้งหมดไปที่ถ้วยยูโรป้า ลีก แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »