ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » พักเบรก!อัลลีควงหวานใจสุดเอ็กซ์เที่ยวอิบิซ่า

พักเบรก!อัลลีควงหวานใจสุดเอ็กซ์เที่ยวอิบิซ่า

Posted 09/05/2017 by siamsport

ได้เวลาเติมพลัง! เดเล่ อัลลี ดาวโรจน์ฟอร์มร้อน สเปอร์ส ใช้เวลาวันหยุดควงคู่หวานใจสุดเซ็กซี่ พร้อม 2 แข้งร่วมทัพ บินตรงดิ่งไปรับลมร้อนและสัมผัสน้ำทะเลที่เกาะดังแดนกระทิงดุ ขณะที่โชว์ฉากทำคนรอบข้างตาร้อน วิ่งสวมกอดและเล่นน้ำกับแฟนสาวเหมือนโลกนี้มีเพียงเราสอง

เดเล่ อัลลี มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวก้อย รูบี้ เม แฟนสาวสุดสวย เดินทางไปพักผ่อนแบบหวานฉ่ำที่หมู่เกาะอิบิซ่า ประเทศสเปน จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

กองกลางทีมชาติอังกฤษ ที่เพิ่ลงสนามให้ "ไก่เดือยทอง" ในเกมบุกแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บินมาเที่ยวพร้อมกับ มิเชล ฟอร์ม และ คีแรน ทริปเปียร์ 2 นักเตะร่วมสังกัด ขณะที่แข้งวัย 21 ปีทำให้คนรอบข้างต้องอิจฉาตามกัน เมื่อลงเล่นน้ำและสวมกอดกับหวานใจที่สวมชุดทูพีซโชว์เรือนร่างสุดเซ็กซี่ แบบอิงแอบแนบชิดเหมือนกับโลกนี้มีเพียงแค่เราสองคนเท่านั้น

ปัจจุบัน สเปอร์ส อยู่ในอันดับ 2 ของตาราง มี 77 คะแนน จาก 35 นัด ตามหลัง เชลซี ที่แข่งน้อยกว่า 1 นัด อยู่ 4 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กาบิโกลเปิดตัวเดทกับน้องสาวเนย์มาร์
    กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้า อินเตอร์ มิลาน ดวงความรักพุ่งกระฉูดสวนทางกับฟอร์มในสนาม เมื่อล่าสุดประกาศตัวกำลังเดทกับน้องสาว เนย์มาร์ ยอดดาวเตะ บาร์เซโลน่า ด้วยการโพสต์ภาพจูบดูดดื่มลงโซเชียลมิเดียเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ
  • นางแบบเพลย์บอยอวดหุ่นตู้มอ้อนซิเมโอเน่มาคุมงู
    แฟนบอลหนุ่มๆ อินเตอร์ มิลาน ได้เห็นหุ่นเซ็กซี่ของ เอพริล ซัมเมอร์ส นางแบบสาวเพลย์บอยอีกแล้ว ล่าสุดเธอโพสต์คลิปใส่บิกินี่ตัวจิ๋วมาอ้อนให้ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ย้ายจาก แอต.มาดริด มากุมบังเหียนในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า เชื่อเป็นคนที่เหมาะคุม "งูใหญ่" ที่สุดแล้ว
  • มีแฟนแล้วนะเฮีย!โด้ตามกดไลค์รูปนางแบบสุดเอ็กซ์
    จอร์จิน่า โรดริเกซ หวานใจของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่ปลื้มแน่นอน หากเห็นข่าวที่สื่อแดนฝอยทองเผย แฟนหนุ่มส่อแววขายขนมจีบ โซล เปเรซ นักข่าวสาวสุดเซ็กซี่ หลังตามกดถูกใจรูปภาพและติดตามชมแม่สาวทรงสเลนเดอร์ถ่ายทอดสดบนโลกออนไลน์อีกด้วย
  • ว้าว!ริงเกิร์ลสาวเบอร์1อวดหุ่นแทบใจละลาย
    สมแล้วที่ถูกยกให้เป็นสาวริงเกิร์ลอันดับ 1 ของโลก มาถึง 6 สมัย! อาเรียนี่ เซเลสต์ ทำหนุ่มๆ ทั่วโลกอ้าปากค้างและหายใจไม่ทั่วท้องเป็นทิวแถว หลังสวมบิกินี่สีชมพูรัดติ้วอวดให้เห็นเนื้อหนังมังสาที่เซ็กซี่สุดๆ ระหว่างไปเล่นน้ำที่ชายหาดในไมอามี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »