ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เบื่อ!สปัลเล็ตติบอกย้อนเวลาได้จะไม่คุมโรม่า

เบื่อ!สปัลเล็ตติบอกย้อนเวลาได้จะไม่คุมโรม่า

Posted 09/05/2017 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชโรม่า โวยลั่น แทนที่ทีมจะได้รับเสียงชื่นชมจากผลงานยอดเยี่ยม ล่าสุดบุกถลุง เอซี มิลาน 4-1 ขยับรั้งอันดับสอง และเป็นชัยชนะเกมเยือน 6 นัดรวด แต่กลับต้องมานั่งตอบคำถามเดิมๆ เกี่ยวกับการลงสนามหรือไม่ได้ลงสนามของ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ฉุนจัดบอกถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้ เขาคงไม่กลับมาคุมทีมรอบสอง

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ โค้ชโรม่า ไม่สบอารมณ์ทีม "จัลโล่รอสซี่" บุกชนะ เอซี มิลาน งามหยด 4-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ ซาน ซิโร่ วันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคมที่ผ่านมา แต่แทนที่จะได้คุยเรื่องทีม ฟอร์มการเล่น หรืออะไรที่จรรโลงใจ กลับโดยถามแต่เรื่อง ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ อย่างนั้นอย่างนี้ บอกตอนนี้รู้สึกเสียใจมาก และถ้าย้อนเวลากลับไปได้ เขาจะไม่กลับมาทำงานในถิ่นสตาดิโอ โอลิมปิโก้

เอดิน เชโก้ เหมาสองลูก บวกกับ สเตฟาน เอล ชาราวี กับ ดานิเอเล่ เด รอสซี่ ช่วยให้ทีมคว้า 3 แต้ม มี 78 คะแนน แซงไปรั้งอันดับ 2 เหนือ นาโปลี หนึ่งแต้มเหมือนเดิม แต่ในซีซั่นที่ยอดเยี่ยมของโรม่า มีปัญหาความวุ่นวายจากการเจรจาต่อสัญญา สปัลเล็ตติ ที่คาราคาซัง ตลอดจนเรื่องการดูแลจัดการกับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และหลังเกมนี้ สปัลเล็ตติก็โมโหเรื่อง ต๊อตติ จากการสัมภาษณ์กับ มีเดียเซต พรีเมี่ยม และเลยเถิดมาถึงตอนให้สัมภาษณ์กับสกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"ผมผิดหวังกับทั้งหมดนี้จริงๆ ถ้าย้อนเวลาได้ผมจะไม่กลับมาโรม่าเลย เรามักลงเอยด้วยการพูดเรื่องเดิมๆ ทีมนี้สมควรได้รับเสียงชื่นชม แต่เรากลับมาพูดแต่เรื่องนี้ (ต็อตติ) และถ้าผมให้เขาเล่น 5 นาที ก็หาว่าผมไม่ให้เกียรติตำนาน หรือถ้าผมไม่ส่งเขาเล่นเลย ผมก็ผิดอีก"

"ประเด็นของเราที่นี่คือเรากำลังสู้เพื่อไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก และคว้าชัยชนะในรูปแบบยังไงก็ได้ เราเป็นทีมที่ดี และคืนนี้เราน่าจะจบ มิลาน ได้เร็วกว่านี้ เพราะถ้าเรายิงลูกที่สามไม่ได้ เราก็จะกดดัน คืนนี้เราชนะเกมเยือน 6 นัดติด เราทำสิ่งที่ยอดเยี่ยมแม้เราจะไม่ได้เล่นสุดยอดทุกนัด แต่สถิติจะคงอยู่ต่อไป"

ลูกยิงฝังของโรม่า มาจากจุดโทษของ เด รอสซี่ ซึ่งหาก ต๊อตติ อยู่ในสนามก็จะเป็นรับผิดชอบหน้าที่นี้ ซึ่ง สปัลเล็ตติ บอกว่า "ผมจะไปรู้ได้ยังไงว่าเราจะได้ลูกโทษ ผมควรจะส่งเขาเล่น 5 นาทีสุดท้ายมั้ย? มิลานกำลังบุกใส่เรา และเราก็เหนื่อยกันแล้ว ผมตัดสินใจอย่างที่เห็น ขอโทษด้วย"

ส่วนกับคำถามว่าเขาตัดสินใจจะอำลาทีมแน่นอนแล้วใช่มั้ย สปัลเล็ตติบอกว่า "ไม่ใช่ เราจะคุยกันตอนจบซีซั่น มีคนรอเราอยู่เพียบตอนกลับไป พวกเขามีป้าย "สปัลเล็ตติ เจอกับ ต๊อตติ" ที่ตริโกเรีย ทุกคนเอาแต่ถามผมเรื่องนี้ และผมไม่รู้เลยว่าจะทำอะไร ผมผิดหวังจริงๆ เพราะฟรานเชสโก้แสดงคุณภาพตัวเองให้เห็น และซ้อมหนักตลอด แต่ผมต้องตัดสินใจเพื่อทีม"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้เบิ้ล!โรม่าฮอตบุกถล่มมิลาน10ตัวท้ายเกม4-1
    "หมาป่า" โรม่า ฟอร์มสุดเฉียบหลังบุกไปต้อน เอซี มิลาน ขาดลอย 4-1 เกมนี้ เอดิน เชโก้ เหมาสองประตูขึ้นนำดาวซัลโวเดี่ยวๆที่ 27 ประตู แถมสามแต้มในเกมนี้ยังแซงหน้า นาโปลี ขึ้นรองจ่าฝูงและมี 78 แต้มตาม "ม้าลาย" 7 คะแนนโดยมีโปรแกรมในลีกอีก3เกมสุดท้ายเท่านั้น ในศึกบิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • เชโก้เบิ้ล!โรม่าฮอตบุกถล่มมิลาน10ตัวท้ายเกม4-1
    "หมาป่า" โรม่า ฟอร์มสุดเฉียบหลังบุกไปต้อน เอซี มิลาน ขาดลอย 4-1 เกมนี้ เอดิน เชโก้ เหมาสองประตูขึ้นนำดาวซัลโวเดี่ยวๆที่ 27 ประตู แถมสามแต้มในเกมนี้ยังแซงหน้า นาโปลี ขึ้นรองจ่าฝูงและมี 78 แต้มตาม "ม้าลาย" 7 คะแนนโดยมีโปรแกรมในลีกอีก3เกมสุดท้ายเท่านั้น ในศึกบิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา
  • ยังมีลุ้นแชมป์!หมาป่ากรุงโรมหวังควักสามแต้มเกมบุกมิลาน
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า หมายมั่นปั้นมือเก็บสามคะแนน หลัง "ยูเวนตุส" คู่แข่งแย่งแชมป์พลาดเสมอ นัดนี้จัดเต็มดาวดัง นำโดย เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเก่ง เหยียบถิ่น "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ที่ผลงานสุดกระท่อนกระแท่น ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 7 พฤษภาคม 2560
  • มิลานนัดไรโอล่าถกสัญญาใหม่ดอนนารุมม่า
    เผย เอซี มิลาน จัดแจงนัด มิโน่ ไรโลอ่า ซูเปอร์เอเยนต์ของ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ให้มาคุยเรื่องต่อสัญญาใหม่กับนักเตะให้แล้วเสร็จ เพราะของเดิมเหลืออายุแค่ปีเดียว และจนป่านนี้ยังคุยไม่เสร็จ ทำให้ต้องหวาดเสียวต่อไปว่าอาจโดนทีมยักษ์ใหญ่มาดอดสอยตัวไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »